Viên uống bổ não Super IQ có tốt không?

Não bộ đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong hoạt động sống của con người. Ngoài việc xây dựng chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, luyện tập hợp lý thì xu hướng sử dụng thực phẩm chức năng chăm sóc não cũng ngày càng gia tăng.

Trong phạm vi bài viết này, chúng tôi sẽ review đến bạn một trong những sản phẩm thuốc bổ não đang được quan tâm hiện nay. Đó chính là viên uống bổ não Super IQ. Vậy Super IQ có tác dụng gì và Super IQ có tốt không mà tại sao nhiều người lại “săn lùng” đến vậy? Hãy cùng Organika Việt Nam đi tìm lời giải đáp cho những thắc mắc này nhé!

1. Não bộ quan trọng như thế nào?

Bộ não giữ nhiều chức năng vô cùng quan trọng, là trung tâm điều phối, kiểm soát hầu hết các hoạt động của cơ thể. Não được cấu thành từ hơn 100 tỷ tế bào thần kinh (nơ ron) và chúng giao tiếp với nhau bởi hàng nghìn tỷ kết nối được gọi là các khớp thần kinh.

Bộ não là "chỉ huy trưởng" của tất cả những hành động của bạn
Bộ não là “chỉ huy trưởng” của tất cả những hành động của bạn

Từ khi mới sinh đến khi trưởng thành, bộ não của người có nhiều sự thay đổi lớn. Lúc mới sinh, trung bình não của một đứa trẻ nặng khoảng 450g, thời thơ ấu nặng khoảng 910g, đến khi trưởng thành, trung bình não bộ của người phụ nữ nặng 1220g, nam giới nặng khoảng 1360g.

Não được chia làm nhiều vùng, có tính chuyên biệt rất cao. Mỗi vùng não sẽ chi phối, kiểm soát cho từng chức năng riêng biệt. Có vùng sẽ chịu trách nhiệm cho trí nhớ, vùng chịu trách nhiệm cho tư duy sáng tạo, vùng sợ hãi, vùng vận động, cảm giác… Nhưng các vùng não chuyên biệt này lại phối hợp, liên kết chặt chẽ với nhau để đảm bảo cơ thể có thể hoạt động, tồn tại một cách hài hòa và hiệu quả nhất.

2. Uống thuốc bổ não có tốt không?

Người Việt chúng ta hay gọi quen là “thuốc bổ não” nhưng thực chất là dùng để chỉ thực phẩm chức năng được tinh chế dưới dạng viên nén. Nhằm cung cấp những chất có lợi cho sức khỏe não bộ như các loại vitamin, khoáng chất, chất xơ, omega 3…

Thuốc bổ não sẽ góp phần duy trì cường độ và nhịp độ của dòng máu chạy về não, giúp não bộ hoạt động tốt hơn, tăng độ minh mẫn, trí nhớ. Đảm bảo lưu lượng máu cần thiết cho hoạt động của não bộ. Đồng thời, thuốc bổ não còn giúp các động mạnh được thư giãn và co giãn nhịp nhàng hơn. Ngoài ra, một số sản phẩm thuốc bổ não trên thị trường còn hỗ trợ giúp tĩnh mạch săn chắc, đàn hồi tốt, đảm bảo sự lưu thông năng lượng cần thiết cho các tế bào.

Mặc dù thuốc bổ não được xem như là một loại thuốc bổ trợ chức năng, giúp não bộ hoạt động tốt hơn. Song, nếu như sử dụng thuốc bổ não không đúng cách hoặc sử dụng sản phẩm không đảm bảo chất lượng có thể gây ra những tác dụng phụ không mong muốn.

Thuốc bổ não được xem như là một loại thuốc bổ trợ chức năng
Thuốc bổ não được xem như là một loại thuốc bổ trợ chức năng

Do vậy, nếu bạn có ý định sử dụng thuốc bổ não thì nên cẩn trọng khi chọn mua các sản phẩm thuốc bổ não. Khi mua, tốt nhất bạn nên chọn những dòng sản phẩm thuốc bổ não uy tín, được đánh giá cao trên thị trường, tham khảo kỹ về thành phần của sản phẩm. Để chắc ăn, bạn có thể hỏi thêm ý kiến từ các bác sĩ để lựa chọn sản phẩm thuốc bổ nào phù hợp nhất. Sự cẩn trọng của bạn khi sử dụng thuốc bổ não sẽ giúp bạn phát huy hiệu quả chăm sóc sức khỏe não bộ và tránh được những tác dụng phụ không mong muốn.

Và dưới đây, Organika Việt Nam sẽ giới thiệu đến bạn một dòng sản phẩm thuốc bổ não đang được ưa chuộng trên thị trường – Viên uống bổ não Organika Super IQ.

3. Viên uống bổ não Super IQ có xuất xứ từ đâu?

Super IQ là thực phẩm chức năng chăm sóc não bộ, được nghiên cứu và sản xuất bởi tập đoàn dược phẩm hàng đầu Canada – Organika. Sản phẩm được người tiêu dùng Canada tin tưởng. Sau nhiều năm có mặt trên thị trường, hiện nay Super IQ đã được ưa chuộng tại 33 quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Organika được thành lập từ năm 1990, ban đầu chỉ có 4 sản phẩm chính: Coenzyme Q10, Garlic, Red Korean Ginseng và Ginkgo Biloba). Trải qua 30 năm hình thành và phát triển, tính đến nay, Organika đã nghiên cứu và sản xuất được 560 sản phẩm và được bán tại 33 quốc gia trên toàn thế giới.

Thuốc bổ não Super IQ là hàng nội địa Canada, được ưa chuộng tại 33 quốc gia
Viên uống bổ não Super IQ là hàng nội địa Canada, được ưa chuộng tại 33 quốc gia

Năm 2004, Organika trở thành công ty đầu tiên được Bộ Y Tế Canada cấp phép chứng nhận Sản Phẩm Y Tế Tự Nhiên – Natural Health Product (NHPs). Năm 2017, nhằm phục vụ công tác nghiên cứu lâm sàng và phát triển các công thức phức tạp, bên cạnh các phòng thí nghiệm sinh học, Organika đã mở thêm 04 trung tâm nghiên cứu.

Nói về sứ mệnh của Organika, Bác sĩ Thomas Chin, người sáng lập Organika đã phát biểu rằng: “Bệnh học có thể được chữa khỏi một cách tự nhiên, chúng tôi tin rằng đó nên là trọng tâm của toàn bộ quá trình điều trị. Đây là hướng đi mà chúng tôi theo đuổi và cũng là lời hứa của chúng tôi dành cho bạn”.

Sở hữu dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại, đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia hàng đầu thế giới, các sản phẩm của Organika nói chung và viên uống bổ não Super IQ nói riêng luôn được đánh giá cao chất lượng, hiệu quả; đặc biệt là độ an toàn với sức khỏe người sử dụng.

4. Thành phần chính của viên uống bổ não Super IQ

Viên uống bổ não Super IQ là một trong những “thành viên” trong đại gia đình Organika. Với bộ sưu tập gần 600 sản phẩm thì Super IQ vẫn luôn là một trong những cái tên ở top đầu góp phần làm lan tỏa mạnh mẽ chất lượng, uy tín của thương hiệu Organika.

Theo đó, Super IQ được chiết xuất 100% thành phần thảo dược thiên nhiên quý hiếm. Trong mỗi viên nang cứng Super IQ có chứa các thành phần chính như:

– Ginkgo Biloba (Bạch quả)….(60mg)

+ Cải thiện lưu thông máu 

(bao gồm cả vi tuần hoàn trong các mao mạch nhỏ)

+ Bảo vệ chống lại các tổn thương tế bào do oxi hóa các gốc tự do

+ Ngăn chặn nhiều tác động của tác nhân hoạt hóa tiểu huyết cầu (tụ tập tiểu huyết cầu, vón cục máu)

Theo nghiên cứu của Trường Cao đẳng Williams, do Viện tuổi già quốc gia Hoa Kỳ (NIA) bảo trợ, đăng trên Tạp chí của Hiệp hội Y học Hoa Kỳ, Ginkgo Biloba mang lại 7 lợi ích bất ngờ cho sức khỏe: Bệnh Alzheimer, Chứng mất trí, Bệnh đục thủy tinh thể, Chứng ù tai, Bệnh huyết áp cao, Chứng đau nửa đầu, Hội chứng tiền kinh nguyệt.

Super IQ được chiết xuất 100% thảo dược thiên nhiên quý hiếm
Super IQ được chiết xuất 100% thảo dược thiên nhiên quý hiếm

– Siberian Ginseng (Nhân sâm)….(100mg)

+ Giảm căng thẳng mệt mỏi

+ Tăng sức đề kháng và khả năng miễn dịch

+ Bổ sung năng lượng cho Tinh thần và Thể chất

+ Tăng testosterone tự do, tăng cường sức khỏe tình dục

– Kola Seed (Hạt Kola)….(30mg)

+ Kích thích các hệ thần kinh, tiêu hóa, tim mạch

+ Tăng cường sự chú ý và hoạt động vật lý

+ Giải tỏa căng thẳng

+ Tăng thân nhiệt, tăng huyết áp và tăng nhịp thở

– Eyebright (Cây sáng mắt)….(30mg)

Eyebright giàu các hợp chất chống oxy hóa giúp chống lại các gốc tự do, hỗ trợ điều trị các bệnh về mắt

+ Ngăn ngừa và giảm các tình trạng viêm ở mắt

+ Chống nhức mắt, mỏi mắt

+ Tăng cường sức đề kháng cho đôi mắt

+ Ngăn ngừa các bệnh lão hóa cơ quan thị giác

– L-Glutamine….(150mg)

Đây là dạng được tìm thấy trong thực phẩm và chất bổ sung.L-glutamine có thể được sản xuất tự nhiên trong cơ thể bạn. Trên thực tế, nó là axit amin dồi dào nhất trong máu và các chất dịch cơ thể. Tuy nhiên, nhiều trường hợp nhu cầu glutamine của cơ thể lớn hơn khả năng sản xuất. Do đó, cần phải bổ sung Glutamin từ chế độ ăn uống trong một số điều kiện nhất định, chẳng hạn như chấn thương hoặc bệnh tật.

Vai trò của L-Glutamine đối với cơ thể

+ Tăng khả năng và tốc độ phục hồi

+ Tăng khả năng miễn dịch

+ Tăng khả năng phục hồi trương lực cơ

+ Tăng khả năng tập trung và phản ứng

– Cordyceps (Đông trùng hạ thảo)…. (50mg)

Đông trùng hạ thảo là một vị thuốc bồi bổ hết sức quý giá, có tác dụng:

+ Bồi bổ và tăng cường sức khỏe 

+ Cải thiện đời sống tình dục

+ Tăng cường khả năng miễn dịch

Bên cạnh các thành phần chính trên thì trong mỗi viên nang cứng Super IQ còn có các thành phần khác: Bột gạo lứt; Magie Stearate, Hypromellose / Pullulan (Vegetarian Capsule)

5. Công dụng tuyệt vời của Super IQ trong chăm sóc sức khỏe não bộ

Được nghiên cứu bởi công thức hoàn hảo với sự kết hợp 100% thành phần là thiên nhiên: Ginkgo Biloba (Bạch quả), Siberian Ginseng (Nhân sâm), Kola Seed (Hạt Kola), Eyebright (Cây sáng mắt), L-Glutamine, Cordyceps (Đông trùng hạ thảo), viên uống bổ não Super IQ mang đến nhiều công dụng đối với sức khỏe não bộ:

Thuốc bổ não Super IQ mang đến nhiều công dụng tuyệt vời cho não bộ
Viên uống bổ não Super IQ mang đến nhiều công dụng tuyệt vời cho não bộ

– Hỗ trợ bổ huyết, hoạt huyết, tăng cường tuần hoàn não, tăng khả năng tập trung tư duy, cải thiện trí nhớ

– Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, phòng ngừa bệnh tật và mệt mỏi.

– Giúp giảm lão hóa, tăng cường chức năng nhận thức và trí nhớ ở người lớn tuổi.

– Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh lý mạch máu não, chống chóng mặt, đau nửa đầu, đau vai gáy, tê bì chân tay và cải thiện giấc ngủ. Giúp giảm stress, căng thẳng, bất an.

Như vậy, có thể thấy rằng, viên uống bổ não Super IQ ngoài tác dụng tăng cường sức khỏe não bộ còn hỗ trợ điều trị các bệnh lý đau vai gáy, tê bì chân tay. Đặc biệt còn hỗ trợ giảm stress, bất an, cải thiện giấc ngủ, giúp bạn có giấc ngủ ngon và sâu hơn.

6. Các chứng nhận an toàn, lành tính mà Super IQ đã đạt được

Như đã trình bày ở trên, Super IQ là hàng nội địa Canada, được nghiên cứu và sản xuất bởi một quy trình và công nghệ khép kín, hiện đại.

– Super IQ đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001

– Có mã NPN Code – Natural Product Number (viết tắt NPN). Đây được xem như là một niềm tự hào của người dân Canada. Theo đó, tại Canada, sản phẩm phải hoàn toàn tự nhiên, trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt của Bộ Y tế Canada mới được cấp mã này.

Super IQ có mã NPN Code là 80041685
Super IQ có mã NPN Code là 80041685

– Super IQ được sản xuất theo quy trình đạt tiêu chuẩn c-GMP

Tại Việt Nam, Super IQ được phân phối độc quyền bởi Công ty cổ phần thương mại KAT VIỆT NAM. Super IQ đã trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt của Bộ Y Tế Việt Nam và được cấp giấy phép số 11564/2015/ATTP-XNCB.

7. Bất ngờ với mức giá bán Super IQ trên thị trường

Super IQ được bán rộng rãi trên thế giới, xuất hiện trên nhiều kênh thương mại điện tử lớn, đặc biệt là amazon. 

Hiện nay, tại Việt Nam, mức giá bán của viên uống bổ não, dưỡng não Super IQ chính hãng trên thị trường được niêm yết chỉ với 450.000 VNĐ, hộp 60 viên. Sản phẩm được bán tại các hệ thống Nhà thuốc lớn trên cả nước. 

Thuốc bổ não Super IQ được bán với giá niêm yết 450.000 VNĐ/hộp/60 viên
Thuốc bổ não Super IQ được bán với giá niêm yết 450.000 VNĐ/hộp/60 viên

>>> Chi tiết hệ thống nhà thuốc có bán Super IQ chính hãng:  XEM TẠI ĐÂY

Có thể thấy rằng, so với nhiều sản phẩm bổ não trên thị trường, Super IQ là hàng nội địa Canada nhưng có một mức giá hợp lý. Phù hợp với túi tiền của nhiều người Việt.

Sử dụng Super IQ đúng cách mới đem lại hiệu quả cao

Viên uống bổ não Super IQ khuyên dùng cho người lớn cần tăng cường chức năng nhận thức và trí nhớ. Để đạt được hiệu quả, bạn nên tuân thủ theo liều dùng: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên, uống trước bữa ăn 30 phút để hấp thu tốt hơn.

Nên sử dụng thuốc bổ não Super IQ đúng cách để đạt hiệu quả cao nhất
Nên sử dụng viên uống bổ não Super IQ đúng cách để đạt hiệu quả cao nhất

Đối với phụ nữ mang thai, phụ nữ cho con bú nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng

Ngoài việc sử dụng viên uống bổ não Super IQ, để có thể chăm sóc tốt cho sức khỏe não bộ của mình, bạn cũng nên phối hợp thực hiện thêm các cách sau:

+ Ngủ đủ giấc

+ Tập thói quen đọc sách mỗi ngày

+ Cải thiện chế độ dinh dưỡng

+ Bổ sung ngũ cốc nguyên hạt

+ Vận động và tập luyện mỗi ngày

+ Kiểm soát căng thẳng

+ Học một ngôn ngữ mới

8. Ai có thể sử dụng viên uống bổ não Organika Super IQ?

Viên uống bổ não Organika Super IQ là sản phẩm khuyên dùng cho những người trưởng thành cần chăm sóc sức khỏe não bộ.

  • Học sinh, sinh viên: Organika Super IQ là một trong những sản phẩm bổ não an toàn, lành tính dành cho học sinh, sinh viên. Đặc biệt là khi các em bước vào kỳ thi, với những áp lực về thi cử, học hành. Nhiều năm qua, mỗi khi đến các kỳ thi cao điểm (Thi cuối kỳ, Thi chuyển cấp, Thi vào lớp chuyên, đặc biệt là thi Tốt nghiệp THPT Quốc gia…), nhãn hàng đều nhận được rất nhiều sự ưu ái của quý bậc phụ huynh. Sự tin chọn của quý đối tác, khách hàng, quý bậc phụ huynh chính là động lực giúp cho Organika Việt Nam có thêm niềm tin và động lực trong hành trình xây dựng và kiến tạo những giá trị sức khỏe bền vững, nâng tầm tri thức Việt.
Viên uống bổ não Organika Super IQ thích hợp cho học sinh, sinh viên, người già, dân văn phòng
Viên uống bổ não Organika Super IQ thích hợp cho học sinh, sinh viên, người già, dân văn phòng
  • Nhân viên văn phòng: Áp lực deadline, KPIs, doanh số… chính là một trong những vấn đề mà rất nhiều nhân viên văn phòng hiện nay gặp phải. Việc bổ sung viên uống bổ não Organika Super IQ chính là giải pháp giúp nhân viên văn phòng xua tan những căng thẳng, áp lực, stress. Từ đó, tập trung hơn trong công việc, tạo ra những kết quả tốt hàng tháng/hàng quý/hàng năm. Hãy xem bổ não Organika Super IQ là một người bạn đồng hành trên hành trình chiến thắng bản thân, vượt qua thách thức và chinh phục những thành công trong sự nghiệp nhé!
  • Người cao tuổi: Những người cao tuổi, người già thường gặp các vấn đề về sức khỏe não bộ, nhớ nhớ quên quên… Ảnh hưởng rất lớn đến sinh hoạt, cuộc sống cũng như sức khỏe tinh thần. Theo thời gian, sức khỏe não bộ suy giảm là điều khó tránh khỏi. Tuy nhiên, chỉ cần bổ sung viên uống bổ não Organika Super IQ thì phần nào đó những vấn đề về não bộ khi về già sẽ được cải thiện. Nhờ đó, giúp các cụ có được một cuộc sống tuổi già An nhiên, Hạnh phúc và Tốt đẹp hơn. 
  • Người căng thẳng, stress, bất an...: Bất kỳ đối tượng là người trưởng thành nào, không phân biệt nam nữ, hễ gặp phải các vấn đề về não bộ. Việc bổ sung viên uống bổ não Organika Super IQ là cực kỳ cần thiết. 

Như vậy, có thể thấy được rằng, viên uống bổ não Super IQ sẽ là một giải pháp chăm sóc não bộ toàn diện. Đừng để đến khi các vấn đề não bộ “lên tiếng”, “gào thét” thì mới bắt đầu chăm sóc. Hãy chủ động chăm sóc sức khỏe não bộ ngay từ bây giờ. Lưu ý rằng, bản thân viên uống bổ não không phải là thuốc mà là một dạng thực phẩm chăm sóc não, bổ não, dưỡng não. Do vậy, cần duy trì bổ sung để “nuôi dưỡng” não tốt hơn.

Super IQ cần thiết cho sĩ tử mùa thi THPT  ra sao?

Mùa thi, áp lực học tập, bài vở, điểm số… chính là một trong những tác nhân dẫn đến các vấn đề về não bộ cho các sĩ tử. Theo đó, não bộ luôn trong trạng thái phải “gồng mình” để có thể hiện thức hóa những mục tiêu mà chính sĩ tử hoặc cha mẹ sĩ tử đặt ra. Lúc này đây, việc chăm sóc não bộ là vô cùng quan trọng. Bên cạnh một chế độ dinh dưỡng nhiều rau củ, hoa quả (rau bi na, cà chua, cá hồi…), tập luyện (các bài tập chạy bộ, yoga…); ngủ đủ giấc (nên ngủ 7-8 tiếng mỗi ngày…) thì việc bổ sung viên uống bổ não Super IQ cũng là một giải pháp tốt đấy!

>>> Chi tiết sản phẩm, Cha Mẹ và các sĩ tử có thể tham khảo thêm TẠI ĐÂY.

9. Vậy Super IQ có thật sự tốt? 

Khi đọc xong những chia sẻ trên đây, chắc hẳn phần nào đó bạn cũng đã nắm được một số thông tin về thương hiệu Organika nói chung và sản phẩm viên uống bổ não Super IQ nói riêng. Trên thực tế, rất nhiều khách hàng sử dụng sản phẩm này đều có những đánh giá và phản hồi tích cực.

Lời cuối cùng, chúng tôi xin được nhắn nhủ đến bạn, những ai đang có ý định mua sản phẩm Super IQ nói riêng và thuốc bổ não nói chung, thì hãy tìm hiểu kỹ càng và lựa chọn nơi mua hàng đáng tin cậy. Bởi đây là một sản phẩm liên quan trực tiếp đến sức khỏe của bạn, bạn tuyệt đối đừng tin vào các kênh rao bán không chính thống. Chúc bạn luôn khỏe mạnh!

Bộ não được coi là “viên ngọc quý” đóng vai trò quan trọng trong hoạt động của các tế bào và cơ thể. Nuôi dưỡng một bộ não khỏe mạnh chính là hành trang để Bạn có thể sẵn sàng cho một trí tuệ minh mẫn, một sức sáng tạo tuyệt vời, một tuổi trẻ thành công và một tuổi già viên mãn. Đừng để đến khi bộ não bị “lão hóa” mới bắt đầu quan tâm! Ngay từ bây giờ, hãy biết cách chăm sóc và nuôi dưỡng bộ não của mình, Bạn nhé!