Mách bạn 6 loại thuốc tăng cường sinh lý nam tốt nhất hiện nay

Đời sống tình dục đóng vai trò rất quan trọng trong hạnh phúc hôn nhân. Tuy nhiên, bước sang tuổi trung niên chức năng sinh lý của nam giới sẽ dần suy giảm do một số nguyên nhân. Để cải thiện tình trạng này, bên cạnh việc duy trì lối sống lành mạnh và ăn uống khoa học, thì các loại thuốc tăng cường sinh lý chính là “vũ khí” đắc lực giúp khôi phục bản lĩnh phái mạnh. Vậy đâu là các loại thuốc cải thiện sinh lý an toàn và hiệu quả? Bài viết này sẽ mách cho bạn 6 loại thuốc tăng cường sinh lý nam tốt nhất hiện nay. 

1. Thuốc tăng cường sinh lý nam có tác dụng gì?

Tương tự như nữ giới, nam giới cũng phải đối mặt với tình trạng yếu sinh lý do một số yếu tố tác động như: Tuổi tác, thiếu hụt nội tiết, bệnh lý, áp lực trong công việc và cuộc sống… Yếu sinh lý dù không đe dọa đến tính mạng người bệnh nhưng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần và đời sống tình dục của nam giới. Tình trạng này nếu không được phát hiện và chữa trị kịp thời sẽ khiến nam giới gặp không ít “phiền toái” cuộc sống hôn nhân. Đồng thời, còn có thể dẫn đến nguy cơ liệt dương, giảm ham muốn tình dục, vô sinh, hiếm muộn. 

Để các vấn đề về sinh lý không còn là “rào cản” đối với hạnh phúc gia đình thì phái mạnh cần phải áp dụng những biện pháp khắc phục kịp thời. Trước tiên, là duy trì một lối sống lành mạnh và ăn uống khoa học bằng cách chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao và tích cực bổ sung các thực phẩm có lợi cho sinh lý. Bên cạnh đó, cánh mày râu cũng nên kết hợp với các thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nam để cải thiện các vấn đề về sinh lý, nâng cao chất lượng cuộc “yêu” một cách an toàn và hiệu quả. 

Yếu sinh lý luôn là nỗi ám ảnh đối với cánh mày râu
Yếu sinh lý luôn là nỗi ám ảnh đối với cánh mày râu

Thông thường, các loại thực phẩm chức năng cải thiện ham muốn cho nam giới đều có những thành phần cần thiết cho sinh lý an toàn và lành tính. Điều này giúp phái mạnh có thể an tâm sử dụng trong thời gian dài mà không cần lo lắng về những tác dụng phụ. Đồng thời, còn góp phần hỗ trợ điều trị các biểu hiện của yếu sinh lý, giúp nâng cao đời sống vợ chồng.

2. Top 6 loại thuốc tăng cường sinh lý nam an toàn, hiệu quả

Trên thị trường, hiện các sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam rất đa dạng về thương hiệu, xuất xứ và giá cả khác nhau để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng. Điều này khiến phái mạnh phải “loay hoay” không biết đâu là sự lựa chọn phù hợp. Dưới đây là một số loại thuốc tăng cường sinh lý nam tốt nhất hiện nay được nhiều người ưa chuộng và đánh giá cao về hiệu quả mà bạn có thể cân nhắc và đưa ra sự lựa chọn phù hợp.

2.1. Sâm Alipas Platinum – Giải pháp tăng cường sinh lý nam

Thực phẩm chức năng sâm Alipas Platinum là sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý đã không còn xa lạ gì với cánh mày râu. Sản phẩm được Viên uống được điều chế từ các thảo dược trong thiên nhiên, cùng với đó là quy trình sản xuất hiện đại và độc quyền tại Mỹ nên khi vừa ra mắt trên thị trường đã trở thành “vũ khí” phòng the được đông đảo cánh mày râu săn đón. 

Sử dụng thuốc tăng cường sinh lý luôn được phái mạnh ưu ái sử dụng và công nhận về hiệu quả
Sử dụng thuốc tăng cường sinh lý luôn được phái mạnh ưu ái sử dụng và công nhận về hiệu quả

Công dụng:

– Thúc đẩy quá trình sản sinh nội tiết tố nam một testosterone một cách tự nhiên.

– Cải thiện tình trạng yếu sinh lý, rối loạn cương dương, liệt dương, hiếm muộn.

– Hỗ trợ làm chậm quá trình mãn dục nam, khắc phục sự lãnh cảm. 

– Góp phần điều hòa chỉ số đường huyết cho những người bị tiểu đường.

– Nâng cao thể lực, tăng cường chức năng gan. 

2.2. Kichmen 1h – Bí quyết tăng ham muốn cho phái mạnh 

Bên cạnh sâm Alipas Platinum viên uống Kichmen 1h cũng nằm trong top thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nam đang được yêu thích hiện nay. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi Công ty Y dược Trương Trọng Cảnh và được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Trí Lực Việt Nam. Viên uống được chiết xuất từ các thành phần dược liệu lành tính, an toàn và không gây tác dụng phụ cho người dùng, cũng như hỗ trợ tăng cường sinh lý nam hiệu quả gồm: Dâm dương hoắc, nhục thung dung, ngũ vị tử, ngải tằm đực, lộc nhung, L – Arginine. 

Công dụng:

– Cải thiện các triệu chứng yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, vô sinh ở nam giới. 

– Tăng khả năng ham muốn và khoái cảm khi yêu.

– Tăng khả năng cương dương, kéo dài thời gian quan hệ.

– Nâng cao số lượng và chất lượng tinh trùng, góp phần tăng khả năng thụ thai. 

2.3. Careline Essence Of Kangaroo 30000 – Thực phẩm bảo vệ sức khỏe nam giới 

Một trong những loại thuốc tăng cường sinh lý nam tốt nhất hiện nay mà phái mạnh có thể cân nhắc đó chính là viên uống Essence Essence Of Kangaroo của Úc. Điều đáng ngạc nhiên ở sản phẩm là được điều chế từ cơ bắp chuột túi đực, rất giàu protein, kẽm, sắt và một số hormone tự nhiên. Qua đó, cung cấp và bổ sung các khoáng chất thiết yếu làm tăng testosterone tự nhiên cho nam giới. 

Công dụng: 

– Làm giảm tình trạng căng thẳng, mệt mỏi do yếu sinh lý gây ra. 

– Tăng cường nội tiết tố testosterone tự nhiên cho nam giới.

– Cải thiện chức năng tình dục cho nam giới, tăng cường sinh lực mỗi khi lâm trận. 

Các loại thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý thường được chiết xuất từ thiên nhiên an toàn và mang lại hiệu quả cao
Các loại thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý thường được chiết xuất từ thiên nhiên an toàn và mang lại hiệu quả cao

2.4. Rocket 1h – Khôi phục bản lĩnh phái mạnh

Thực phẩm chức năng Rocket 1h được ví như “vị cứu tinh” cho cánh mày râu đang đối mặt với biểu hiện của yếu sinh lý. Sản phẩm được điều chế với một công thức độc đáo, có các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên như: Bạch tật lê, chiết bá bệnh, táo đỏ… Đây đều là các loại thảo dược có lợi cho sinh lý nam. Thực phẩm chức năng Rocket 1h được điều chế dưới dạng viên uống, để phát huy hiệu quả tối đa nam giới nên sử dụng trước khi đi ngủ từ 2 – 5 giờ. Sản phẩm khuyên dùng cho nam giới có các biểu hiện yếu sinh lý, suy giảm ham muốn, xuất tinh sớm hoặc đang trong thời kỳ mãn dục nam. 

Công dụng:

– Bổ sung nội tiết tố cho nam giới, tăng khả năng cương dương

– Bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực

– Làm chậm quá trình mãn dục nam, cải thiện các triệu chứng mệt mỏi, mỏi gối và đau lưng. 

2.5. Maca#5 – Thể hiện bản lĩnh đàn ông

Nói về thực phẩm chức năng dành cho nam giới thì không thể bỏ qua viên uống Maca#5 của hãng Dược Phẩm Nutrition – Mỹ. Sản phẩm được điều chế từ các loại dược liệu quý trong thiên nhiên có tác dụng hỗ trợ cơ thể sản sinh testosterone nội sinh một cách an toàn và hiệu quả. Bên cạnh đó, còn giúp tăng cường sinh lực để đánh thức bản lĩnh phái mạnh trong chuyện chăn gối. Sản phẩm khuyên dùng cho nam giới trước và trong thời kỳ mãn dục, nam giới có nhu cầu cải thiện chức năng tình dục, muốn tăng cảm xúc ham muốn tình dục, tăng khả năng thụ thai.

Thành phần trong mỗi viên chứa 500mg cao hỗn hợp: Maca Root Extract 100% (Maca), Fruc-tus Lycii (Câu kỳ tử), Semen Allii Tuberrosi (Hẹ), Horny Goat Weed (Dâm dương hoắc), Wild Yam Rhizoma (Củ Nâu), Radix Rehmanniae Preparata (Thụcđịa), Psoralae Fruit (Phá cổ chỉ).

Viên uống Maca#5 được xem là "vũ khí" đắc lực hỗ trợ phái mạnh chuyện phòng the
Viên uống Maca#5 được xem là “vũ khí” đắc lực hỗ trợ phái mạnh chuyện phòng the

Công dụng: 

– Giúp cơ thể tăng cường sản sinh Testosterone, làm chậm quá trình mãn dục nam

– Tăng cường sức khỏe sinh lý nam, hỗ trợ điều trị lãnh cảm, rối loạn cương, xuất tinh sớm.

– Bổ thận, tăng cường chức năng sinh dục và khả năng thụ tinh của nam giới, hỗ trợ điều trị hiếm muộn.

– Tăng cường hệ thống miễn dịch, giảm viêm khớp, tăng cường hô hấp.

2.6. Maca#6 – Tạm biệt bệnh khó nói của phái mạnh

Viên uống Maca#6 cũng nằm trong top thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nam được cánh mày râu tin dùng và mách nhau bỏ túi. Đây cũng là sản phẩm của hãng dược phẩm Dược Phẩm Nutrition – Mỹ, có công dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, tăng cảm xúc ham muốn, tăng cường chức năng thận, giảm nguy cơ rối loạn tuyến tiền liệt. Đối tượng khuyên dùng của thực phẩm chức năng hỗ trợ sinh lý Maca#6 là nam giới ở độ tuổi tiền mãn dục, yếu thận, yếu sinh lý và rối loạn tuyến tiền liệt.

Tương tự như Maca#5, viên uống Maca#6 cũng được chiết xuất từ các dược liệu thiên nhiên, trong mỗi viên có chứa 500mg cao hỗn hợp: Maca Root Extract 100%, Radix Polygalae, Fructus Alpine Oxyphyllae, American Ginseng, Cortex Eucommiae, Radix Achyranthis Bidentatae, Fructus Amomi, Radicis Angelicae Sinensis, Rhizoma Ligustici Chuanxiong, Radix Dipsaci.

Công dụng:

– Giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, tăng cảm xúc ham muốn tình dục.

– Giúp tăng cường chức năng thận, điều hòa lượng đường và ngăn ngừa hủy hoại thận.

– Giảm nguy cơ rối loạn tuyến tiền liệt, giảm tiểu đêm, đái rắt.

– Tăng năng lượng và sức chịu đựng cho cơ thể, phục hồi trương lực cơ, giảm bớt mệt mỏi.

Viên uống Maca#6 chính là giải pháp khôi phục bản lĩnh phái mạnh tuổi trung niên hiệu quả
Viên uống Maca#6 chính là giải pháp khôi phục bản lĩnh phái mạnh tuổi trung niên hiệu quả

3. Những sai lầm cần tránh trong quá trình cải thiện sinh lý nam

Khi đối mặt với các biểu hiện của yếu sinh lý, đa phần nam giới đều có tâm lý tự ti, mặc cảm nên ngại chia sẻ với bất kỳ hoặc đến thăm khám tại các bệnh viện. Điều này đã dẫn đến một số sai lầm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Dưới đây là những sai lầm cần tránh trong quá trình điều trị yếu sinh lý mà nam giới nên lưu tâm: 

– Tự ý sử dụng thuốc, quá lạm dụng vào các loại thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý.

– Sử dụng các sản phẩm hỗ trợ sinh lý không rõ nguồn gốc, kém chất lượng.

– Chỉ điều trị triệu chứng không chú trọng vào điều trị tận gốc. 

– Thiếu kiên trì trong quá trình điều trị, bên cạnh việc sử dụng thuốc cần kết hợp với trị liệu tâm lý để gia tăng tính hiệu quả.

– Âm thầm chịu đựng mà không chia sẻ với bạn đời để cùng nhau tìm ra hướng giải quyết.

– Ăn quá nhiều hải sản và thịt đỏ làm tăng nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm

Bài viết trên đã cung cấp cho cánh mày râu 6 loại thuốc tăng cường sinh lý nam tốt nhất hiện nay được nhiều người lựa chọn để khơi lại ngọn lửa “yêu”. Mong rằng với những thông tin mà Organika Việt Nam vừa chia sẻ sẽ giúp cánh mày râu hiểu rõ hơn về các sản phẩm hỗ trợ sinh lý đang được ưa chuộng hiện nay. Từ đó, lựa chọn được một sản phẩm phù hợp cải thiện các vấn đề “khó nói” đang đối mặt, giúp khôi phục bản lĩnh phái mạnh.