Nhà thuốc Huy Mai Bình Dương – Điểm đến của các thương hiệu nổi tiếng

Hệ thống nhà thuốc Huy Mai là hệ thống nhà thuốc uy tín, lâu đời tại Bình Dương được thành lập vào năm 2008. Chuyên bán thuốc kê đơn, thuốc không kê đơn, thuốc đông y, các loại thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe đến dược mỹ phẩm, vật tư y tế,…

Thương hiệu Huy Mai là tên được ghép từ tên của những người thành lập nên hệ thống ông Trần Nguyên Huy và bà Phạm Nguyễn Xuân Mai – những người được sinh ra và lớn lên trong gia đình có truyền thống lâu đời về ngành dược. Từ đó, Huy Mai chắt chiu, theo đuổi, gửi gắm vào từng sản phẩm có bán tại Nhà thuốc những mong ước, những giá trị, những sứ mệnh tuyệt vời cho hành trình chăm sóc Sức khỏe – Sắc đẹp của cộng đồng nói chung và bà con Bình Dương nói riêng.

CEO kiêm dược sĩ phụ trách chuyên môn chính bà Phạm Nguyễn Xuân Mai
CEO kiêm dược sĩ phụ trách chuyên môn chính bà Phạm Nguyễn Xuân Mai

Nhà thuốc Huy Mai hợp tác phân phối sản phẩm đến từ các thương hiệu danh tiếng

Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, đến nay hệ thống Nhà thuốc Huy Mai đã có 5 cơ sở khác nhau tại Bình Dương và trở thành địa chỉ được khách hàng tin tưởng, lựa chọn mỗi khi cần các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

Nhà thuốc Huy Mai Bình Dương - Điểm đến của các thương hiệu nổi tiếng
Nhà thuốc Huy Mai Bình Dương – Điểm đến của các thương hiệu nổi tiếng

Tại nhà thuốc Huy Mai danh sách sản phẩm đều vô cùng phong phú, đa dạng với hàng chục nghìn mã ngành hàng khác nhau từ thuốc kê đơn, thuốc không kê đơn, thuốc đông y, các loại thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe đến dược mỹ phẩm, vật tư y tế,…

Hơn thế, tất cả sản phẩm tại Huy Mai đều được đội ngũ Huy Mai chọn lọc kỹ lưỡng, ưu tiên các thương hiệu danh tiếng ở cả trong lẫn ngoài nước. “Kim chỉ nam” hoạt động của Huy Mai trong suốt nhiều năm qua và mãi về sau, đó là luôn đặt sự Uy tín – Chất lượng – Hiệu quả và An toàn lên hàng đầu.

Đặc biệt, là một Nhà thuốc, Huy Mai luôn chặt chẽ trong khâu vào hàng kệ thuốc. Vì Huy Mai hiểu hơn ai hết, sứ mệnh phụng sự và chăm sóc sức khỏe cộng đồng là một sứ mệnh thiêng liêng, cao cả. Mỗi một sản phẩm đến tay Khách hàng phải là sản phẩm Tốt Nhất – Hiệu quả Nhất và An toàn Nhất.

Do vậy mà, Huy Mai luôn có những cam kết rõ ràng đối với tất cả các sản phẩm có bán tại Nhà thuốc:

– Đảm bảo 100% sản phẩm có bán tại Nhà thuốc Huy Mai là sản phẩm Chính hãng, đến từ các thương hiệu lớn.

– Đầy đủ các sản phẩm chất lượng cao được nhập khẩu chính hãng từ các Thương hiệu Dược Phẩm, Dược Mỹ Phẩm hàng đầu trên thế giới: Canada, Đức, Úc, Mỹ, Italia, Hàn Quốc, Pháp, Nhật Bản…

– Huy Mai sẵn sàng nói không với các thương hiệu không có tên tuổi, không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Nhà thuốc Huy Mai chính thức hợp tác phân phối các sản phẩm đến từ Tập đoàn Dược phẩm hàng đầu Canada – Organika

Điển hình trong rất nhiều thương hiệu lớn mà Nhà thuốc Huy Mai đang hợp tác, phải kể đến Organika – Một thương hiệu đến từ Tập đoàn Dược phẩm hàng đầu Canada.

Giá trị mà Organika hướng đến song hành cùng với giá trị mà Nhà thuốc Huy Mai đang theo đuổi. Các sản phẩm của Organika được nghiên cứu và sản xuất dựa trên nguồn nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên an toàn, lành tính trong chăm sóc sức khỏe. Không những thế, 100% sản phẩm của thương hiệu này đều đạt đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, khắt khe của Bộ Y tế Canada. Chẳng hạn như: cGMP, NPN Certification, Gluten Free, NON-GMO , ISO 9001, … Tại Việt Nam, các sản phẩm của Organika được Nhập khẩu và Phân phối độc quyền bởi công ty KAT Việt Nam. 

Nhà thuốc Huy Mai là đối tác của Thương hiệu Organika - Thương hiệu dược phẩm hàng đầu Canada
Nhà thuốc Huy Mai là đối tác của Thương hiệu Organika – Thương hiệu dược phẩm hàng đầu Canada

Chiến lược hợp tác giữa Huy Mai và Organika 

Ông Trần Nguyên Huy CO-Founder hệ thống nhà thuốc Huy Mai chia sẻ: “Hiện nay, có nhiều gam hàng chăm sóc sức khỏe nhưng chúng tôi luôn đặt niềm tin vào sản phẩm Organika đơn giản vì những tiêu chuẩn chất lượng, sự hiệu quả, an toàn cùng những cam kết mà Organika dành cho người tiêu dùng. Hy vọng rằng sự hợp tác giữa Huy Mai và Organika sẽ giúp người tiêu dùng mua sắm dễ dàng hơn cũng như trải nghiệm quá trình tự chăm sóc bản thân một cách tốt nhất”.

Organika tại Nhà thuốc Huy Mai
Sản phẩm Organika tại Nhà thuốc Huy Mai

Thông tin liên hệ

Chuỗi hệ thống nhà thuốc Huy Mai

Hotline: 0865.248.299 – 0987.248.299

Website: https://nhathuochuymai.vn

Email: cskh.nhathuochuymai@gmail.com

Địa chỉ: 

  1. Chi nhánh 1: Số 58, đường Độc Lập, KP2, Phước Vĩnh, Phú Giáo, Bình Dương 
  2. Chi nhánh 2: 101 Đoàn Trần Nghiệp, Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  3. Chi nhánh 3: Số 01, đường ĐH 503, tổ 3, ấp Bình Tiến, xã An Bình, Phú Giáo, Bình Dương
  4. Chi nhánh 5: Số 325, đường 30/4, Phú Thọ, Thủ Dầu Một, Bình Dương (Đối diện Coopmart)
  5. Chi nhánh 6: Số 99 đường ĐH 507, xã Tân Hiệp, huyện Phú Giáo, Bình Dương