Xu hướng combo quà tặng Tết 2023 được ưa chuộng hiện nay

Tặng quà dịp đầu năm không chỉ thể hiện sự thâm tình mà còn là cách gửi gắm lời chúc năm mới may mắn, thịnh vượng đến người nhận. Theo đó, trong vô vàn sự lựa chọn về quà tặng thì combo quà tặng Tết luôn nhận được sự ưu ái của nhiều người bởi tính tiện lợi, đóng gói bắt mặt nhưng vẫn thể hiện được thành ý người tặng. 

1. Ưu và nhược điểm của việc chọn quà tết theo combo

Combo quà tặng Tết chính là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người trong dịp cuối năm để làm tặng cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác hay khách hàng. Trước tiên, chúng ta cần biết Combo là sự kết hợp giữa nhiều mặt hàng trong một giỏ quà với thiết kế bắt mắt đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Ngoài ra, những combo quà tặng còn có một ưu điểm là giá tốt hơn khi mua lẻ. Từ đó, giúp khách dễ dàng hơn trong việc lựa chọn quà tết và đáp ứng bài toán kinh tế của mỗi người. Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm combo quà tặng cũng tồn tại một số nhược điểm mà bạn nên biết trước khi mua. 

1.1. Ưu điểm khi chọn quà tết theo combo

Sỡ dĩ, combo quà tết trở thành sự lựa chọn của nhiều người để làm quà tặng tết 2023 bởi những ưu điểm nổi bật sau: 

– Khi mua combo quà tặng giá sẽ tốt hơn so với những sản phẩm bán lẻ. Thậm chí, khi mua combo với số lượng lớn giá sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí. 

– Các combo quà tặng tết thường đa dạng về mặt hàng sản phẩm, giúp bạn có thể mua nhiều món với giá tốt trong một set quà tặng. 

– Mua được số lượng lớn với mức giá rẻ hơn so với mua từng sản phẩm. 

Mua combo quà tặng Tết luôn là sự ưu tiên hàng đầu của nhiều người
Mua combo quà tặng Tết luôn là sự ưu tiên hàng đầu của nhiều người

1.2. Nhược điểm khi chọn quà tết theo combo

Bên cạnh những ưu điểm combo quà tặng cũng có một số ưu điểm nhất định mà người mua nên lưu ý: 

– Một số combo quà tặng có chứa các sản phẩm không đáp ứng nhu cầu hàng ngày gây lãng phí vì không dùng đến. 

– Trong combo đôi khi sẽ có những sản phẩm gần hết hạn sử dụng hoặc hết hạn do tồn kho lâu ngày. Để tiêu thụ được những mặt hàng này người bán có thể thêm vào combo quà tặng để cung cấp cho người tiêu dùng. Vì vậy, trước khi mua nên kiểm tra thật kỹ các món hàng có trong combo. Đồng thời, chú ý đến trọng lượng và tính hữu dụng của các mặt hàng. 

– Các combo quà tặng thường được đóng gói và trang trí sẵn nên người mua không được chọn từng sản phẩm theo ý thích mà phải mua theo set. 

2. Khám phá những combo quà tặng được ưa chuộng hiện nay

Tặng quà ngày Tết cho người thân, bạn bè, đối tác, khách hàng không chỉ thể hiện nét đẹp văn hóa truyền thông dân tộc mà còn ẩn chứa tình cảm, thông điệp của người tặng. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn set quà Tết thì có thể tham khảo những món quà đang thịnh hành hiện nay: 

2.1. Combo quà tặng Tết 2023 ý nghĩa

Mỗi một combo quà tết đều có một ý nghĩa riêng biệt. Dưới đây là một số combo quà tặng được ưa chuộng hiện nay: 

– Hộp quà tết Phát Lộc: Set quà này thường có trà, rượu và các loại hạt dinh dưỡng. Đây là món quà vừa thiết thực vừa ý nghĩa để dành tặng gia đình, bạn bè, đối tác, khách hàng vào dịp đầu năm.

– Hộp quà tết Cát Tường: Đây là set quà bao gồm các thành phần rượu, bánh mứt… sẽ là món quà tết sang trọng trao tặng người nhận. 

– Hộp quà tết Sung Túc: Đúng với tên gọi của nó hộp combo quà tặng này ẩn chứa lời chúc gia đình luôn hạnh phúc, sum vầy với các sản phẩm bánh ngọt, mật ong và các loại hạt cao cấp để gửi đến người nhận. 

– Hộp quà tết Phát Tài: Đây set quà mang ý nghĩa tài lộc, gửi lời chúc may mắn, phát tài đến người nhận. Set quà tặng này thường có trà bánh, các loại mứt và hạt dinh dưỡng…

Các combo quà tặng Tết đang là xu hướng thịnh hành hiện nay
Các combo quà tặng Tết đang là xu hướng thịnh hành hiện nay

2.2. Set quà Tết các loại hạt dinh dưỡng 

Bên cạnh những combo quà tặng ý nghĩa nêu trên, thì set quà tặng là các loại dinh dưỡng cao cấp cũng là được nhiều “chọn mặt gửi vàng” để làm tặng vào ngày đầu năm. Bởi thành phần trong các loại hạt dinh dưỡng thường rất có lợi cho sức khỏe như cung cấp vitamin, protein, chất xơ và nhiều khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Theo đó, set các hạt dinh dưỡng thường có từ 4 – 5 loại như hạt điều, maca, hạt dẻ cười, xoài sấy, nho sấy… Đây sẽ là món quà tặng ý nghĩa, kèm lời chúc sức khỏe mà bạn có thể gửi gắm đến người nhận. 

2.3. Combo quà tặng sức khỏe 

Sức khỏe luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu không của riêng ai. Do đó, combo quà tặng sức khỏe đang là xu hướng “lên ngôi” trong danh sách quà tặng tết 2023

Yến sào

Yến sào là một thực phẩm bổ dưỡng rất tốt cho sức khỏe từ người lớn đến trẻ nhỏ. Sử dụng yến sào thường xuyên sẽ giúp bồi bổ cơ thể, nâng cao thể trạng, cải thiện giấc ngủ và tăng cường chức năng xương khớp cho người lớn tuổi. Đó chính là lý do yến sào luôn “cháy hàng” liên tục vào những ngày Tết. 

Nhân sâm

Nhân sâm luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người để tặng ông bà, cha mẹ vào dịp cuối năm. Nhân sâm mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, đặc biệt là người lớn tuổi. Việc chọn nhân sâm làm quà Tết không chỉ là sự kính trọng mà còn là sự quan tâm sâu sắc đến sức khỏe của người thân. 

Đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo được mệnh danh là “thần dược” của sức khỏe. Đây là một dược liệu quý trong thiên nhiên có tác dụng bồi bổ cơ thể, giúp phục hồi thể lực nhanh chóng, nâng cao sức đề kháng và hỗ trợ chữa bệnh. Đó chính là lý do Đông trùng hạ thảo đang là sản phẩm đang được nhiều người “săn đón” hiện nay. Loại dược liệu quý này có rất nhiều cách sử dụng như chế biến món ăn, hãm trà, dùng trực tiếp hoặc ngâm rượu.

Ngoài những cách dùng Đông trùng hạ thảo nêu trên, bạn cũng thể lựa chọn viên uống Organika Cordyceps để làm món quà sức khỏe trao gửi người thân. Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ bồi bổ cơ thể, tăng chức năng phổi và thận. Viên uống là hàng nội địa Canada, được chiết xuất từ 100% thiên nhiên, đang được ưa chuộng tại 33 quốc gia. 

Đông trùng hạ thảo chính là bí quyết để duy trì một sức khỏe tốt
Đông trùng hạ thảo chính là bí quyết để duy trì một sức khỏe tốt

2.4. Combo giỏ bánh kẹo 

Trong danh sách combo quà tặng Tết thì giỏ bánh kẹo là một “ứng cử viên” sáng giá được nhiều người bình chọn. Nguyên nhân là do các loại bánh kẹo, trái cây hay trà đều là những vật dụng cần thiết của mọi nhà để chiêu đãi khách khi đến nhà. Vậy nên nếu bạn đang phân vân giữa các sự lựa chọn về quà Tết thì có thể cân nhắc đến set giỏ bánh kẹo. Đây sẽ là món quà hữu dụng và ý nghĩa, đồng thời thể hiện sự tinh tế của người tặng. 

Bài viết trên là những thông tin hữu ích về Combo quà tặng Tết mà Organika Việt Nam muốn gửi gắm đến bạn đọc. Mong rằng qua bài viết này sẽ giúp bạn có thể nhiều ý tưởng để việc chọn quà tặng Tết, giúp việc chọn quà tặng trở nên dễ dàng hơn. Đồng thời, có được sự lựa chọn phù hợp để trao tặng gia đình, bạn bè, đối tác và khách hàng để cùng nhau đón một cái Tết trọn yêu thương.