Gợi ý 6 giỏ quà Tết tặng Khách hàng 2023 ý nghĩa, thiết thực

Tết là thời điểm lý tưởng để bạn gửi đến khách hàng những món quà ý nghĩa sau một năm đồng hành. Việc tặng quà ngày Tết không chỉ để tri ân khách hàng mà còn là bí quyết để giữ chân khách hàng trong tương lai. Tuy nhiên, đây cũng và vấn đề khiến các doanh nghiệp phải suy nghĩ và băn khoăn không biết đâu là sự lựa chọn phù hợp. Thấu hiểu tâm tư này, Organika Việt Nam đã tổng hợp những giỏ quà Tết tặng khách hàng 2023 hữu dụng và ý nghĩa giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng về quà tặng.  

1. Tặng quà cho khách hàng dịp đầu năm có ý nghĩa gì?

Tặng quà cho khách hàng là một hoạt động mà các doanh nghiệp cần thực hiện thường xuyên nhằm tri ân và giữ chân khách hàng, đặc biệt là vào dịp đầu năm. Sau một năm đồng hành và hợp tác phát triển thì Tết chính là thời điểm lý tưởng để bạn gửi đến đối tác, khách hàng những giỏ quà Tết thay cho lời cảm ơn và lời chúc năm mới may mắn, an khang thịnh vượng nhằm thắt chặt mối quan hệ hợp tác lâu dài. Đó có thể là một món quà nhỏ không cần quá giá trị nhưng sẽ là cách giúp bạn ghi điểm trong mắt đối tác, khách hàng.

Tặng quà cho khách hàng vào dịp đầu năm là cách tri ân và giữ mối quan hệ tốt với khách hàng
Tặng quà cho khách hàng vào dịp đầu năm là cách tri ân và giữ mối quan hệ tốt với khách hàng

Chưa dừng ở đó, tặng quà Tết cho khách hàng còn là cách để doanh nghiệp quảng bá hình ảnh tốt đẹp đến nhiều đối tượng mới, từ đó có thể thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Ngoài ra, việc trao tặng những món quà dịp đầu năm cũng là giải pháp “hữu hiệu” thêm phần gắn kết với đối tác, khách hàng. Đồng thời, nâng cao giá trị của doanh nghiệp và tăng sự cạnh tranh với các đối thủ khác trên thị trường. 

2. Gợi ý 6 giỏ quà Tết tặng khách hàng 2023 phổ biến hiện nay

Khi chọn tết cho khách hàng các doanh nghiệp luôn đặt ra các tiêu chí phù hợp, ý nghĩa, độc đáo để thể hiện sự coi trọng, thành ý nhưng vẫn đảm bảo về bài toán kinh tế. Đó chính là lý do khiến các doanh nghiệp phải đau đầu suy nghĩ và phân vân trong vô vàn sự lựa chọn ngoài kia. Vì vậy, Organika Việt Nam sẽ gợi ý cho bạn những giỏ quà Tết tặng khách hàng 2023 thiết thực và ý nghĩa, cũng như tiết kiệm chi phí. 

2.1. Tặng giỏ quà bánh kẹo Tết

Việc lựa chọn những giỏ quà bánh kẹo Tết gói sẵn đang là xu hướng được nhiều người áp dụng. Bởi trong những ngày Tết thì hầu như nhà nào cũng phải chuẩn bị các loại bánh kẹo, các loại mứt, trái cây để chiêu đãi khi khách đến nhà. Vậy nên, nếu doanh nghiệp tặng giỏ quà bánh kẹo cho khách hàng thì đây sẽ là món quà thực tế và mang nhiều ý nghĩa mỗi độ xuân về. 

2.2. Lịch Tết món quà thông dụng

Bên cạnh giỏ quà, thì lịch Tết cũng là quà tặng phổ biến của nhiều người để làm quà Tết 2023 để tặng cho đối tác, khách hàng. Bởi nó vừa chứa đựng nét đẹp văn hóa truyền thống trong ngày Tết cổ truyền vừa tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Đặc biệt, lịch Tết còn là biểu tượng cho thời gian và tương lai, mang ý nghĩa gắn kết bền chặt, lâu dài và mong muốn một năm mới cùng nhau phát triển thịnh vượng. 

Lịch là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người để tặng khách hàng đầu năm
Lịch là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người để tặng khách hàng đầu năm

2.3. Tặng hộp quà Tết cao cấp

Hộp quà Tết cao cấp sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành tặng cho những đối tác khách hàng đặc biệt nhằm thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng và thành ý của người tặng đối với người nhận. Thông thường, những hộp quà cao cấp thường có phong cách sang trọng, hiện đại với đa dạng các loại hoa bánh kẹo cao cấp, hạt dinh dưỡng và rượu tây… Đây là món quà thiết thực có giá trị cao, hơn thế còn thể hiện sự tinh tế và chứa đựng nhiều tình cảm của người tặng. 

2.4. Tặng trà và bộ ấm trà 

Tặng trà hay bộ ấm trà vào dịp năm mới sẽ là một món quà rất hữu dụng mà bạn có thể cân nhắc. Bởi trà hay ấm trà là vật dụng thiết yếu mỗi ngày của mọi gia đình, nhất là vào dịp Tết để cùng bạn bè, người thân nhâm nhi tách trà kể nhau nghe những chuyện trải qua trong một năm. Đó chính là lý do mà trong danh sách quà tặng trà hoặc bộ tách trà luôn trở thành sự ưu tiên hàng đầu để gửi đến bạn bè, người thân, đối tác và khách hàng góp phần tăng thêm sự gắn kết về tình cảm. 

2.5. Tặng rượu vang ngày Tết

Đối với nhiều người, rượu được xem là món quà “sáng giá” để tặng đối tác, khách hàng nhân dịp Tết đến. Những chai rượu thường có vẻ ngoài sang trọng, sắc sảo và có lợi cho sức khỏe nếu uống đúng cách. Hơn thế, sắc đỏ của rượu còn biểu tượng của sự thành công, tài lộc và may mắn. Chính vì vậy, tặng rượu cho khách hàng vào dịp đầu năm nhất là rượu vang đỏ không chỉ thể hiện tấm lòng mà còn ẩn ý lời chúc may mắn, tài lộc vào năm mới. 

Rượu là một món quà thiết thực và ý nghĩa có thể tặng khách hàng nhân dịp năm mới
Rượu là một món quà thiết thực và ý nghĩa có thể tặng khách hàng nhân dịp năm mới

2.6. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe 

Mỗi hộp quà tết tặng khách hàng đều chứa đựng một ý nghĩa riêng biệt. Bên cạnh những giỏ bánh kẹo, rượu, bộ tách trà… thì nhiều người lại chọn món quà sức khỏe để trao gửi yêu thương đến người thân, đối tác và khách hàng. Bởi sức khỏe luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu của bất kỳ ai. Một số món quà sức khỏe đến từ Canada mà bạn có thể tham khảo để trao tặng đến những người quan trọng gồm: 

Viên uống Organika Cordyceps

Cordyceps được mệnh danh là “thần dược” của sức khỏe bởi cung cấp nhiều giá trị dinh dưỡng giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường chức năng phổi thận, nâng cao sức khỏe và ngăn ngừa nguy cơ bệnh tật. Đó chính là lý do mà bạn không nên bỏ qua viên uống Organika Cordyceps làm món quà sức khỏe để trao gửi đến đối tác, khách hàng. 

Viên uống Organika Chelated Calcium Magnesium Zinc With Vitamin D3

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Organika Chelated Calcium bổ sung Canxi, Magie, Kẽm và Vitamin D3 giúp duy trì sức khỏe tốt. Đồng thời, hỗ trợ phát triển xương và răng, giảm nguy cơ mất xương, loãng xương, cùng với đó là giúp chuyển hóa Carbohydrate, chất béo và protein. Hỗ trợ duy trì chức năng miễn dịch của cơ thể. Đây cũng là một trong những sự lựa chọn mà bạn có thể cân nhắc nếu có ý định tặng món quà sức khỏe cho khách hàng. 

Viên uống Organika Spirulina

Tảo xoắn là một dược liệu quý trong thiên nhiên chứa hàm lượng dinh dưỡng cao và mang nhiều lợi ích cho sức khỏe, cũng như có thể sử dụng cho mỗi đối tượng. Do đó, tảo xoắn Spirulina sẽ là món quà sức khỏe ý nghĩa  trao tặng khách hàng nhân dịp đầu năm. Sản phẩm sẽ cung cấp các vitamin, dưỡng chất và các chất chống oxy hóa từ tảo xoắn Spirulina. Đồng thời, hỗ trợ tăng sức đề kháng cho cơ thể. 

Tảo xoắn là thực phẩm bồi bổ sức khỏe đang được ưa chuộng hiện nay
Tảo xoắn là thực phẩm bồi bổ sức khỏe đang được ưa chuộng hiện nay

3. Những lưu ý khi tặng quà Tết cho khách hàng 

Việc tặng quà không chỉ đơn giản mua quà rồi trao vào tay người tặng mà còn là cả một nghệ thuật. Một món quà được chọn tặng cho khách hàng phải vừa ý nghĩa, chứa thông điệp của người tặng và phù hợp với từng đối tượng. Dưới đây là những lưu ý lựa chọn giỏ quà Tết tặng khách hàng 2023 mà bạn nên nằm lòng: 

– Chọn những món quà phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Với mỗi đối tượng khác nhau bạn nên phân chia chi phí cho phù hợp. 

– Quà Tết dành cho đối tác khách hàng phải có ý nghĩa, chứa đựng thông điệp mang sự may mắn, tốt đẹp cho người nhận. 

– Tặng quà cho đối tác, khách hàng phải đúng lúc, tế nhị bởi không phải lúc nào người nhận cũng sẵn lòng nhận quà. Nên hẹn trước thời gian và địa điểm, đồng thời tặng quà với một thái độ chân thành, vui vẻ để người nhận cảm nhận được. 

– Ngoài việc chọn những món quà ý nghĩa, quà Tết tặng cho đối tác, khách hàng cần phải đảm bảo về mặt giá trị để thể hiện thành ý. 

Tặng quà cho đối tác, khách hàng vào dịp cuối năm là việc mà hầu hết các doanh nghiệp đều thực hiện nhằm tri ân, thắt chặt mối quan hệ lâu dài. Bài viết trên đã gợi ý cho bạn những giỏ quà Tết tặng khách hàng 2023 thiết thực và ý nghĩa để có được sự lựa chọn phù hợp trao tặng cho đối tác, khách hàng. Bạn có thể chọn một món quà nhỏ, không mang giá trị cao nhưng phải có ý nghĩa và chứa đựng thông điệp gửi đến người nhận.