Gợi ý thuốc điều trị gout tốt nhất hiện nay

Bệnh gout (thống phong) đã không còn xa lạ với nhiều người. Đây là căn bệnh về xương khớp, nếu không được chữa đúng cách và kịp thời, khả năng xuất hiện biến chứng rất cao. Nhằm cải thiện gout hiệu quả, người bệnh tuyệt đối phải tuân thủ phác đồ điều trị từ bác sĩ. Bên cạnh đó, bệnh nhân có thể kết hợp cùng các phương pháp khác: Tận dụng nguyên liệu tự nhiên, ngâm chân, dùng tinh dầu và đặc biệt hơn hết là sử dụng thực phẩm chức năng. Sau đây Organika sẽ bật mí cùng bạn thuốc điều trị gout tốt nhất hiện nay. 

Xu hướng kiểm soát bệnh gout thông qua các viên uống đang được người bệnh ưa chuộng. Hơn cả là những sản phẩm có thành phần 100% tự nhiên, an toàn, tác dụng phụ rất ít hoặc hầu như không có. Chữa gout cần có thời gian và sự kiên trì. Người bị gout luôn ưu tiên những thực phẩm chức năng được đánh giá cao về chất lượng, và nguồn gốc xuất xứ. Goutin là một trong những sản phẩm đáp ứng toàn bộ tiêu chí này.

1. Bệnh gout sống được bao lâu?

Theo các chuyên gia, bệnh gout đang có tỉ lệ gia tăng, và độ tuổi mắc bệnh cũng ngày một trẻ hóa. Lý giải cho vấn đề này, phần lớn người trẻ hiện nay có lối sống và sinh hoạt thiếu khoa học. Thêm vào đó, một số đối tượng còn chủ quan, thờ ơ với căn bệnh này. Do đó, việc kiểm soát và điều trị bệnh về sau gặp nhiều khó khăn, ảnh hưởng đến những cơ quan khác. 

Bệnh gout ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống của người bệnh
Bệnh gout ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống của người bệnh

Tuy gout không khiến người bệnh tử vong liền nhưng nó lại hình thành nhiều triệu chứng tác động lớn đến sức khỏe. Từ đó, kéo theo tuổi thọ giảm dần, đặc biệt là nhóm bệnh nhân ở giai đoạn nặng. Những biến chứng tồi tệ của gout có thể kể đến: Biến dạng xương khớp, tàn phế, suy thận,… 

Tùy thuộc vào tình trạng bệnh và quá trình điều trị, mà mức độ ảnh hưởng của gout lên người bệnh sẽ khác nhau. Vẫn chưa có nghiên cứu khoa học nào khẳng định chính xác thời gian sống sau khi mắc bệnh của người bị gout. Tuy nhiên, nếu bệnh gout đã đến thời kỳ nặng, nhưng bệnh nhân vẫn không có phương pháp can thiệp, thì khả năng tuổi thọ chỉ có thể duy trì thêm 10 đến 20 năm. 

2. Vì sao nên lựa chọn thực phẩm chức năng để cải thiện gout?

Hiện nay, thực phẩm chức năng được sử dụng rộng rãi. Nhiều sản phẩm ra đời đáp ứng nhu cầu cho mọi đối tượng. Trong đó, các viên uống điều trị gout cũng được người mắc gout ưu tiên lựa chọn. Được biết, thực phẩm chức năng là giải pháp tối ưu giúp giảm nhẹ những triệu chứng do gout gây nên. Bên cạnh đó, nó còn có khả năng phòng ngừa gout tiến triển xấu.  

Tận dụng thực phẩm chức năng điều trị gout đúng cách, người bệnh sẽ cảm nhận rõ tình trạng bệnh thuyên giảm rõ rệt. Ngoài ra, hầu hết thành phần trong những sản phẩm này đều có nguồn gốc tự nhiên. Vì vậy, không chỉ có công dụng hỗ trợ kiểm soát gout, mà chúng còn nâng cao sức khỏe.

Xu hướng dùng thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị gout ngày càng tăng
Xu hướng dùng thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị gout ngày càng tăng

Các nhóm thực phẩm chức năng chính hãng, được bán ở các nhà thuốc lớn đều đã qua kiểm định, đạt chất lượng. Điều này cũng giúp người bệnh an tâm khi dùng. “Hãy trở thành người tiêu dùng thông minh” khi mua bất kỳ sản phẩm nào, và hơn hết là thực phẩm chăm sóc sức khỏe. Tốt nhất bạn hãy mua tại những cửa hàng lớn, nhà thuốc Tây hay các địa điểm được đánh giá cao về chất lượng. 

3. Goutrin – Viên uống hỗ trợ đẩy lùi bệnh Gout 

Gout từ lâu đã trở thành nỗi ám ảnh kinh hoàng của nhiều người. Càng về giai đoạn sau, mức độ đau nhức càng tăng, khả năng vận động hạn chế. Căn bệnh này cũng khiến người bệnh tự ti, e dè. Điều trị gout là cả một hành trình, để tìm được phương pháp phù hợp thật không dễ dàng. 

Bên cạnh những loại thuốc đặc trị dùng theo toa từ bác sĩ, người bệnh có thể tham khảo ý kiến chuyên gia kết hợp dùng thuốc gout thảo dược. Nếu bạn vẫn đang phân vân dùng loại nào hiệu quả thì viên uống Organika Gout là một gợi ý hay dành cho bạn.

3.1. Công dụng

Nhằm giảm thiểu những triệu chứng từ gout, cũng như hạn chế bệnh tiến triển xấu, bạn có thể cân nhắc đến viên uống Goutrin. Nhiều năm qua, sản phẩm này tự hào khi luôn nằm trong top thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị gout tốt nhất hiện nay. 

Không đơn thuần mà Goutrin lại nhận được sự yêu thích từ người dùng. Sản phẩm đã trải qua nhiều khâu kiểm duyệt, sản xuất với công nghệ hiện đại, đáp ứng nhiều tiêu chí về chất lượng. Viên uống này được bào chế bởi Tập đoàn Dược phẩm hàng đầu Canada – Organika. Goutrin, hiện đang có mặt trên 33 quốc gia, với những công dụng vượt trội:

– Giảm nồng độ acid uric

– Giảm triệu chứng bệnh gút

– Giảm đau khớp, cứng khớp và viêm quanh khớp

– Ngăn ngừa bệnh gút tái phát

Organika Goutrin - "Bảo bối" sống chung cùng bệnh gout
Organika Goutrin – “Bảo bối” sống chung cùng bệnh gout

3.2. Thành phần

Điều tạo nên sự đặc biệt của Goutrin là bảng thành phần 100% từ tự nhiên. Do đó, người dùng có thể an tâm sử dụng:

Bột trái sơ ri vùng Tây Ấn: Hàm lượng vitamin C trong sơ ri rất lớn, cùng những loại enzym khác có khả năng trung hòa lượng axit uric của cơ thể, đồng thời giúp kháng viêm, ngăn chặn và làm giảm các cơn đau nhức do bệnh gout gây nên. 

Bột lá cỏ xạ hương: Loại lá này có chứa những hợp chất có lợi cho bệnh nhân gout như oleanolic, axit ursolic và flavonoid. 3,… chúng có đặc tính kháng viêm, giảm đau nhức.

Bột hạt cần tây: Thành phần luteolin từ hạt cần tây giúp hạn chế khả năng sản xuất oxit nitric từ axit uric. Hỗ trợ làm giảm đáng kể những cơn đau do gout, giảm tỷ lệ bùng phát bệnh gout trở lại.

Chiết xuất lá Bạc Hà 15:1: Bên trong lá bạc hà chứa đựng những thành phần phenol như: axit rosmarinic cùng một số flavonoid, chủ yếu là: erio citrin, luteolin và hesperidin. Chúng có công dụng làm dịu cơn đau do gout, và hỗ trợ kháng viêm hiệu quả.

–  Vitamin C: Với tác dụng chính là làm giảm axit uric – nguyên nhân hàng đầu hình thành nên bệnh gout.

Viên uống Organika Goutrin được ưa chuộng nhờ thành phần hoàn toàn tự nhiên
Viên uống Organika Goutrin được ưa chuộng nhờ thành phần hoàn toàn tự nhiên

3.3. Đối tượng sử dụng và cách dùng

Bất kỳ sản phẩm nào cũng vậy, để mang lại hiệu quả như mong muốn, người dùng phải chắc chắn rằng bản thân thuộc nhóm đối tượng chỉ định. Và đặc biệt cần tuân thủ hướng dẫn sử dụng cũng như liều lượng quy định. Riêng với viên uống Organika Goutrin, lời khuyên dành cho bạn: 

* Đối tượng sử dụng:

– Dùng cho người lớn bị đau và viêm trong bệnh gút.

– Người đang bị mắc bệnh gout, những ai có hiện tượng bị sưng đau các khớp chân, tay.

– Nhóm người có chỉ số acid uric trong cơ thể tăng cao.

– Những đối tượng uống nhiều bia rượu có nguy cơ tăng acid uric.

* Cách sử dụng hiệu quả sản phẩm:

– Ngày uống 2 lần, mỗi lần 1-2 viên

– Uống trước bữa ăn 30 phút để hấp thu tốt hơn

4. Lưu ý khi sử dụng thực phẩm chức năng chữa gout

Trước khi quyết định dùng thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị bệnh nói chung và cải thiện gout nói riêng, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

– Thời gian phát huy tác dụng của thực phẩm chức năng khá chậm, nên người dùng phải kiên trì.

– Tuyệt đối không kết hợp sử dụng nhiều sản phẩm cùng lúc, không tự ý tăng liều. 

– Để đảm bảo thực phẩm chức năng đang dùng không gây tương tác với những loại thuốc đặc trị, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ.

Thực phẩm chức năng hầu hết phát huy tác dụng sau thời gian dài sử dụng
Thực phẩm chức năng hầu hết phát huy tác dụng sau thời gian dài sử dụng

– Trong quá trình sử dụng nếu thấy có triệu chứng lạ, phải ngừng ngay việc áp dụng. 

– Khi mua thực phẩm chức năng phải tìm hiểu kỹ thành phần, công dụng và nguồn gốc. 

– Để đạt hiệu quả cải thiện gout tốt nhất, người dùng nên kết hợp với chế độ dinh dưỡng khoa học, luyện tập thể dục đều đặn, nói không với chất kích thích và đặc biệt giữ tinh thần thoải mái, tích cực. 

Bài viết trên đã phần nào giải đáp được thắc mắc “Thuốc điều trị gout tốt nhất hiện nay”. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng muốn gửi đến độc giả những thông tin hữu ích nhất về chủ đề dùng thực phẩm chức năng chữa gout. Hy vọng, nội dung được đề cập chứa đựng điều bạn đang cần. “Thời hạn của cuộc đời tùy thuộc sức khỏe, còn sức khỏe thì do cách sống quyết định”, vì vậy, chúng ta cần nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe mỗi ngày! Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!