Organika Goutrin có thật sự hiệu quả như lời đồn?

Từ lâu, bệnh gout đã trở thành nỗi phiền muộn chung của nhiều người. Loại bệnh này đặc trưng với những cơn đau bùng phát giữa đêm, có biểu hiện sưng đỏ tại các khớp và đặc biệt là vị trí khớp ngón chân cái. Nó khiến người bệnh cảm thấy khó chịu, đau nhức, ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt và chất lượng cuộc sống. Để “khống chế” bệnh gout hiệu quả, bạn nên thay đổi chế độ ăn uống phù hợp và có thể lựa chọn Organika Goutrin – Một trong những sản phẩm “đánh bay” bệnh gout được người dùng tin tưởng, yêu thích. 

1. Bệnh Gout là gì? Có nguy hiểm không?

Bệnh gout hay còn được biết đến là bệnh thống phong, viêm khớp. Đây là căn bệnh xuất hiện do sự rối loạn chuyển hóa nhân purin ở thận, từ đó làm cho thận không thể thực hiện chức năng lọc axit uric trong máu. Theo đó, lượng axit uric của người bệnh tích tụ ngày càng nhiều, hình thành các tinh thể tập trung tại mô khớp và gây sưng viêm, đau nhức.

Gout là căn bệnh nguy hiểm, nếu không điều trị kịp thời có thể gây nhiều biến chứng nguy hiểm
Gout là căn bệnh nguy hiểm, nếu không điều trị kịp thời có thể gây nhiều biến chứng nguy hiểm

Theo các chuyên gia, thì tỉ lệ bệnh gout đang ngày càng gia tăng và đặc biệt là ở người trưởng thành. Cụ thể là nam giới từ độ tuổi 30 đến 50 tuổi, và phụ nữ sau mãn kinh chiếm phần trăm mắc bệnh gout cao hơn hết. 

Bệnh gout tác động lớn đến cuộc sống của người bệnh, nó gây ra những cơn đau khớp đột ngột, khiến vị trí khớp sưng đỏ, khó khăn trong việc di chuyển. Những trường hợp nhẹ, cơn đau đa phần kéo dài từ 1 đến 2 ngày. Tuy nhiên, khi bệnh đã trở nặng, tình trạng đau nhức có thể duy trì trong vài tuần. Đặc biệt, nếu không có biện pháp điều trị kịp thời, những triệu chứng của bệnh sẽ trầm trọng hơn rất nhiều.

>>> Xem thêm: Bệnh Gout có ăn được thịt vịt không? Bạn đã biết chưa?

2. Nguyên nhân hình thành bệnh Gout – Ít người biết

Căn bệnh gout được tạo thành từ 2 nguyên nhân chính: Nguyên phát và thứ phát

2.1: Nguyên nhân nguyên phát

Hầu hết các trường hợp mắc bệnh gout đều xuất phát từ nguyên nhân này. Trong số đó có đến 95% người bệnh là nam (trong độ tuổi từ 30 đến 60 tuổi), và chưa có nguyên nhân rõ ràng. Thêm vào đó, với chế độ dinh dưỡng chứa nhiều purin chẳng hạn như: Nội tạng, tôm, cua,… được xem là “nguồn cội” khiến bệnh gout thêm tồi tệ. Ngoài ra, thói quen dùng bia rượu hay các chất kích thích cũng làm tăng khả năng bị bệnh gout. 

2.2: Nguyên nhân thứ phát

Di truyền (sự rối loạn về gen) cũng là nguyên nhân gây ra bệnh gout, tuy nhiên trường hợp này rất hiếm gặp. Bên cạnh đó, quá trình tăng lượng axit uric quá mức hoặc suy giảm sự đào thải của cũng chính là lý do gây ra bệnh gout, mà cụ thể là:

– Tình trạng suy thận và các loại bệnh làm giảm quá trình thanh lọc axit uric từ cầu thận.

– Những bệnh lý liên quan đến máu: Thiếu máu, bệnh bạch cầu cấp,…

– Sử dụng quá nhiều các loại thuốc lợi tiểu: Furosemid, thiazid, acetazolamid,…

– Dùng những loại thuốc ức chế tế bào với mục đích điều trị các căn bệnh ác tính.

– Sử dụng các thuốc kháng lao thường xuyên như ethambutol, pyrazinamid,… 

3. Những triệu chứng thường gặp ở người bệnh Gout 

Khi đối mặt với bệnh gout, người bệnh sẽ thường xuyên chịu những cơn đau đột ngột vào giữa đêm, tình trạng sưng đỏ ở các khớp. Nhiều nhất là vị trí các khớp ở chân (bàn chân, mắt cá chân, đầu gối,…), ít gặp hơn ở vùng khớp tay (khuỷu tay, bàn tay, cổ tay,…), đôi khi là cả cột sống. Những triệu chứng đặc trưng của loại bệnh này là: Vùng khớp đau đớn một cách đột ngột, đặc biệt sẽ trở nên rất dữ dội nếu chạm vào, các khớp có hiện tượng sưng viêm và vị trí xung quanh khớp sẽ ấm lên. 

Có thể bạn chưa biết, một số trường hợp người mắc bệnh gout không hề biết bản thân có bệnh thì không xuất hiện những triệu chứng ban đầu, tuy nhiên điều này là rất ít. Theo các bác sĩ, những biểu hiện của bệnh gout sẽ xuất hiện nhiều khi bệnh nhân đã từng mắc gout cấp tính hay mãn tính.

Hơn nữa, những đối tượng mắc bệnh gout nhưng không có phương pháp điều trị hay không dùng đến các thuốc đặc trị thì các triệu chứng bệnh sẽ ngày một nghiêm trọng hơn. Đầu tiên phải kể đến là sự xuất hiện của u cục tophi (sự lắng đọng tinh thể dưới da), tiếp đến là gây ra tổn thương khớp, hình thành sỏi thận, và tồi tệ nhất là tăng nguy cơ tử vong ở nhóm người mắc bệnh tim. 

Người bệnh Gout thường phải đối mặt với những cơn đau khớp
Người bệnh Gout thường phải đối mặt với những cơn đau khớp

4. Organika Goutrin – “Chìa khóa” đẩy lùi bệnh Gout hiệu quả

4.1. Organika Goutrin mang đến những công dụng gì?

Organika Goutrin được ví như “bảo bối” dành riêng cho những ai đang khổ sở vì căn bệnh gout. Sản phẩm với sự nghiên cứu kỹ lưỡng, sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt bởi Tập đoàn Dược phẩm hàng đầu Canada – Organika.

Từ công đoạn bào chế cho đến giai đoạn thử nghiệm lâm sàng, Goutrin đều chứng minh được khả năng làm giảm axit uric ở người bệnh gout một cách hiệu quả, an toàn. Cho đến hiện tại, sản phẩm đang được 33 quốc gia trên toàn thế giới tin dùng. 

Để nhận được sự hài lòng và đánh giá cao từ khách hàng, Organika Goutrin đã trải qua nhiều lần kiểm duyệt, mang lại những công dụng vượt trội:

– Giảm nồng độ acid uric

– Giảm triệu chứng bệnh gút

– Giảm đau khớp, cứng khớp và viêm quanh khớp

– Ngăn ngừa bệnh gút tái phát

Sản phẩm Organika Goutrin là một trong những "khắc tinh" giúp hỗ trợ điều trị bệnh Gout hiệu quả, an toàn
Sản phẩm Organika Goutrin là một trong những “khắc tinh” giúp hỗ trợ điều trị bệnh Gout hiệu quả, an toàn

4.2. Những thành phần chính có trong Organika Goutrin

Điều đặc biệt khiến sản phẩm Organika Goutrin luôn dành được niềm tin, ưa chuộng của nhiều người là nhờ vào công thức với nguyên liệu chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên. Nhờ đó, Goutrin sở hữu giá trị dinh dưỡng cao, mang đến hiệu quả tối ưu  trong việc hỗ trợ điều trị bệnh gout:

Bột trái sơ ri vùng Tây Ấn: Sơ ri là một trong những loại quả chứa hàm lượng dưỡng chất dồi dào, tốt cho cơ thể. Đặc biệt, lượng vitamin C trong sơ ri rất lớn, cùng những loại enzym khác có khả năng trung hòa lượng axit uric của cơ thể, đồng thời giúp kháng viêm, ngăn chặn và làm giảm các cơn đau nhức do bệnh gout gây nên. 

Bột lá cỏ xạ hương: Loại lá này có chứa những hợp chất có lợi cho bệnh nhân gout như oleanolic, axit ursolic và flavonoid. 3,… chúng có đặc tính kháng viêm, giảm đau nhức.

Organika Goutrin được chiết xuất từ các thành phần thảo dược thiên nhiên lành tính, an toàn với sức khỏe
Organika Goutrin được chiết xuất từ các thành phần thảo dược thiên nhiên lành tính, an toàn với sức khỏe

Bột hạt cần tây: Thành phần luteolin từ hạt cần tây giúp hạn chế khả năng sản xuất oxit nitric từ axit uric. Không những thế, theo một số nghiên cứu, luteolin còn có thể tác động trực tiếp làm giảm sự hình thành axit uric. Thông qua đó, hỗ trợ làm giảm đáng kể những cơn đau do gout, giảm tỷ lệ bùng phát bệnh gout trở lại.

Chiết xuất lá Bạc Hà 15:1: Bên trong lá bạc hà chứa đựng những thành phần phenol như: axit rosmarinic cùng một số flavonoid, chủ yếu là: erio citrin, luteolin và hesperidin. Chúng có công dụng làm dịu cơn đau do gout, và hỗ trợ kháng viêm hiệu quả.

–  Vitamin C: Với tác dụng chính là làm giảm axit uric – nguyên nhân hàng đầu hình thành nên bệnh gout.

>>>> Tham khảo thông tin về sản phẩm Organika Goutrin và kiến thức về bệnh Gout nói chung TẠI ĐÂY

4.3. Đối tượng nào có thể sử dụng Organika Goutrin? Sử dụng như thế nào để mang lại hiệu quả tốt nhất?

Organika Goutrin phù hợp với nhiều đối tượng:

– Dùng cho người lớn bị đau và viêm trong bệnh gút.

– Người đang bị mắc bệnh gout, những ai có hiện tượng bị sưng đau các khớp chân, tay.

– Nhóm người có chỉ số acid uric trong cơ thể tăng cao.

– Những đối tượng uống nhiều bia rượu có nguy cơ tăng acid uric.

Cách sử dụng hiệu quả sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh gout Organika Goutrin:

– Ngày uống 2 lần, mỗi lần 1-2 viên

– Uống trước bữa ăn 30 phút để hấp thu tốt hơn

4.5. Organika Goutrin có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện nay, Organika Goutrin đang được bán với giá niêm yết là 450.000VNĐ/hộp/60 viên. Sản phẩm với dạng viên nang dễ sử dụng và bảo quản thuận tiện, mang lại hiệu quả nhanh chóng, hỗ trợ điều trị bệnh gout hiệu nghiệm, an toàn và đặc biệt có thể ngăn ngừa bệnh gout “quay trở lại”. Mức giá Goutrin được khách hàng đánh giá là hợp lý, cạnh tranh, xứng đáng với hiệu quả mà sản phẩm mang đến cho người bệnh. 

Hiện nay, giá bán Organika Goutrin trên thị trường được niêm yết là 450.000VNĐ/hộp
Hiện nay, giá bán Organika Goutrin trên thị trường được niêm yết là 450.000VNĐ/hộp

5. Khách hàng nói gì về Organika Goutrin?

Dưới đây là một số phản hồi từ Khách hàng khi sử dụng Organika Goutrin. Những phản hồi này được chúng tôi cập nhật từ I-check. Bạn có thể tham khảo, để hiểu hơn về Organika Goutrin bạn nhé!

Những đánh giá tích cực của Khách hàng về sản phẩm Organika Goutrin
Những đánh giá tích cực của Khách hàng về sản phẩm Organika Goutrin

Thêm vào đó, Organika Goutrin đã được phân phối chính hãng tại Việt Nam bởi Công ty Cổ phần Thương Mại KAT Việt Nam. Và hiện đang có bán tại các hệ thống nhà thuốc trên toàn quốc. Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các Nhà thuốc hoặc liên hệ website organikavietnam.com. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc từ bạn. Hãy để Organika Goutrin đồng hành cùng bạn trong quá trình điều trị bệnh gout nhé!

>>>> Xem thêm thông tin chi tiết sản phẩm: XEM NGAY

>>>> Tìm kiếm địa chỉ mua hàng gần bạn nhất: TẠI ĐÂY

“Gout là bệnh của Vua và cũng là Vua của bệnh”. Điều trị Gout cần tìm hiểu rõ nguyên nhân và loại bỏ căn nguyên gây ra bệnh Gout. Organika Goutrin chính là một trong những giải pháp hỗ trợ điều trị Gout an toàn, tự nhiên lành tính, với chiết xuất 100% thảo dược thiên nhiên có tác dụng trong giảm triệu chứng bệnh gout, giảm axit uric – căn nguyên gây nên bệnh Gout. Từ đó, giúp bệnh nhân Gout chung sống hòa bình với Gout.