Gợi ý những cách tăng cường sinh lý nữ vô cùng hiệu quả

Yếu sinh lý là một tình trạng phổ biến ở cả nam lẫn nữ giới. Bệnh không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý người bị, mà còn tác động tiêu cực đến sức khỏe và hạnh phúc hôn nhân. Chính vì vậy, chủ động tìm hiểu thông tin, cũng như biện pháp tăng cường sinh lý là giải pháp tối ưu để bảo vệ sức khỏe bản thân và hạnh phúc gia đình. 

1. Yếu sinh lý nữ – Nỗi niềm ‘thầm kín’ của chị em phụ nữ 

Theo thời gian và tuổi tác, làn da và cơ thể của nữ giới sẽ có những thay đổi nhất định, kéo theo đó là tình trạng suy giảm sinh lý. Vậy yếu sinh lý nữ là gì? Trước tiên chúng ta cần hiểu yếu sinh lý là tình trạng suy giảm khả năng ham muốn tình dục, có thể xảy ra ở cả nam lẫn nữ giới. Khi đối mặt với tình trạng yếu sinh lý khiến người bệnh rơi vào tâm lý tự tin, mặc cảm và khó có thể chia sẻ với bất kỳ ai kể cả bạn đời của mình. Từ đó, dẫn đến trường hợp stress, căng thẳng quá mức. Không những vậy, yếu sinh lý cũng là “thủ phạm” hàng đầu dẫn đến tình huống ngoại tình, làm tan vỡ hạnh phúc của nhiều gia đình. 

Yếu sinh lý vấn đề nữ giới thường đối mặt khi bước sang tuổi trung niên
Yếu sinh lý vấn đề nữ giới thường đối mặt khi bước sang tuổi trung niên

Chưa dừng ở đó, yếu sinh lý kéo dài và không được chữa trị kịp thời cũng tác động tiêu cực đến sức khỏe. Nghiêm trọng hơn là dẫn đến tình trạng hiếm muộn ở nữ giới. Vì vậy, việc chủ động phòng tránh và phát hiện sớm các triệu chứng của bệnh chính là giải pháp “hữu hiệu” bảo vệ sức khỏe của bản thân và hạnh phúc gia đình. 

2. Cách tăng cường sinh lý nữ tại nhà

Nhiều người khi đối mặt với yếu sinh lý thường mang tâm lý nên tự ti nên ngại tìm đến sự trợ giúp của bác sĩ. Thay vào đó, họ sẽ tìm hiểu về những phương pháp tăng cường sinh lý tại nhà. Dưới đây là những cách cải thiện sinh lý tại nhà hiệu quả mà bạn có thể tham khảo. 

Các loại thực phẩm phẩm chức năng được xem là vũ khí “hữu hiệu” cải thiện chuyện phòng the cho nữ giới
Các loại thực phẩm phẩm chức năng được xem là vũ khí “hữu hiệu” cải thiện chuyện phòng the cho nữ giới

Hãy cùng điểm qua một số loại thực phẩm chức năng được mệnh danh là “chìa khóa vàng” cho sinh lý nữ: 

2.1. Maca#2 – giải pháp cho nữ giới yếu sinh lý nữ

Sử dụng thuốc hay các loại thực phẩm chức năng được xem là giải pháp đơn giản và thuận tiện nhưng vẫn đảm bảo về hiệu quả mà nhiều người thường áp dụng để tăng cường sinh lý tại nhà. 

Nhắc đến thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nữ thì không thể không nhắc đến maca#2. Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần quý trong thiên nhiên như: Maca Root Extract Maca, Common Yam Rhizome… giúp bổ sung nội tiết tố estrogen cho phụ nữ thời kỳ mãn kinh và mãn kinh. 

Hơn thế, maca#2 còn có tác dụng ngăn ngừa rối loạn nội tiết tố do thiếu hụt hormone buồng trứng, làm giảm tình trạng mất ngủ, bốc hỏa, hồi hộp. Đồng thời, làm tăng tiết dịch nhờn, cải thiện chứng khô âm đạo, giúp tăng khả năng ham muốn ở nữ giới và tăng khả năng rụng trứng. Vì vậy, không khó hiểu nếu sản phẩm này lại nhận được sự tin tưởng của hàng triệu phụ nữ. 

Viên uống Maca hỗ trợ các nàng lấy lại "thanh xuân"
Viên uống Maca hỗ trợ các nàng lấy lại “thanh xuân”

2.2. Angela Gold – Hỗ trợ tăng cường sinh lý nữ

Trong các sản phẩm tăng cường sinh lý nữ thì Sâm Angela Gold là cái tên không còn xa lạ với nhiều người. Sản phẩm được bào chế hoàn toàn từ các nguyên liệu thiên nhiên với công dụng cải thiện các vấn đề về sinh lý và sức khỏe cho phụ nữ tiền mãn kinh, tuổi trung niên. Cơ chế hoạt động của Sâm Angela Gold là khỏe đẹp từ bên trong lẫn bên ngoài nhằm mang lại hiệu quả cho cả “sức khỏe – sinh lý – sắc đẹp”, không chỉ giúp chị em giữ lửa hôn nhân mà còn thăng hạng về cả nhan sắc. 

2.3. Natural Hyper Evening Primrose Oil – Cân bằng nội tiết tố nữ

Nếu bạn đang băn khoăn khi đứng trước nhiều lựa chọn về các sản phẩm tăng cường sinh lý nữ thì có thể tìm hiểu Natural Hyper Evening Primrose Oil. Đây là một trong những thực phẩm chức năng cải thiện sinh lý được nhiều cánh chị em yêu thích. Công dụng của Natural Hyper Evening Primrose Oil là hỗ trợ tăng cường nội tiết tố, tăng khả năng ham muốn. Đồng thời, góp phần phục hồi da tổn thương, cải thiện tình trạng da nám, sạm và duy trì vẻ đẹp của làn da. Không những vậy, sản phẩm còn giúp duy trì và nâng cao sức khỏe cho phái đẹp. 

3. Gợi ý bài tập tăng cường sinh lý nữ hiệu quả

Một số bài tập tăng cường sinh lý nữ hiệu quả mà bạn có thể áp dụng như: 

3.1. Bài tập Kegel

Với chức năng sinh lý các cơ sàn chậu đóng vai trò rất quyết định và bài tập kegel chính là giải pháp tối ưu cải thiện sức mạnh vùng cơ này. Đồng thời, bài tập này còn giúp tăng cảm giảm thỏa mãn và khoái cảm cho nữ giới sau mỗi lần quan hệ. Vì vậy, nếu bạn đang đối mặt với các vấn đề về sinh lý thì không nên bỏ qua bài tập này. 

Bài tập Kegel không chỉ mang lại hình thể đẹp mà còn tốt cho sinh lý nữ
Bài tập Kegel không chỉ mang lại hình thể đẹp mà còn tốt cho sinh lý nữ

3.2. Squat (tư thế ngồi xổm)

Squat là một bài tập thể dục phổ biến với rất nhiều người, động tác này giúp đôi chân và vòng 3 trở nên săn chắc và thon gọn hơn. Đặc biệt, bài tập này còn giúp máu dồn về vùng xương chậu, giúp cải thiện khả năng ham muốn hiệu quả. Nếu kiên trì thực hiện Squat trong thời gian dài bạn sẽ đạt được kết quả như mong muốn. 

3.3. Tư thế cây cầu

Bài tập này chính là nguyên bản của Kegel và võng lưng. Đây là bài tập có tác dụng củng cố sức mạnh cơ mông, cơ đùi trong và cơ đùi sau, làm tăng cơ gấp. Thực hiện bài tập này thường xuyên sẽ giúp các cơ sàn vùng chậu dẻo dai hơn và cải thiện sức khỏe sinh lý hiệu quả cho nữ giới. 

Tư thế cây cầu là một bài tập giúp tăng cường sinh lý hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua
Tư thế cây cầu là một bài tập giúp tăng cường sinh lý hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua

3.4. Bài tập Pelvic Tilt Pulses

Đây là bài tập giúp rèn luyện sức mạnh vùng lưng giữa và thắt lưng, hai bộ phận hoạt động liên tiếp khi quan hệ. Do đó, phái đẹp không nên bỏ qua bài tập Pelvic Tilt Pulses nhằm cải thiện độ dẻo dai các cơ ở vùng dưới bụng và là nền tảng để thực hiện bài tập Kegel dễ dàng hơn. 

Yếu sinh lý dù không nguy hiểm đến tính mạng, nhưng lại ảnh hưởng đến tâm lý, khả năng sinh sản và hạnh phúc lứa đôi của nữ giới. Bên cạnh những cách tăng cường sinh lý mà Organika Việt Nam vừa chia sẻ, người bệnh cũng nên kết hợp với lối sống lành mạnh và chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng để hỗ trợ tốt cho sức khỏe sinh lý. Mong rằng những thông tin trong bài viết sẽ giúp ích cho chị em phụ nữ trong quá trình cải thiện sinh lý tại nhà.