Thuốc tăng cường ham muốn cho phụ nữ loại nào tốt nhất? 

Yếu sinh lý không chỉ xuất hiện ở cánh mày râu, nó còn là tình trạng thường gặp ở phái nữ. Điều này khiến các nàng tự ti, ảnh hưởng đến tinh thần và hạnh phúc vợ chồng. Để nhanh chóng lấy lại “lửa xuân” chị em có thể nghĩ đến phương pháp dùng thuốc tăng cường ham muốn. Loại thuốc này có thành phần tự nhiên, mang lại hiệu quả vượt trội. Thấu hiểu được nỗi niềm thầm kín của phái đẹp, sau đây Organika sẽ bật mí cùng bạn top 4 thuốc tăng cường sinh lý nữ tốt nhất hiện nay. 

1. Nguyên nhân khiến các nàng suy giảm sinh lý

Có thể bạn chưa biết, tỉ lệ nữ giới đối mặt với tình trạng yếu sinh lý đang ngày càng gia tăng. Biểu hiện điển hình nhất là họ không còn cảm thấy hứng thú với chuyện “chăn gối”, ít quan tâm về tình dục và nhiều người còn trở nên lo lắng khi nghĩ đến vấn đề phòng the. Suy giảm sinh lý không chỉ tác động tiêu cực đến tinh thần, mà còn khiến các nàng khó khăn về sức khỏe sinh sản.

Hiện nay nhiều chị em gặp phải tình trạng suy giảm sinh lý
Hiện nay nhiều chị em gặp phải tình trạng suy giảm sinh lý

Bên dưới là những nguyên nhân tiêu biểu dẫn đến việc giảm nhu cầu tình dục ở “phái yếu: 

– Giảm nội tiết tố nữ được xem là “cội nguồn” khiến chị em suy giảm chức năng tình dục (không đạt khoái cảm/hưng phấn, đau khi quan hệ,…). Nó tập trung chủ yếu ở phụ nữ trong giai đoạn tiền mãn kinh/mãn kinh, mang thai hoặc đang cho con bú. 

– Mắc một số bệnh lý nền: Đau nhức xương khớp, tiểu đường, các loại ung thư, tăng huyết áp, dị vật âm đạo, viêm nhiễm phụ khoa…

– Tác dụng phụ từ các loại thuốc: Thuốc tránh thai, thuốc trị cao huyết áp, chống trầm cảm,… 

– Gặp các vấn đề về mặt tâm lý: Tự ti về ngoại hình, ám ảnh tình dục, áp lực gia đình,… 

– Chế độ ăn uống không khoa học, lạm dụng chất kích thích, dùng nhiều rượu bia,… 

– Không thể hòa hợp cùng bạn đời, thường xuyên xảy ra cãi cọ, bất đồng quan điểm trong chuyện “chăn gối”,… 

2. Thuốc tăng cường ham muốn cho nữ giới có tốt không? 

Thuốc tăng cường sinh lý nữ đã trở nên phổ biến trên thị trường. Đây là dòng sản phẩm được bào chế từ các thảo dược tự nhiên, có độ lành tính cao, và được kiểm duyệt chặt chẽ. Do đó các nàng có thể yên tâm sử dụng. Một số công dụng vượt trội từ loại thuốc này bao gồm: Tăng ham muốn tình dục, cân bằng nội tiết tố, giảm mệt mỏi sau khi quan hệ, tăng khả năng thụ thai,… 

Mỗi sản phẩm sẽ có công thức độc quyền, quy trình sản xuất riêng biệt, nên hiệu quả của từng loại sẽ khác nhau. Do đó, trước khi dùng thuốc tăng cường ham muốn, chị em nên dành thời gian để chọn lọc, đọc kỹ bảng thành phần và tác dụng. Qua đó, đảm bảo viên uống phù hợp với tình trạng sức khỏe của mình. 

Thuốc tăng cường sinh lý nữ có độ an toàn cao cho người dùng
Thuốc tăng cường sinh lý nữ có độ an toàn cao cho người dùng

Các thực phẩm chức năng nói chung và thuốc tăng cường sinh lý nói riêng, đều tác động trực tiếp đến sức khỏe. Chính vì vậy, người dùng cần thận trọng trong khâu mua hàng. Tốt nhất, hãy cân nhắc đến những sản phẩm đến từ thương hiệu lớn, được người dùng đánh giá cao. Bên cạnh đó, nếu có bất kỳ thắc mắc nào, đừng ngần ngại liên hệ bác sĩ có chuyên môn để được tư vấn. 

3. Khám phá 4 loại thuốc tăng cường ham muốn cho nữ tốt nhất hiện nay

Nhu cầu dùng thuốc tăng cường ham muốn của phái nữ ngày càng tăng, song song với đó những sản phẩm về sinh lý nữ cũng “ra đời” lần lượt. Điều này khiến các nàng rơi vào trạng thái hoang mang, không biết dùng loại nào là tốt nhất. Nếu bạn cũng vậy, thì có thể tham khảo qua top 4 viên uống sau đây nhé!

3.1. Viên uống Maca#2 Femina – Đồng hành cùng nàng lấy lại sắc xuân

Khi đề cập đến những sản phẩm tốt cho sinh lý nữ, chúng ta không thể không nhắc đến viên uống Maca#2 Femina. Đây là dòng sản phẩm đến từ Mỹ, được người dùng đánh giá cao về chất lượng, hài lòng với hiệu quả mà nó mang lại. Viên uống hỗ trợ cải thiện sinh lý nữ Maca#2 được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Thương Mại KAT Việt Nam

Với thành phần hoàn toàn từ tự nhiên hỗ trợ tốt trong việc duy trì sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý nữ. Nhờ đó, thực phẩm chức năng này hầu như không gây ra tác dụng phụ. Đây cũng là ưu điểm giúp Maca#2 nhận được những phản hồi tích cực từ các nàng. Khi đến tay người tiêu dùng, sản phẩm này đã trải qua những bước kiểm duyệt nghiêm ngặt. 

Viên uống Maca#2 - “Chìa khóa” giúp nàng thắp lửa “cuộc yêu”
Viên uống Maca#2 – “Chìa khóa” giúp nàng thắp lửa “cuộc yêu”

Thành phần: 

–  Maca Peru (được xem là một siêu thực phẩm), củ mài, đương quy.

Công dụng: 

– Giúp bổ sung năng lượng cho cơ thể, tăng bài tiết hormone, tăng chất lượng đời sống tình dục.

– Giúp giảm các triệu chứng tiền mãn kinh, như: Khô âm đạo, kinh nguyệt không đều, mất khoái cảm và ham muốn tình dục; Bốc hỏa, cáu gắt, sạm da, khô da và nám da.

– Giúp làm chậm tiến trình mãn kinh, chống lão hóa.

3.2. Đừng bỏ qua thuốc tăng thuốc tăng cường sinh lý nữ Slady

Sản phẩm tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó chính là viên uống Slady. Thực phẩm chức năng này cũng thường xuyên xuất hiện trong nhóm viên uống tăng sinh lý nữ được người dùng yêu thích. Với dây chuyền sản xuất hiện đại, khâu chọn nguyên liệu đảm bảo vệ sinh, Slady hỗ trợ các nàng lưu giữ “thanh xuân”, tự tin hơn mỗi lần “lâm trận”. 

Thành phần: 

– Cao thiên môn chùm, Cao ngải nhật, Cao hương phụ, Cao ích mẫu, Cao huyết đằng, Cao đinh lăng

– Tinh bột, Lactose, chất chống dính (Magnesi stearat) vừa đủ 1 viên.

Công dụng: 

– Hỗ trợ bồi bổ khí huyết, ngăn khô hạn, giúp điều hòa kinh nguyệt

– Tăng thời gian quan hệ tình dục, giảm mệt mỏi

– Cải thiện những triệu chứng liên quan đến suy giảm nội tiết tố nữ

3.3. Thực phẩm chức năng Zlove – Giữ lửa cuộc “yêu”

Viên uống Zlove là một trong những sản phẩm tăng cường ham muốn nữ được các chị em truyền tai nhau sử dụng. Sản phẩm đặc biệt này gồm 11 dược thảo quý, giúp các nàng níu giữ sắc xuân, hồi sinh độ tươi trẻ cho “vùng yêu”. Các chị em muốn lấy lại sự tự tin, cải thiện sức khỏe tình dục thì đừng chần chừ thêm ngay viên uống Zlove vào “giỏ hàng” của mình ngay nhé!

Thành phần:

– Chiết xuất Nhân sâm, Hoàng kỳ, Miết giáp, Mầm đậu nành, Thành ngạnh, Mâm xôi, Ngấy hương, Cốt toái bổ, Bọ mẩy, Nghệ vàng, Hoa thiên lý

Sản phẩm Zlove được phái đẹp đánh giá tích cực về hiệu quả
Sản phẩm Zlove được phái đẹp đánh giá tích cực về hiệu quả

Công dụng: 

– Hỗ trợ làm lành các tổn thương tại vùng kín do sinh nở, quan hệ nhiều,… 

– Điều trị chứng tiểu són, đau rát khi quan hệ, khô âm đạo,…

– Hỗ trợ se khít âm đạo, giúp “cô bé” hồng hào, tăng cường nội tiết tố, tăng ham muốn tình dục

3.4. Viên uống Spacaps – Cho tình nàng thăng hoa

Các nàng đang muộn phiền với tình trạng suy giảm sinh lý thì có thể cân nhắc đến thực phẩm chức năng Spacaps. Công dụng nổi bật của sản phẩm này là khả năng hỗ trợ tăng dịch nhờn tại vùng kín. Nhờ đó giúp chị em thăng hoa hơn trong mỗi lần “lâm trận”. Ngoài ra, viên uống Spacaps còn hỗ trợ “phái đẹp” ngăn sạm nám, tăng độ đàn hồi cho làn da, thêm phần tươi trẻ. 

Thành phần:

– Chiết xuất củ mài Pregnenolone, mầm đậu nành Isoflavone

– Cao Hà thủ ô, Cao Đương quy, Cao Nhàu, Cao Thổ phục linh

Công dụng: 

– Hỗ trợ điều hòa nội tiết tố nữ, ngăn lão hóa sớm, nâng cao miễn dịch

– Tăng cường ham muốn tình dục, tăng tiết dịch âm đạo giúp “cuộc yêu” trơn tru hơn

– Hạn chế viêm nhiễm tại vùng kín

4. Lưu ý khi dùng viên uống tăng ham muốn cho phụ nữ

Để thuốc tăng cường ham muốn cho phái nữ phát huy công dụng như mong muốn, trước khi quyết định dùng, chị em cần lưu ý:

– Các nàng nên tiến hành thăm khám sức khỏe, để xác định tình trạng yếu sinh lý đang ở mức độ nào, từ đó tham khảo ý kiến bác sĩ giúp lựa chọn sản phẩm phù hợp.

– Khi mua viên uống tăng cường sinh lý, chị em phải đọc kỹ hướng dẫn, bảng thành phần, và công dụng để chắc chắn rằng sản phẩm đúng nhu cầu bạn đang cần. 

– Nếu đã dùng được một thời gian, mà tình trạng sinh lý vẫn không tiến triển, bạn nên thay đổi sang viên uống khác.

Người dùng nên tìm mua viên uống tăng cường ham muốn tại các nhà thuốc lớn
Người dùng nên tìm mua viên uống tăng cường ham muốn tại các nhà thuốc lớn

– Hầu hết thuốc tăng cường ham muốn phụ nữ có thành phần tự nhiên, nên bạn phải kiên trì sử dụng để đem đến hiệu quả tối ưu.

– Tác dụng của từng sản phẩm sẽ khác nhau ở mỗi đối tượng, nó tùy thuộc vào thể trạng và tình trạng bệnh của mỗi người. 

– Tuyệt đối không tự ý tăng liều dùng, hoặc kết hợp chung với sản phẩm khác. 

Bài viết trên nhằm bật mí cùng các nàng top thuốc tăng cường ham muốn cho phụ nữ tốt nhất hiện nay. Hy vọng, qua thông tin trong bài chị em có thể lựa chọn được cho mình viên uống ưng ý. Đề tài về sinh lý nữ luôn thu hút sự quan tâm từ đông đảo bạn đọc. Vì nếu để vấn đề suy giảm sinh lý kéo dài, phụ nữ sẽ dần thu mình lại, hạnh phúc gia đình có nguy cơ tan vỡ, ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể. Phụ nữ xứng đáng được yêu thương, vì vậy hãy cùng Organika chăm sóc và nuôi dưỡng cơ thể mỗi ngày bạn nhé!