Hé lộ 4 giỏ quà Tết sức khỏe thiết thực và ý nghĩa dịp đầu năm

Việc tặng quà vào dịp đầu năm không chỉ chứa đựng tình cảm người tặng mà còn thể hiện sự trân trọng đối với người nhận. Điều này khiến không ít người phải đau đầu để tìm kiếm được món quà phù hợp. Bên cạnh những giỏ quà truyền thống thì quà Tết sức khỏe lại đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn. 

1. Vì sao giỏ quà Tết sức khỏe được nhiều người ưa chuộng?

Tặng quà Tết đã trở thành một nét đẹp văn hóa không thể thiếu của người Việt trong dịp đầu năm. Tuy nhiên, trong những năm gần đây thay vì lựa chọn các giỏ quà truyền thống thì món quà sức khỏe lại được nhiều người “chọn mặt gửi vàng” để trao tặng người thân, bạn bè, đối tác hay khách hàng. Bởi đây là món quà không chỉ mang ý nghĩa về mặt tinh thần mà còn có giá trị thiết thực, đồng thời thể hiện tình cảm, sự quan tâm của người tặng. 

Thêm vào đó, sức khỏe luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu của mọi người, đặc biệt là sau khi trải qua “đại dịch” thì sức khỏe lại càng được chú trọng hơn. Đó chính là lý do mà những giỏ quà Tết sức khỏe lại “làm mưa làm gió” trong những ngày cuối năm. 

Tặng quà sức khỏe vào dịp đầu năm đang là xu hướng được nhiều người theo đuổi
Tặng quà sức khỏe vào dịp đầu năm đang là xu hướng được nhiều người theo đuổi

2. Gợi ý những món quà Tết sức khỏe đang thịnh hành hiện nay

Việc lựa chọn một trong những giỏ quà sức khỏe làm quà Tặng vừa hữu dụng vừa mang nhiều ý nghĩa và giúp các mối quan hệ trở nên gắn kết hơn. Thông thường, các món quà sức khỏe sẽ bao gồm các loại hạt dinh dưỡng, thực phẩm chức năng, yến sào… Mỗi một sản phẩm đều mang lại những lợi ích đáng kể cho sức khỏe. 

2.1. Các loại hạt dinh dưỡng

Các loại dinh dưỡng luôn nhận được sự ưu ái của nhiều người để làm món quà sức khỏe tặng gia đình, bạn bè, đối tác và khách hàng nhân dịp đâu năm. Ưu điểm của các loại hạt dinh dưỡng là phù hợp với mọi đối tượng từ người già đến trẻ nhỏ. Thêm vào đó, các loại hạt gồm hạt điều, maca, hạt dẻ cười, xoài sấy, nho sấy…đều chứa hàm lượng dinh dưỡng cao sẽ bổ sung các chất dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, góp phần nâng cao sức khỏe. Vậy nên, đây sẽ là món quà Tết sức khỏe ý nghĩa mà bạn có thể trao tặng đến người thân. 

2.2. Yến sào – Món quà sức khỏe cho mọi nhà

Bên cạnh các loại dinh dưỡng thì yến sào cũng là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người để làm quà tặng vào những dịp đặc biệt, nhất là vào thời điểm năm mới. Như chúng ta đã biết, yến sào là một dạng hợp chất hữu cơ có giá trị dinh dưỡng cao tốt cho sức khỏe và dễ hấp thụ vào cơ thể. Do đó, yến sào đã trở nên phổ biến với nhiều người khi có nhu cầu bồi bổ sức khỏe. Vậy nên, đây chính là món quà Tết sức khỏe ý nghĩa và hữu dụng mà bạn có thể cân nhắc để trao gửi yêu thương đến người nhận. 

Yến sào sẽ là món quà biếu Tết sang trọng và thực tế
Yến sào sẽ là món quà biếu Tết sang trọng và thực tế

2.3. Nhân sâm – Quà biếu tết tốt cho sức khỏe

Đây sẽ là món quà biếu tết vừa tốt cho sức khỏe vừa sang trọng để gửi đến người thân, bạn bè vào dịp tết. Nhân sâm là một dược liệu quý của thiên nhiên rất giàu dinh dưỡng giúp nâng cao sức khỏe, cải thiện làn da và ngăn ngừa bệnh tật. Bên cạnh đó, nhân sâm còn phát huy hiệu quả đáng kể với các trường hợp đau ốm, góp phần phục hồi thể lực nhanh chóng. Đó chính là lý do nhân sâm ngày càng trở nên phổ biến và thông dụng. Việc lựa chọn nhân sâm làm quà tặng năm mới không chỉ mang giá trị cao mà còn thể hiện thành ý của người tặng. 

2.4. Thực phẩm chức năng tăng cường sức khỏe

Ngoài các loại hạt dinh dưỡng, nhân sâm, yến sào… thì các loại thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe cũng đứng đầu xu hướng quà Tết sức khỏe hiện nay. Dưới đây là những gợi ý về quà biếu tết tốt cho sức khỏe mà bạn có thể cân nhắc để chăm sóc sức khỏe những người đặc biệt.

Viên uống Organika Spirulina

Tảo xoắn Spirulina là món quà dinh dưỡng vô cùng tuyệt vời từ thiên nhiên trao tặng người thân, bạn bè, đối tác và khách hàng. Trong tảo xoắn chứa nhiều Vitamin và khoáng chất cần thiết để duy trì một sức khỏe tốt, đồng thời còn giải pháp tẩm bổ “hữu hiệu” cho người bệnh và người lớn tuổi. 

Vậy nên, Organika Goutrin chính là món quà sức khỏe lý tưởng mà bạn nên dành tặng cho những người thân yêu vào dịp đầu năm. Sản phẩm sẽ cung cấp các vitamin, dưỡng chất và các chất chống oxy hóa từ tảo xoắn Spirulina, cùng với đó hỗ trợ tăng sức đề kháng cho cơ thể. Món quà này sẽ thay bạn thể hiện tình cảm và sự quan tâm sâu sắc đến sức khỏe người thân. 

Tảo xoắn Spirulina là món quà sức khỏe tuyệt vời của thiên nhiên để dành tặng người thân
Tảo xoắn Spirulina là món quà sức khỏe tuyệt vời của thiên nhiên để dành tặng người thân

Viên uống Organika Chelated Calcium Magnesium Zinc With Vitamin D3

Trong “bộ ba” giỏ quà tết sức của nhà Organika thì không thể thiếu viên uống Chelated Calcium Magnesium Zinc With Vitamin D3. Canxi đóng vai trò quyết định đến sức khỏe xương và răng, đồng thời tham gia vào nhiều hoạt động của cơ thể. Khi bị thiếu Canxi sẽ dẫn đến hàng loạt các vấn đề về sức khỏe, đặc biệt là người lớn tuổi. Vì vậy, viên uống Organika Chelated Calcium sẽ là món quà tặng sức khỏe cho bố mẹ thiết thực thay bạn chăm sóc sức khỏe người thân. 

Sản phẩm có tác dụng bổ sung Canxi, Magie, Kẽm và Vitamin D3 giúp duy trì sức khỏe tốt. Đồng thời, hỗ trợ phát triển xương và răng, giảm nguy cơ mất xương, loãng xương. Đồng thời, giúp cơ thể chuyển hóa Carbohydrate, chất béo và protein. Hỗ trợ duy trì chức năng miễn dịch của cơ thể. 

Viên uống Organika Cordyceps

Nếu nói về món quà tết sức khỏe thì không thể không nhắc đến Đông trùng hạ thảo. Đây là một dược liệu quý trong thiên nhiên mang đến vô vàn lợi ích cho sức khỏe, giúp tăng cường sức đề kháng, bồi bổ cơ thể, ổn định huyết áp, tốt cho tim mạch. Ngoài ra, loại dược liệu này còn có công dụng bảo vệ hệ hô hấp, cải thiện hậu Covid-19 và làm đẹp da đối với nữ giới. 

Với những ưu điểm nổi bật sẽ không có bất ngờ vì các sản phẩm được chiết xuất từ Đông trùng hạ thảo lại “cháy hàng” liên tục và Organika Cordyceps cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường vấn nạn bán hàng giả, hàng nhái Cordyceps tràn lan khắp nơi, để tránh “tiền mất tật mang” bạn nên lựa chọn những địa điểm uy tín mua sản phẩm.

Đông trùng hạ thảo sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để làm quà món quà sức khỏe gửi đến những người quan trọng
Đông trùng hạ thảo sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để làm quà món quà sức khỏe gửi đến những người quan trọng

3. Chọn quà Tết sức khỏe cần lưu ý những gì?

Nhiều người gặp không ít khó khăn trong việc tìm kiếm một món quà vừa thiết thực vừa ý nghĩa, cũng như đảm bảo về chất lượng và phù hợp với từng đối tượng. Để việc chọn quà tặng của bạn trở nên dễ dàng hơn, Organika Việt Nam đã tổng hợp những lưu ý quan trọng khi chọn quà Tết sức khỏe mà bạn có thể tham khảo và áp dụng.

– Chọn quà phù hợp với từng đối tượng: Trước khi mua quà bạn cần xác định người nhận là ai và họ yêu thích gì. Những thông tin cơ bản này sẽ giúp bạn lựa chọn những món quà vừa ý. Đồng thời, có thể truyền tải được tốt thông điệp, tình cảm của mình. 

– Không nên chọn món quà giá trị quá cao: Việc tặng quà Tết là cách thể hiện tình cảm và tượng trưng cho sự may mắn. Vì vậy, không cần phải chọn những món quà đắt tiền có giá trị quá cao. Thay vào đó hãy ưu tiên những món quà thiết thực, xuất phát từ tấm lòng để người nhận cảm thấy thoải mái. 

– Quan tâm đến sức khỏe người nhận: Tìm hiểu về tình trạng sức khỏe người nhận để chọn các thực phẩm chức năng cho phù hợp. Bên cạnh đó, nên đóng gói và trang trí cẩn thận, lịch sự nhằm thể hiện thành ý và sự tinh tế. 

Bài viết trên đã gợi ý cho bạn những món quà Tết sức khỏe để dành tặng người thân, bạn bè, đối tác và khách hàng nhân dịp đầu năm mới để các mối quan hệ thêm phần gắn kết. Như chúng ta đã biết, sức khỏe luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu không của riêng ai. Vì vậy, việc lựa chọn một món sức khỏe quà phù hợp để trao gửi yêu thương đến người thân đang là xu hướng thịnh hành hiện nay. Nếu bạn đang phân vân giữa vô vàn sự lựa chọn quà tặng ngày Tết thì hãy cân nhắc đến món quà sức khỏe vừa thiết thực vừa thiết thực.