Top 6 loại thuốc tăng cường sinh lý nữ tốt nhất phái đẹp không nên bỏ lỡ

Yếu sinh lý là một căn bệnh “thầm kín” nhưng lại rất phổ biến ở cả nam lẫn nữ giới. Tình trạng này nếu như không được khắc phục kịp thời sẽ tác động tiêu cực đến tâm lý và đời sống hôn nhân của nữ giới, thậm chí còn ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. Chính vì vậy, mong muốn hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ là tìm được giải pháp cải thiện sinh lý an toàn và hiệu quả. Thấu hiểu điều này, Organika Việt Nam sẽ mách cho bạn 6 loại thuốc tăng cường sinh lý tốt nhất để cải thiện chuyện phòng the. 

1. Tại sao cần dùng thuốc tăng cường sinh lý nữ?

Yếu sinh lý không còn là căn bệnh của riêng nam giới mà còn phổ biến ở nữ giới do nhiều nguyên nhân khác nhau. Điển hình là do rối loạn nội tiết tố, vấn đề tuổi tác, các vấn đề về sức khỏe. Cùng với đó là những áp lực, căng thẳng trong công việc và cuộc sống, cũng như những bất đồng trong đời sống hôn nhân dẫn đến chức năng sinh dục suy giảm, khiến phái đẹp mất hứng thú với “chuyện ấy” hoặc không có khả năng thực hiện.

Khi đối mặt với các vấn đề về sinh lý, phái đẹp thường có tâm lý ngại chia sẻ mà chỉ âm thầm chịu đựng. Điều này không chỉ ảnh hưởng xấu đến tinh thần và sức khỏe, mà còn khiến đời sống vợ chồng dễ rạn nứt, đây cũng là nguyên nhân hàng đầu đưa nhiều cặp đôi đến “bờ vực” ly hôn. Chính vì vậy, khi xuất hiện các dấu hiệu của yếu sinh lý nữ giới cần nhanh chóng tìm ra giải pháp kịp thời để “giữ lửa” hôn nhân.

Khi đối mặt với các vấn đề về sinh lý nữ giới thường có tâm lý tự ti
Khi đối mặt với các vấn đề về sinh lý nữ giới thường có tâm lý tự ti

Hiện có rất nhiều phương pháp cải thiện đời sống sinh lý nữ và sử dụng thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý là giải pháp được cho là “hữu hiệu” và tiện lợi nhất. Bởi các loại thuốc tăng cường sinh lý nữ thường có tác dụng cung cấp các dưỡng chất thiết yếu giúp điều hòa nội tiết tố nữ, từ đó giúp phái đẹp cải thiện các vấn đề thầm kín và lấy lại ham muốn. Thêm vào đó, đa phần các sản phẩm hỗ trợ sinh lý đều được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên an toàn cho người sử dụng và mang lại hiệu quả nhanh chóng. 

2. Bật mí 6 loại thuốc tăng cường sinh lý tốt nhất 

Dưới đây là một số sản phẩm hỗ trợ sinh lý nữ đang “gây bão” trên thị trường và được người dùng đánh giá cao về hiệu quả mang lại mà bạn có thể tham khảo: 

2.1. Sâm Angela Gold Ecogreen – Chìa khóa sắc đẹp sinh lý nữ

Nói đến các loại thuốc tăng cường sinh lý tốt nhất thì không thể không nhắc đến viên uống Sâm Angela Gold Ecogreen. Viên uống có tác dụng bổ sung tinh chất P.Leucotomos tự nhiên giúp cải thiện làn da và tăng ham muốn cho nữ giới đáng kể. Sản phẩm được điều chế từ các thành phần trong thiên nhiên rất an toàn cho người dùng như: Lepidium Meyenii Ginseng, P. Leucotomos, Black Cohosh… 

Bổ sung viên uống thường xuyên chính là bí quyết giúp chị em hạn chế tình trạng khô âm đạo, giảm ham muốn và các triệu chứng tiền mãn kinh. Đặc biệt, là còn cung cấp các dưỡng chất làm đẹp da từ sâu bên trong. 

2.2. Mầm đậu nành Estrogen – Giải pháp cho sinh lý nữ

Đây cũng là một sản phẩm hỗ trợ sinh lý được đông đảo chị em phụ nữ yêu thích. Mầm đậu nành Estrogen được nghiên cứu và sản xuất từ một thương hiệu dược uy tín của Hoa Kỳ (Puritan’s Pride). Công dụng chính của sản phẩm là bổ sung nội tiết tố estrogen, cải thiện các vấn đề về sinh lý mà nữ giới đang đối mặt. 

Mầm đậu nành là một thực phẩm chức năng rất hữu ích đối với phái đẹp
Mầm đậu nành là một thực phẩm chức năng rất hữu ích đối với phái đẹp

Ngoài ra, sản phẩm còn có ưu điểm nổi bật là góp phần làm đẹp da, chống lão hóa, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch và xương khớp. Tương tự như các sản phẩm khác, mầm đậu nành Estrogen cũng được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như đậu nành Soy Isoflavones lành tính, an toàn và không gây tác dụng phụ cho người dùng.

2.3. Viên ngậm Lady Night – Đánh thức ham muốn cho phái đẹp

Viêm ngậm Lady Night cũng nằm trong top các thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nữ phổ biến hiện nay. Điều thu hút ở viêm ngậm là có hương vị bạc hà mát lạnh và các thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên gồm cây cọ lùn, mầm đậu nành, sữa ong chúa. Đây đều là những thành phần tốt cho sinh lý nữ, giúp tăng tiết dịch nhờn âm đạo, chống khô hạn, ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm và tăng khả năng ham muốn cho nữ giới. Chưa dừng ở đó, sản phẩm còn góp phần làm giảm mệt mỏi, bồi bổ khí huyết và nuôi dưỡng làn da sáng khỏe.  

2.4. Viên uống Poliva Eva – Hết khô hạn, tăng ham muốn

Uống gì để tăng ham muốn cho phụ nữ? Thêm một sản phẩm dành cho sinh lý nữ đang được quan tâm đông đảo hiện nay là viên uống Poliva Eva. Điểm đặc biệt ở sản phẩm là mang lại hiệu quả nhanh chỉ sau 2 tuần sử dụng và được bào chế từ các loại thảo dược có sẵn trong tự nhiên. Tác dụng của sản phẩm không chỉ dừng lại ở khắc phục sinh lý nữ, giảm khô hạn khi quan hệ, mà còn hỗ trợ điều trị tình trạng rối loạn kinh nguyệt, giảm thiểu chứng khó ngủ và bốc hỏa cáu gắt. Đồng thời, còn góp phần làm đẹp da, giúp da mịn màng và trắng sáng hơn, cũng như làm chậm quá trình lão hóa. 

Các sản phẩm cải thiện sinh lý nữ đều có tác dụng cải thiện nội tiết tố nữ, từ đó góp phần làm đẹp da
Các sản phẩm cải thiện sinh lý nữ đều có tác dụng cải thiện nội tiết tố nữ, từ đó góp phần làm đẹp da

2.5. Blackmores Evening Primrose Oil – Giải pháp cho sinh lý nữ

Viên uống Blackmores Evening Primrose Oil của Úc cũng là thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý phổ biến hiện nay và được các chuyên gia đánh giá cao về hiệu quả tăng cường sinh lý nữ. Viên uống được điều chế từ thành phần chính là dầu hoa anh thảo có khả năng cải thiện tình trạng rối loạn hormone. Sử dụng Blackmores Evening Primrose Oil đúng cách sẽ góp phần cân bằng chứng rối loạn hormone sinh sản nữ và làm giảm mụn trứng cá. 

2.6. Maca#2 – Cho mùa xuân trở lại

Viên uống Maca#2 là một sản phẩm không thể thiếu trong danh sách các loại thuốc tăng cường sinh lý tốt nhất được nhiều người ưu ái sử dụng và công nhận hiệu quả mang lại. Viên uống được nghiên cứu và điều chế bởi Tập đoàn dược phẩm hàng đầu của Hoa Kỳ – Natures. Công dụng chính của sản phẩm là hỗ trợ tăng khả năng sinh lý nữ, tăng cường nội tiết tố nữ và làm giảm các triệu chứng tiền mãn kinh. 

Ngoài những công dụng đáng kể đối với sinh lý nữ, viên uống Maca#2 còn “ghi điểm” với người dùng bởi điều chế từ các loại thảo dược quý trong thiên nhiên tốt cho sinh lý và an toàn khi sử dụng như: Sâm Maca, củ mài, đương quy… Sản phẩm khuyên dùng cho nữ giới bị rối loạn sinh lý, phụ nữ trong giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh. Nếu bạn đang gặp phải vấn đề “thầm kín” và đang tìm giải pháp để khắc phục thì viên uống Maca#2 sẽ là giải pháp mà bạn có thể tin tưởng để khơi lại ngọn lửa “yêu”. Hiện viên uống hỗ trợ cải thiện sinh lý nữ Maca#2 được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Thương Mại KAT Việt Nam. Đồng thời, được phân phối rộng tại các Hệ thống Nhà thuốc trên toàn quốc hay các trang thương mại điện tử để giúp bạn dễ dàng tiếp cận sản phẩm. 

Viên uống Maca#2 được xem bí quyết cải thiện chuyện phòng the được nhiều chị em săn đón
Viên uống Maca#2 được xem bí quyết cải thiện chuyện phòng the được nhiều chị em săn đón

3. Những lưu ý khi sử dụng thuốc tăng cường sinh lý nữ

Các loại thuốc tăng cường sinh lý nữ thường được chiết xuất từ các thảo dược trong thiên nhiên, an toàn và lành tình. Tuy nhiên, bất kỳ một thực phẩm chức năng nào cũng tồn tại những tác dụng phụ nếu sử dụng quá liều hoặc sai đối tượng. Dưới đây là một số vấn đề mà bạn cần lưu ý khi sử dụng thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý. 

– Đến gặp bác sĩ để được chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh và được đưa ra lời khuyên phù hợp

– Tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc người có chuyên môn trước khi sử dụng các sản phẩm hỗ trợ sinh lý và thông báo cho bác sĩ các loại đang sử dụng. 

– Sử đúng liều lượng, không được tự ý thay đổi liều lượng mà chưa có sự đồng ý của bác sĩ hoặc người có chuyên môn. 

– Khi mua các sản phẩm cải thiện sinh lý cần chọn những sản phẩm có thương hiệu, đảm bảo về chất lượng. Nên mua ở những nơi uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. 

– Bên cạnh việc sử dụng thuốc, phái đẹp cũng cần tích cực bổ sung các thực phẩm tốt cho sinh lý và duy trì lối sống lành mạnh. Điều này sẽ góp phần cải thiện sinh lý đáng kể. 

– Giữ tinh thần lạc quan tránh tình trạng căng thẳng quá mức, nên chia sẻ với bạn đời những vấn đề mà bản thân đang gặp phải để cùng nhau tìm ra hướng giải quyết. 

Tình trạng yếu sinh lý nữ nếu như không được khắc phục kịp thời không chỉ tiềm ẩn nhiều nguy cơ về sức khỏe, mà còn ảnh hưởng xấu đến tâm lý và đời sống tình cảm của phái đẹp. Do đó, khi có những biểu hiện của yếu sinh lý bạn đừng ngần ngại mà mà hãy nhanh chóng đến gặp bác sĩ để được chẩn đoán và điều trị. Bên cạnh đó, bạn cũng có tìm hiểu về 6 loại thuốc tăng cường sinh lý tốt nhất hiện nay mà Organika Việt Nam vừa chia sẻ để sớm lại “lửa yêu” như thuở ban đầu.