Nhà thuốc Việt – Đối tác của các thương hiệu Dược phẩm, Dược Mỹ phẩm lớn

Hệ thống Nhà thuốc Việt với hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực Dược phẩm, Dược mỹ phẩm, đã và đang gặt hái được nhiều thành công và được sự tin chọn của hầu hết các Gia đình Việt, nhờ vào đội ngũ nhân viên tận tâm và hơn hết là sản phẩm chính hãng, chất lượng cao,… Tính đến nay, Nhà thuốc Việt đang là đối tác của nhiều thương hiệu lớn uy tín nên luôn đảm bảo nguồn cung cấp dược phẩm, dược mỹ phẩm chính hãng.

Nhà thuốc Việt là Hệ thống Nhà thuốc đạt chuẩn GPP và được sự tin chọn của nhiều Gia đình Việt
Nhà thuốc Việt là Hệ thống Nhà thuốc đạt chuẩn GPP và được sự tin chọn của nhiều Gia đình Việt

Hệ thống Nhà thuốc Việt là đối tác của nhiều hãng Dược lớn và thương hiệu nổi tiếng

Nhà thuốc Việt là một trong những hệ thống nhà thuốc uy tín, được Bộ Y tế cấp phép đạt chuẩn GPP. Trong suốt 15 năm qua, Hệ thống Nhà thuốc Việt vẫn luôn không ngừng phấn đấu để thực hiện và giữ vững mục tiêu sứ mệnh “Chăm sóc sức khỏe cho gia đình Việt”, mang đến tay khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý. 

Để thực hiện tốt và giữ vững được sứ mệnh này, Nhà thuốc Việt luôn chú trọng và tuân thủ theo đúng 3 giá trị cốt lõi gồm:

  • Chất lượng sản phẩm: Cam kết với khách hàng về chất lượng các sản phẩm khi đưa đến tay người tiêu dùng luôn là sản phẩm chính hãng, đạt chuẩn.
  • Chính trực, quang minh: Nhà thuốc Việt luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn tận tình, công tâm và khách quan nhất về các vấn đề dược phẩm, cũng như các thắc mắc của khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên: Đội ngũ Dược sĩ, nhân viên tại Nhà thuốc Việt luôn sẵn sàng tiếp nhận ý kiến đóng góp từ đồng nghiệp và khách hàng để luôn phát triển cá nhân nói riêng và Nhà thuốc Việt nói chung.

Sau hơn 15 năm phát triển trên thị trường Dược phẩm, hiện nay Nhà thuốc Việt đã và đang là 1 trong những Hệ thống Nhà thuốc uy tín tại Tp. Hồ Chí Minh và trên cả nước. Trong suốt hành trình xây dựng và phát triển này của Nhà thuốc Việt luôn có sự đồng hành của các đối tác, các thương hiệu lớn như: Pfizer, Elasten, Astrazeneca, Tập đoàn Atco,… 

CEO Nhà thuốc Việt Nguyễn Thị Hồng Vân cùng đại diện các thương hiệu lớn
CEO Nhà thuốc Việt Nguyễn Thị Hồng Vân cùng đại diện các thương hiệu lớn

Đặc biệt, Nhà thuốc Việt cũng đang là đối tác của Organika – Tập đoàn dược phẩm lớn hàng đầu Canada đạt chứng nhận đạt chuẩn về thực hành sản xuất thuốc tốt (cGMP). Bên cạnh đó, đây cũng là tập đoàn Dược phẩm đạt đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm Tự Nhiên – An toàn – Lành tính – Hiệu quả cao: Gluten Free, NON-GMO, NPN Certification, ISO 9001… 

>>> Tìm hiểu thêm về các tiêu chuẩn chất lượng của Organika TẠI ĐÂY

Sản phẩm 100% nhập chính hãng khi đến tay người tiêu dùng, không qua trung gian

Việc hợp tác với các đối tác lớn, những thương hiệu uy tín nhằm để Nhà thuốc Việt khẳng định với khách hàng rằng: Các sản phẩm bán tại Nhà thuốc Việt gồm thực phẩm chức năng, dược mỹ phẩm, thuốc chữa bệnh,… đều được phân phối chính hãng, không qua môi giới trung gian và được chọn lọc kỹ càng/ nghiêm ngặt. Cam kết 100% dược phẩm tại Nhà thuốc Việt luôn luôn đảm bảo chất lượng cao, đạt chuẩn và được cấp phép lưu hành bởi Bộ Y tế, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả hợp lý.

Thông tin liên hệ

Hotline: 0985508450

Email: lienhe@nhathuocviet.vn

Website: https://nhathuocviet.vn

Địa chỉ:

Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, quận 11, TP. HCM

Nhà thuốc Việt số 2: 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. HCM