Organika Liga Joint – Bí quyết duy trì sụn khớp khỏe mạnh

Vì sao nói: “Organika Liga Joint – Bí quyết duy trì sụn khớp khỏe mạnh”? Và Organika Liga Joint liệu có thật sự mang đến hiệu quả như những gì đã quảng cáo? Hôm nay Organika Việt Nam sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn liên quan đến sản phẩm chăm sóc sụn khớp, bôi trơn ổ khớp đến từ thương hiệu Organika (Canada).

Bệnh xương khớp là một trong những bệnh lý phổ biến ở tuổi trung niên. Hầu hết các bệnh lý thoái hóa xương khớp thường liên quan đến sụn khớp bảo vệ bị phá hủy, ăn mòn khiến chúng hoạt động kém hiệu quả. Nguyên nhân là do quá trình lão hóa của cơ thể khiến sụn khớp bị bào mòn. Vậy làm thế nào ngăn chặn các vấn đề xương khớp? Hãy cùng Organika Việt Nam tìm hiểu qua bài viết!

Sụn khớp đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình vận động của các khớp xương. Để tăng cường sức khỏe xương khớp, bên cạnh việc áp dụng các bộ môn thể thao phù hợp hay bổ sung đầy đủ dinh dưỡng, thì việc sử dụng thực phẩm chức năng bảo vệ sụn khớp cũng là giải pháp được nhiều người lựa chọn. Và một trong những sản phẩm đang có độ “hot” hiện nay đó chính là Organika Liga Joint. Liệu sản phẩm có hiệu quả như lời đồn? Hãy cùng Organika Việt Nam đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây!

1. Bệnh xương khớp – Nỗi ám ảnh của hơn 35% dân số tại Việt Nam

Theo thống kê mới nhất của ngành Xương khớp Việt Nam, hiện nay tỷ lệ người mắc các chứng bệnh về xương khớp chiếm 35% dân số. Trong đó lứa tuổi từ 50 đến 70 chiếm 70%. Lứa tuổi 25 đến 45 tuổi, thì cứ 100 người thì có 28 người bị đau lưng, 22 người bị đau vai, 10 người bị đau khớp và 5 người bị viêm khớp.Những số liệu trên phần nào đó đã cho thấy, bệnh lý xương khớp đang ngày càng gia tăng nhanh, không chỉ ở người cao tuổi mà còn đang dần trẻ hóa.

Bệnh xương khớp là một trong những bệnh lý thường gặp, đặc biệt là ở người cao tuổi
Bệnh xương khớp là một trong những bệnh lý thường gặp, đặc biệt là ở người cao tuổi

Sụn khớp đóng vai trò quan trọng trong quá trình vận động của các khớp xương, là nơi tiếp giáp giữa hai xương với nhau. Chính vì vậy, nó được xem như lớp đệm, có tác dụng làm giảm chấn thương và làm nhiệm vụ hạn chế sự cọ xát của hai đầu xương khi khớp hoạt động. Tuy giữ vai trò quan trọng nhưng cấu tạo của sụn khớp không có mạch máu để nuôi dưỡng hay dây thần kinh trực tiếp chi phối nên rất dễ bị bào mòn, thoái hóa.

Khi quá trình lão hóa của cơ thể khiến sụn khớp bị bào mòn sẽ kéo theo các vấn đề về xương khớp, đặc biệt ở là độ tuổi trung niên. Chẳng hạn, cứng khớp, viêm khớp, thoát vị đĩa điểm, loãng xương, thoát vĩ địa đệm… Những bệnh lý này đều khiến người bệnh đau nhức quanh khớp, gặp khó khăn trong quá trình vận động, thậm chí để lại nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe. Do đó, việc điều trị hay áp dụng các biện pháp cải thiện những vấn đề về xương khớp là rất cần thiết để tránh ảnh hưởng tới khả năng vận động và sức khỏe xương khớp sau này.

2. Một số bệnh lý xương khớp thường gặp

Những bệnh lý về xương khớp thường liên quan đến quá lão hóa của cơ thể hoặc thay đổi nội tiết tự nhiên của cơ thể. Đồng thời, những người lao động thường xuyên khiêng vác nặng, sai tư thế trong thời gian dài cũng khiến khớp lão hóa sớm. Điều này sẽ làm cho hệ thống sụn khớp và hệ thống xương, cụ thể xương dưới sụn bị ảnh hưởng dẫn đến một số bệnh lý như:

Viêm khớp: Xuất hiện ở khớp cổ tay, khớp háng, khớp gối,… gây sưng đau tại vị trí viêm.

Thoái hóa khớp, thoái cột sống: Tình trạng này thường gặp ở người cao tuổi do sự thoái hóa, bào mòn sụn khớp và đĩa đệm dẫn đến đau cứng khớp, cột sống.

Thoát vị đĩa đệm: Thường bị ở đốt sống cổ và cột sống thắt lưng, khiến cho các dây thần kinh bị chèn ép, lâu dần có thể dẫn tới liệt, teo cơ.

Thoát vị đĩa đệm là một trong những bệnh lý xương khớp phổ biến nhất hiện nay
Thoát vị đĩa đệm là một trong những bệnh lý xương khớp phổ biến nhất hiện nay

Viêm khớp dạng thấp: Gây sưng đau, cứng khớp nguy hiểm hơn là ảnh hưởng đến mạch máu, tim, phổi,…

Đau dây thần kinh tọa: Người bệnh sẽ cảm thấy đau từ vùng thắt lưng cho tới bàn chân.

Loãng xương: Đối tượng thường gặp là người cao tuổi, nguyên nhân là do tuổi tác càng cao xương trở nên giòn xốp và dễ gãy, đi kèm triệu chứng điển hình là đau nhức và các bệnh lý khác về xương khớp.

3. Nguyên nhân gây thoái hóa khớp nhiều người biết những vẫn thờ ơ

Việc tìm hiểu nguyên nhân gây bệnh sẽ là yếu tố quyết định đến hiệu quả điều trị và phòng ngừa thoái hóa khớp. Như đã nêu trên, nguyên nhân dẫn đến thoái hóa khớp thường là do quá trình lão hóa. Đồng thời, còn chịu tác động bởi một số yếu tố sau:

– Người bị chấn thương hoặc vận động quá sức khiến khớp suy yếu, dễ bị tổn thương dẫn đến thoái hóa.

– Tình trạng thừa cân, béo phì sẽ làm cho các khớp đầu gối, háng… phải chịu thêm áp lực, tăng nguy cơ chấn thương, khiến quá trình thoái hóa khớp diễn ra nhanh hơn.

– Một số yếu tố khách quan như: Giới tính, di truyền, chủng tộc,..

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến thoái hóa xương khớp
Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến thoái hóa xương khớp

Bên cạnh những nguyên nhân trên thì các bệnh lý như viêm khớp dạng thấp, gout, đái tháo đường… cũng là nhân tố góp phần làm cho khớp bị thoái hóa với biểu hiện đau sưng, cứng khớp, khó khăn khi vận động. Từ đó, ảnh hưởng không nhỏ đến công việc sinh hoạt hàng ngày và làm giảm chất lượng cuộc sống.

4. Cách phòng ngừa thoái hóa khớp theo lời khuyên chuyên gia

Việc áp dụng các biện pháp phòng ngừa tình trạng thoái hóa khớp, không chỉ có tác dụng giảm thiểu những nguy cơ gây bệnh, mà còn hỗ trợ nâng cao sức đề kháng tổng thể. Điều này được thể hiện bằng cách điều chỉnh sinh hoạt và những thói quen sau:

Duy trì cân nặng hợp lý: Với người thừa cân hay béo phì, khớp gối và khớp háng sẽ chịu thêm nhiều áp lực, dẫn đến quá trình thoái hóa khớp sớm Vậy nên, việc duy trì cân nặng hợp lý là rất cần thiết để ngăn ngừa thoái hóa khớp.

Tập thể dục thể thao: Rèn luyện thể dục thể thao thường xuyên với các bài tập phù hợp không chỉ giúp duy trì cân nặng mà còn hạn chế thoái hóa khớp.

Thường xuyên tập luyện thể dục thể thao là cách giúp bạn có được một hệ cơ xương khỏe mạnh
Thường xuyên tập luyện thể dục thể thao là cách giúp bạn có được một hệ cơ xương khỏe mạnh

Xây dựng chế độ ăn uống, lành mạnh: Theo các khuyến cáo của chuyên gia, người có nguy cơ bị thoái hóa khớp nên bổ sung axit béo omega-3 và vitamin D vào khẩu phần ăn hàng ngày.

Duy trì tư thế khi học tập và làm việc phù hợp: Việc duy trì thói quen tốt khi học tập hoặc làm việc sẽ hạn chế được sức ép xuất phát từ tình trạng mất cân đối của cơ thể ảnh hưởng đến khớp, từ đó làm chậm quá trình thoái hóa khớp.

Tránh ngồi một tư thế quá lâu: Ngồi một tư thế quá lâu trong thời gian sẽ có thể gây ứ trệ tuần hoàn và làm cứng khớp, thậm chí dẫn đến thoái hóa khớp sớm.

Kiểm soát lượng đường trong máu ổn định:  Người bị đái tháo đường sẽ tăng khả năng thoái hóa khớp. Vì vậy, kiểm soát tốt lượng đường trong máu cũng góp phần giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh xương khớp.

Ngoài những biện pháp nêu trên, thì bạn cũng có thể áp dụng bí quyết giúp cho xương khớp chắc khỏe đến từ tập đoàn Organika. Đó chính là Organika Liga Joint – sản phẩm có tác dụng hỗ trợ kiến tạo hệ thống sụn khớp, giảm các triệu chứng đau nhức do viêm khớp. 

>>>> Xem thêm:Bí quyết giảm đau nhức xương khớp ở người cao tuổi

5. Organika Liga Joint – Không còn nỗi lo sụn khớp, chăm sóc xương khớp khỏe mạnh

Các vấn đề về xương khớp luôn là nỗi ám ảnh của tất cả mọi người, đặc biệt là người cao tuổi. Thấu hiểu tâm tư này, Tập đoàn dược phẩm hàng đầu Canada – Organika đã nghiên cứu và cho ra đời Organika Liga Joint. Sản phẩm được xem như một món quà thiên nhiên ban tặng cho con người để xua tan nỗi lo về sụn khớp bởi những công dụng tuyệt vời sau:

– Bổ sung các nguyên liệu cấu tạo của sụn khớp, bôi trơn các ổ khớp, hỗ trợ làm giảm đau khớp, viêm khớp dạng thấp, cứng khớp.

– Hỗ trợ phòng ngừa và làm giảm quá trình thoái hóa xương khớp.

Viên uống Liga Joint là bí quyết duy trì sụn khớp khỏe mạnh
Viên uống Liga Joint là bí quyết duy trì sụn khớp khỏe mạnh

5.1. Thành phần có trong Organika Liga Joint

Organika Liga Joint là sản phẩm có tác dụng hỗ trợ kiến tạo hệ thống sụn khớp, giảm các triệu chứng đau nhức do viêm khớp với các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên an toàn, lành tính nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả mang lại cho người dùng. Một số thành phần nổi bật của Liga Joint có thể kể đến:

– Glucosamine Hydrochloride (Shellish exoskeletons):… 390mg

– MSM (Methylsulfonylmethane):….350mg

– Hydroly Type II Chicken Collagen (từ sụn gà):….90mg

Ngoài ra, Organika Liga Joint còn chứa những thành phần khác đều tốt cho hệ thống xương sụn như: Bột lúa mạch, Magie Stearate, Gelatin vừa đủ.

Liga Joint có các thành phần có tác dụng trong chăm sóc sụn khớp
Liga Joint có các thành phần có tác dụng trong chăm sóc sụn khớp

Vì sao các thành phần của Organika Liga Joint được xem là “tuyệt tác” cho xương khớp?

  • Glucosamine: Đây là một trong những hợp chất tự nhiên được tìm thấy trong sụn. Thành phần này cũng được tìm thấy ở những động vật có vỏ. Glucosamine tham gia vào hỗ trợ cấu trúc và chức năng của khớp, có lợi cho những người bị viêm xương khớp và viêm khớp dạng thấp.
  • Methylsulfonylmethane (MSM): Là một chất dinh dưỡng có chứa lưu huỳnh hữu cơ, được biết đến với lợi ích trong việc giảm viêm và đau khớp. Lưu huỳnh có trong các axit amin cysteine, cystine và methionine; vitamin B biotin và thiamine; glutathione chống oxy hóa mạnh mẽ; và trong chất sừng protein, cần thiết cho làn da, mái tóc và móng tay khỏe mạnh. Lưu huỳnh cần thiết để sản xuất collagen, tái tạo sức mạnh, độ dẻo dai và cấu trúc cho toàn bộ mô liên kết.
  • Collagen thủy phân 2 từ sụn gà: Đây là dạng protein dồi dào nhất trong cơ thể, và hoạt động giống như “chất keo” để “dán dính” các bộ phận, mô, tế bào lại với nhau. Theo tuổi tác, sự hình thành collagen suy giảm một cách tự nhiên, dẫn đến mất độ đàn hồi, sức mạnh và độ săn chắc trên toàn cơ thể. Organika’s Liga-Joint Premium giúp bổ sung và tăng sản sinh collagen. Từ đó, góp phần vào nhiều khía cạnh của sức khỏe tổng thể, chẳng hạn như: cải thiện tình trạng da bị lão hóa sớm, tăng cường sức khỏe xương khớp, cải thiện sức khỏe đường ruột… Đặc biệt, collagen thủy phân 2 từ sụn gà, có tác dụng trong việc chăm sóc sức khỏe của các mô liên kết như da, gân, dây chằng, khớp… 

Organika Liga Joint cũng chứa thành phần lúa mạch. Loại thực vật này được ép và khử nước để tạo thành một loại bột màu xanh lá cây, chứa nhiều chất diệp lục, vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa. Bên cạnh lượng canxi và sắt tốt, lúa mạch cũng chứa selen khoáng chất, có lợi cho độ đàn hồi và trẻ hóa làn da, trẻ hóa xương khớp

Sự kết hợp của các thành phần này với nhau tạo nên một sự kết hợp “toàn diện” trong chăm sóc và phục hồi sức khỏe xương khớp. 

5.2. Collagen type 2 thủy phân từ sụn gà có trong Organika Liga-Joint có gì khác biệt so với các collagen khác trên thị trường?

Collagen thủy phân là gì?

Collagen thủy phân hay còn gọi là hydrolyzed collagen. Hydrolyzed collagen thường được lấy từ collagen có trong xương, da và các mô liên kết của một số loài động vật như: Cá, heo, ngựa, thỏ, gia cầm… Theo đó, công nghệ thủy phân có tác dụng chia nhỏ các phân tử collagen, giúp cơ thể người dễ dàng hấp thu chúng hơn. Quá trình thủy phân với sự tác dụng của nhiệt, axit, alkali làm phá vỡ các mối liên kết giữa các phân tử trong chuỗi collagen. Theo các chuyên gia, collagen thủy phân có độ tập trung dưỡng chất cao và tinh khiết hơn.

Và điều đặc biệt, có thể xua tan những lo ngại về vấn đề bổ sung collagen gây tăng cân, đó là nó không gây mập, không làm tăng cân so với các collagen thường. Bên cạnh công dụng đối với da, tóc, móng, sụn khớp, bôi trơn ổ khớp, chống thoái hóa xương khớp, nó còn hỗ trợ giảm cân, giúp ngủ ngon, tăng năng lượng cho cơ thể.

Collagen thủy phân khác với collagen là nó không gây mập so với collagen thường. Ngoài tác dụng chăm sóc da tóc móng như collagen thường thì nó còn rất nhiều công dụng khác như: giảm cân, tăng năng lượng, bôi trơn khớp, chống lão hóa, giúp ngủ ngon.

Lợi thế của collagen thủy phân type 2?

  • Các chuyên gia đã nghiên cứu và chỉ ra rằng, collagen thủy phân type 2 có rất nhiều ưu điểm và lợi thế. Trong số đó, có thể kể đến như:
  • Có độ tinh khiết cao, có kích thước đồng nhất giúp cơ thể hấp thu triệt để, tạo một đường ruột thông thoáng, không bị ứ đọng cặn.
  • Có cấu trúc phân tử tương thích với cấu trúc phân tử collagen type 2 trong cơ thể người. Nhờ đó, cơ thể có thể hấp thụ nhanh chóng để nuôi dưỡng và chăm sóc hệ thống xương, sụn, khớp.
  • Đóng vai trò quan trọng trong “kết dính” các mô sụn, làm tăng sự bôi trơn ổ khớp, chăm sóc sụn khớp khỏe mạnh.

Collagen thủy phân từ sụn gà có gì tốt?

Trong sụn gà có chứa hàm lượng protein khoảng 50-70%, các muối thực vật tự nhiên Glucosamine, Hyaluronic Acid và Chondroitin. Collagen thủy phân type 2 từ sụn gà được thử nghiệm và có bằng chứng rằng: Đây là giải pháp hiệu quả trong điều trị viêm xương khớp, giảm đau khớp, thoái hóa xương khớp – Những vấn đề về sức khỏe xương khớp nói chung.

Theo đó, kết quả ban đầu về nghiên cứu lâm sàn trên người về hiệu quả của collagen thủy phân type 2 từ sụn gà đã được công bố:

Nghiên cứu trên 15 bệnh nhân trong độ tuổi 17-81 tuổi (trong đó có 8 nam và 7 nữ) với những tổn thương khớp và sụn đã được kiểm tra và chẩn đoán bằng hình ảnh. Với các mức độ đau từ nhẹ đến nặng. Tất cả người tham gia trong nghiên cứu, đều có tình trạng xuất hiện dấu hiệu đau, nhức khớp khi chạy bộ hoặc đi bộ quá 300m. Tuy nhiên, với việc bổ sung với collagen type thủy phân type 2 từ sụn gà đã mang đến kết quả bất ngờ:

  • Tính linh hoạt ở khớp tăng lên 33,3% sau 7 ngày
  • Sau 30 ngày, tính linh hoạt tăng 62,4%; mức độ đau giảm 87,9%.
  • Đồng thời, nghiên cứu cũng nhận thấy không có tác dụng phụ hay bất kỳ tác dụng bất lợi nào ở tất cả những người tham gia trong nghiên cứu.

5.3. Organika Liga Joint có thể sử dụng cho những ai?

Được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên cùng những lợi ích mang lại, Organika Liga Joint được khuyên dùng cho người trưởng thành gặp các vấn đề xương khớp hoặc những đối tượng có nguy cơ thoái hóa khớp sớm. Theo khuyến cáo của nhà sản xuất liều lượng sử dụng của Liga Joint là ngày 3 lần, mỗi lần 1 viên, uống trong hoặc sau khi ăn để hấp thu tốt hơn. Nếu muốn đạt được hiệu quả như mong muốn khi dùng thuốc và hạn chế những tác dụng phụ người bệnh nên tuân thủ theo liều lượng nêu trên.

6. Mua Liga Joint chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

Để tránh mua phải thuốc giả, thuốc kém chất lượng, trước tiên bạn cần phải lựa chọn một nơi uy tín, chất lượng và đừng quên kiểm tra về mẫu mã bao bì hay mã NPN Code – mã kiểm tra hàng chuẩn Canada trước khi mua. Hiện sản phẩm  được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần thương mại KAT Việt Nam và có mặt tại các nhà thuốc lớn nhỏ trên toàn quốc với giá niêm yết là 595.000 VNĐ/90 viên/hộp.

Hiện nay Liga Joint có giá bán khá hợp lý với người tiêu dùng
Hiện nay Liga Joint có giá bán khá hợp lý với người tiêu dùng

Bất kỳ một bệnh lý nào về xương khớp cũng khiến người bệnh cảm thấy đau nhức, gặp khó khăn khi vận động, ảnh hưởng đến hiệu quả công việc và làm giảm chất lượng cuộc sống. Thậm chí để lại nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe. Vì vậy, hãy áp dụng các biện pháp tăng cường sức khỏe xương khớp mỗi ngày để phòng ngừa các bệnh về xương khớp, giúp khớp hoạt động linh hoạt hơn. Hãy để Organika Liga Joint giúp bạn xua tan nỗi lo sụn khớp!

7. Hỏi – Đáp về sản phẩm Organika Liga-Joint 

Hỏi: Lưu huỳnh nghe có vẻ quan trọng đối với sức khỏe sụn khớp. Tôi cũng có thể bổ sung nó trong chế độ ăn uống của mình không?

Trả lời: Hoàn toàn có thể. Nhiều loại thực phẩm chứa thành phần lưu huỳnh cao như: họ allium (tỏi, hành tây, tỏi tây, v.v.), họ cải (bông cải xanh, súp lơ, cải Brussels, cải xoăn, v.v.), các loại hạt, hạt, sản phẩm từ sữa và trứng…

Hỏi: Các loại collagen khác nhau là gì, và chúng được sử dụng để làm gì?

Trả lời: Organika có 27 loại collagen khác nhau, nhưng có ba loại mà tập đoàn Organika (Canada) sử dụng nhiều nhất:

  • Collagen loại 1 chủ yếu hướng tới sức khỏe của tóc, da và móng tay của chúng ta, và được tìm thấy trong da bò và cá biển
  • Collagen loại 2 hoạt động tốt nhất trong việc xây dựng các mô liên kết, dây chằng và sụn, có nhiều trong xương và sụn gia cầm (đặc biệt là sụn gà)
  • Collagen loại 3 xây dựng cơ bắp và các cơ quan và được tìm thấy trong da bò.

Hỏi: Vì sao tôi cần bổ sung collagen đề chăm sóc sụn khớp?

Trả lời: Khi chúng ta già đi, sự hình thành collagen nội sinh của chúng ta giảm một cách tự nhiên. Con số này có thể lên đến 50% vào thời điểm chúng ta bước qua tuổi 45. Càng hoạt động nhiều, chúng ta càng cần nhiều collagen peptide để “chữa lành” sau khi tập thể dục và thể thao. Cộng với một số lối sống thiếu khoa học như: Hút thuốc, rượu bia, sử dụng thực phẩm, nước ngọt đóng chai, stress căng thẳng, thức khuya… thúc đẩy tác hại của các gốc tự do, làm suy giảm lượng collagen nội sinh trong cơ thể nhanh hơn. Tất cả những mất mát này có thể góp phần vào các dấu hiệu lão hóa sớm, như nếp nhăn, móng tay giòn, da khô, cũng như các vấn đề về khớp và dây chằng như chấn thương, suy nhược và viêm khớp, thoái hóa xương khớp…

Hỏi: Có phải chúng ta luôn bị thiếu hụt collagen không? Tại sao chúng ta cần bổ sung ngay bây giờ?

Trả lời: Collagen đã từng khá phổ biến trong chế độ ăn uống của chúng ta, khi chúng ta sử dụng và ăn nhiều động vật hơn. Các nguồn collagen tự nhiên như da, xương, khớp và các cơ quan đều được sử dụng thường xuyên trong nấu ăn. Nước hầm xương ninh trong thời gian dài hoặc nước hầm thịt nấu chậm có thể cung cấp lượng collagen và gelatin dồi dào. Nhưng do sự thay đổi của xã hội, thói quen sử dụng đồ ăn hàng quán dần gia tăng; đồng thời với đó, rất nhiều người đã không còn chú ý đến khẩu phần ăn, chế độ dinh dưỡng cho một bữa ăn khoa học. Từ đó dẫn đến sự thiếu hụt collagen trầm trọng.

Hỏi: Organika Liga-Joint Premium có thích hợp cho người ăn chay không?

Trả lời: Rất tiếc là không. Nó chứa Glucosamine từ động vật có vỏ và sụn gà. Tất cả đều được gói gọn trong một viên nang.

8. Chủ động chăm sóc hệ cơ xương khỏe mạnh cùng Organika Liga Joint

Đó là điều mà chúng tôi muốn dành lời khuyên đến bạn. Vận động, di chuyển vốn là một điều rất đỗi bình thường trong cuộc sống của nhiều người bình thường. Và gần như, hầu hết chúng ta thờ ơ, coi đó là điều đương nhiên. Vì ai sinh ra, cũng trải qua một quá trình, cất tiếng khóc chào đời, bò, rồi đi, rồi di chuyển… Như một thường lệ, như một điều vốn dĩ. Cho đến một ngày, những cơn đau ở khớp, đến cái vặn mình cũng trở nên khó khăn hơn, chúng ta mới bắt đầu quan tâm đến sức khỏe xương khớp.

Khi bạn đang thờ ơ với sức khỏe xương khớp của chính mình, thì hàng giờ, ngoài kia đã có hàng trăm người phải đến các bệnh viện, phòng khám xương khớp để thăm khám, chữa trị các bệnh lý về xương khớp. Đừng để tương lai của bạn giống họ, lựa chọn là ở chính bạn, hãy thay đổi thói quen và biết cách chủ động chăm sóc sức khỏe hệ xương khớp ngay từ hôm nay – Vì đó chính là hệ cơ quan nâng đỡ toàn bộ cơ thể của bạn, giúp bạn có thể sẵn sàng cho mọi hoạt động sống hàng ngày (Ăn uống, vui chơi, giải trí, làm việc…).

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe sụn khớp. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng có thể mang đến cho bạn hiệu quả như mong đợi của bạn. Song, bằng những lợi thế vốn có, Organika Liga-Joint đến từ tập đoàn dược phẩm hàng đầu Canada (Organika) hứa hẹn sẽ là một “bảo bối” giúp bạn chăm sóc sức khỏe xương khớp toàn diện. 

>>>> Xem thêm thông tin chi tiết sản phẩm: XEM NGAY

>>>> Tìm kiếm địa chỉ mua hàng gần bạn nhất: TẠI ĐÂY

Khi bạn đang thờ ơ với sức khỏe xương khớp của chính mình, thì hàng giờ, ngoài kia đã có hàng trăm người phải đến các bệnh viện, phòng khám xương khớp để thăm khám, chữa trị các bệnh lý về xương khớp. Hãy chủ động chăm sóc và nuôi dưỡng xương khớp để có thể sở hữu một hệ cơ xương khỏe mạnh, dẻo dai. Đó là tiền đề để bạn luôn trong tư thế “chiến đấu”, “sẵn sàng” cho những thử thách trên con đường chinh phục ước mơ, cột mốc và kế hoạch của chính mình. Chúng tôi đã mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe sụn khớp an toàn, tiết kiệm và hiệu quả cao. Việc còn lại là lựa chọn ở lựa chọn của bạn! Chúng tôi tin rằng, bạn sẽ có một sự lựa chọn thông minh và phù hợp với bản thân mình!