Organika Spirulina Canada – Tuyệt chiêu tăng cường sức đề kháng

Đại đa số người dùng đã tin chọn sử dụng Organika Spirulina Canada để tăng cường sức đề kháng. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều người đang băn khoăn, ngờ vực về hiệu quả mà sản phẩm này mang lại. Hiểu được điều đó, bài viết này sẽ “vén màn bí mật” về công dụng siêu tuyệt vời củaOrganika Spirulina, để tất cả mọi người sẽ tự tìm ra câu trả lời cho “sức hút” của sản phẩm trên thị trường.

Sức đề kháng có vai trò là hàng rào chắn bảo vệ con người trước các tác nhân gây bệnh từ môi trường ngoài. Đặc biệt, với tình hình dịch bệnh hết sức phức tạp như hiện nay, thì sức đề kháng còn có nhiệm vụ bảo vệ con người trước nguy cơ lây nhiễm và giúp phục hồi sức khỏe nhanh chóng. Vậy làm thế nào để tăng cường sức đề kháng tự nhiên cho cơ thể? Hãy cùng Organika Việt Nam theo dõi qua bài viết dưới đây!

Để bảo vệ bản thân và gia đình trước các nguy cơ bệnh tật thì việc tăng cường sức đề kháng cho cơ thể cần được ưu tiên hàng đầu. Điều này đòi hỏi bạn cần phải có một lối sống khoa học, luyện tập thể dục thường xuyên cùng chế độ ăn uống đầy đủ dưỡng chất. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng các loại thực phẩm chức năng tăng cường sức đề kháng. Và hôm nay Organika sẽ giới thiệu đến bạn một thực phẩm chức năng có tác dụng cung cấp các dưỡng chất đặc biệt, giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Đó chính là tảo xoắn Spirulina – dưỡng chất từ đại dương.

1. Tầm quan trọng của sức đề kháng đối với sức khỏe con người

Như chúng ta đã biết, sức đề kháng có vai trò làm hàng rào chắn bảo vệ sức khỏe mỗi người trước các tác nhân gây bệnh đến từ môi trường. Một sức đề kháng tốt sẽ có khả năng chống lại sự tấn công của virus, vi khuẩn, ký sinh trùng và hạn chế nguy cơ bệnh tật cho cơ thể.

Sức đề kháng đóng vai trò quan trọng trong duy trì sự sống của con người
Sức đề kháng đóng vai trò quan trọng trong duy trì sự sống của con người

Trong tình hình “đại dịch” diễn biến khôn lường, cùng với sự xuất hiện biến chủng mới, thì một sức đề kháng và hệ miễn dịch tốt chính là điều mà bất kỳ ai cũng mong muốn. Khi sức đề kháng suy yếu, hệ miễn dịch hoạt động không hiệu quả sẽ làm tăng nguy cơ mắc các bệnh truyền nhiễm, đặc biệt là bệnh Covid- 19. Đồng thời, chúng còn kéo theo những hậu quả là thời gian lành bệnh kéo dài hơn hay mắc bệnh nặng hơn thông thường. Vậy nên, việc áp dụng các biện pháp tăng cường sức đề kháng tự nhiên cho cơ thể là điều không thể thiếu để ngăn ngừa nguy cơ bệnh tật và nâng cao chất lượng cuộc sống.

2. Sức đề kháng suy giảm ảnh hưởng như thế nào?

Thông thường, những người có sức đề kháng cao thường có một hệ tiêu hóa và khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng tốt. Ngược lại, người có sức đề kháng kém sẽ có hệ tiêu hóa hoạt động không hiệu quả và cơ thể chậm hấp thu các chất dinh dưỡng. Đồng thời, còn dễ mắc các bệnh liên quan tới đường hô hấp và hệ tiêu hóa như: Cảm lạnh, nôn mửa, tiêu chảy khi ăn các thực phẩm không đảm bảo vệ sinh.

Suy giảm sức đề kháng có thể dẫn đến nhiều bệnh lý
Suy giảm sức đề kháng có thể dẫn đến nhiều bệnh lý

Không những vậy, người có sức đề kháng kém thường dễ rơi vào trạng thái mệt mỏi dù có chế độ sinh hoạt khoa học và nghỉ ngơi hợp lý. Họ sẽ cảm thấy mệt mỏi về thể chất lẫn tinh thần và có cảm giác đau mỏi tại phần eo và phần đầu gối. Nếu tình trạng này kéo dài bạn cần phải hết sức lưu ý vì có thể liên quan đến sự suy giảm chức năng hệ miễn dịch.

Chưa dừng ở đó, khi sức đề kháng kém cũng tạo điều kiện để virus sinh sôi phát triển và xâm nhập vào cơ thể gây ra các loại bệnh, đặc biệt là trong thời điểm đại dịch Covid-19 hiện nay. Những người sức đề kháng kém sẽ không đủ khả năng chống lại các mầm bệnh này và tăng nguy cơ lây nhiễm bệnh. Ngoài ra, khả năng phục hồi sức khỏe sau bệnh cũng chậm hơn so với người thông thường.

3. Làm sao để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể?

Để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, trước tiên bạn nên đảm bảo ngủ từ 7 – 8 mỗi ngày. Việc không ngủ đủ giấc sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, làm giảm sức đề kháng của cơ thể, thiếu tập trung khiến cơ thể gặp khó khăn hơn trong việc chống lại bệnh tật. Đồng thời, cần duy trì thói quen luyện tập thể dục thể thao thường xuyên để nâng cao sức đề kháng mỗi ngày. Tập luyện thường xuyên không chỉ có tác dụng giảm stress và căng thẳng, mà còn cải thiện tâm trạng và giúp cơ thể đủ khả năng chống lại các mầm bệnh và rút ngắn quá trình làm lành vết thương.

Ngoài ra, bạn cũng cần phải xây dựng chế độ ăn uống khoa học, bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cho cơ thể. Lời khuyên dành cho bạn là nên cân bằng các thành phần protein, lipid và glucid, tích cực bổ sung protein đến từ cá vì nó có chứa omega-3 và các chất béo không no. Đồng thời, hạn chế sử dụng chất kích thích để tránh gây ức chế chức năng của tế bào bạch cầu và giảm khả năng chống nhiễm trùng.

Duy trì thói quen tập thể dục là một trong những cách giúp bạn nâng cao sức đề kháng
Duy trì thói quen tập thể dục là một trong những cách giúp bạn nâng cao sức đề kháng

Việc đảm bảo vệ sinh cá nhân cũng là một cách giúp loại bỏ các vi khuẩn và virus, không cho chúng tấn công vào hệ miễn dịch. Bên cạnh những biện pháp tăng cường sức đề kháng nêu trên, thì sử dụng các loại thực phẩm chức năng để bồi bổ cơ thể cũng là giải pháp “hữu hiệu” được nhiều người áp dụng. Bởi tính hiệu quả và tiết kiệm thời gian với những người quá bận rộn. Đó cũng chính là lý do tảo xoắn Spirulina đang được nhiều người tin dùng hiện nay. Sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng và sản xuất bởi Tập đoàn dược phẩm hàng đầu Canada – Organika và đã trải qua quá trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt của Bộ y tế Canada.

4. Tảo xoắn Spirulina – Giải pháp “hữu hiệu” tăng cường sức đề kháng của cơ thể

Điều bất ngờ đến từ tảo xoắn Spirulina – dưỡng chất từ đại dương mà bạn nên biết là mỗi viên nén có chứa hơn 100 chất dinh dưỡng quan trọng mang lại những công dụng tuyệt vời sau:

– Cung cấp vitamin, dưỡng chất và các chất chống oxy hóa từ tảo xoắn spirulina.

– Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng giúp làm giảm các triệu chứng của viêm mũi dị ứng như chảy nước mũi, hắt hơi, nghẹt mũi và ngứa.

Bổ sung viên uống tảo xoắn Spirulina Canada là một trong những cách giúp tăng cường sức đề kháng
Bổ sung viên uống tảo xoắn Organika Spirulina Canada là một trong những cách giúp tăng cường sức đề kháng

4.1. Thành phần có trong viên uống tảo xoắn Organika Spirulina Canada

Tảo xoắn Spirulina tốt thế nào?

  • Spirulina là một dạng tảo một tế bào, có thể ăn được, được phát hiện ra cách đây 3,5 tỷ năm. Spirulina đã được sử dụng như một loại thực phẩm bổ sung trong nhiều thế kỷ. Lịch sử cũng cho thấy rằng, trong nền văn minh Aztec, Spirulina đã được dưa vào thực đơn ăn uống hàng ngày của người người Mexico.
  • Spirulina cực kỳ giàu protein, và được biết đến là loại thực phẩm giàu protein nhất thế giới. Không chỉ vậy, đây là “món quà tự nhiên” chứa đầy đủ các axit amin thiết yếu, cần thiết cho hoạt động của các tế bào và cơ thể tổng thể nói chung.
  • Spirulina cũng được biết đến với việc giúp giảm các triệu chứng của viêm mũi dị ứng, và chứa beta-carotene, giúp hỗ trợ sức khỏe của mắt và thị lực ban đêm. Hàm lượng chất diệp lục tự nhiên cao tham gia tích cực trong hỗ trình giải độc tự nhiên.
  • Tảo xoắn Spirulina còn cực kỳ giàu sắt và protein, nhờ đó có thể hỗ trợ sản xuất hồng cầu và sửa chữa cơ trong cơ thể. Hàm lượng protein cao cũng có thể giúp ổn định lượng đường trong máu ở mức ổn định.

Viên uống tảo xoắn Spirulina có gì tốt mà nhiều người “săn lùng” đến vậy?

Mỗi viên nén Organika Spirulina chứa 1000mg Tảo xoắn (Spirulina platensis) bao gồm hơn 100 chất dinh dưỡng quan trọng và cần thiết nhất cho cơ thể con người:

– Hàm lượng protein trong Spirulina thuộc vào loại cao nhất trong các thực phẩm hiện nay, 56% – 77% trọng lượng khô, cao hơn 3 lần thịt bò, cao hơn 2 lần trong đậu tương.

– Đa dạng nhóm Vitamin A, D, E, K, … và nhóm B (Từ B1 – B12).

– Các chất khoáng: Canxi, Sắt, Magie, Kẽm, Selen, Đồng, Mangan, Crom, Kali, Natri,…

– Acid béo không no GLA (Omega 6)

– Một tập hợp các hoạt chất sinh học  giúp bảo vệ tế bào, hệ miễn dịch: Beta carotene, Chlorophyll, Phycocyanin, Spirulina, Carotenoid, Polysaccarid…

Ngoài những thành phần chính có trong sản phẩm, Spirulina còn có một số thành phần khác  như: Stearic Acid, Croscarmellose Natri, Silica, Cellulose vi tinh thể, Magnesi – Stearat, Hydroxypropylcellulose.

Với sản phẩm, Organika’s Spirulina được chiết xuất từ 100% tảo xoắn Spirulina, luôn được kiểm tra về độ tinh khiết và chất lượng cao nhất, để đảm bảo rằng, sản phẩm không chỉ đáp ứng mà còn vượt quá các tiêu chuẩn của Bộ Y tế Canada.

Được chiết xuất từ tảo xoắn Spirulina an toàn, lành tính
Được chiết xuất từ tảo xoắn Spirulina an toàn, lành tính

4.2. Cách sử dụng Spirulina an toàn, đạt hiệu quả cao

Tảo xoắn Spirulina có thể dùng cho hầu hết các đối tượng, trẻ nhỏ, người già yếu, người hay bị dị ứng với thời tiết, dị ứng theo mùa hoặc dị ứng với các yếu tố bên ngoài. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả nâng cao sức khỏe như mong muốn bạn phải dùng Spirulina đúng cách, với liều lượng uống 2 – 3 lần/ngày, mỗi lần 1 viên. Đồng thời, bạn cần lưu ý sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

>>> Xem thêm: Những lưu ý khi sử dụng tảo xoắn Spirulina

5. Spirulina mua ở đâu? Giá Organika Spirulina là bao nhiêu?

Hiện nay, Organika tảo xoắn Spirulina có giá niêm yết trên thị trường là  657.000 VNĐ/hộp/90 viên. Sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần thương mại KAT Việt Nam và bán rộng tại các nhà thuốc lớn nhỏ trên toàn quốc. Ngoài ra, dưỡng chất từ đại dương này còn có mặt trên các kênh thương mại điện tử lớn. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm những cơ sở trên để đảm bảo thuốc chất lượng, giúp nâng cao sức khỏe cho chính mình và người thân.

Hiện nay, viên uống tảo xoắn Spirulina có giá bán siêu hợp lý
Hiện nay, viên uống tảo xoắn Organika Spirulina có giá bán siêu hợp lý

6. Vì sao tảo xoắn Organika Spirulina cần được bổ sung hàng ngày?

Như đã nêu trên thì sức đề kháng có vai trò quyết định đến sức khỏe của mỗi người, khi hệ thống đề kháng hoạt động không hiệu quả sẽ kéo theo hàng loạt các vấn đề về sức khỏe. Chính vì vậy, “phòng bệnh vẫn hơn trị bệnh” hãy nâng cao sức đề kháng cho cơ thể mỗi ngày thông qua chế độ ăn uống hay luyện tập thể dục. Đồng thời, bạn cũng có thể nhờ đến sự trợ giúp của tảo xoắn Spirulina nhằm bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể. Tảo xoắn Spirulina được chiết xuất 100% từ dược liệu quý trong thiên nhiên với công thức độc quyền từ Canada. Do đó, bạn có thể an tâm sử dụng mà không cần “e ngại” về tác dụng phụ.

Nếu bạn có nhu cầu tăng đề kháng, viên uống Organika Spirulina là một gợi ý tuyệt vời
Nếu bạn có nhu cầu tăng đề kháng, viên uống Organika Spirulina là một gợi ý tuyệt vời

“Khi có sức khỏe ta có ngàn ước mơ, khi không có sức khỏe ta chỉ có một ước mơ là khỏe mạnh” đừng để bản thân và gia đình phải rơi vào cảnh “hoàng hôn đã buông dù mới bình minh. Những biến cố về sức khỏe nó không chỉ ảnh hưởng đến bài toán kinh tế mà còn là nỗi lo chung của cả gia đình. Hãy chủ động chăm sóc sức khỏe của bản thân và gia đình, Bạn nhé!

7. Hỏi – Đáp về tảo xoắn Spirulina – Giải đáp tất tần tật những thắc mắc của bạn

Trong quá trình tìm hiểu hay sử dụng sản phẩm Organika Spirulina, chắc chắn rằng, là một người dùng, Bạn sẽ tự đặt ra vô vàn những câu hỏi. Hiểu được điều đó, thông tin dưới đây, chúng tôi sẽ trực tiếp giải đáp một số câu hỏi liên quan nhất về sản phẩm này

Hỏi: Spirulina có hữu ích đối với dị ứng theo mùa không?

Trả lời: Các triệu chứng dị ứng theo mùa và môi trường có thể thuyên giảm khi sử dụng Spirulina. Đặc biệt là viêm mũi dị ứng. Biểu hiện có thể là chảy nước mũi hoặc nghẹt mũi, hắt hơi, đỏ, ngứa, chảy nước mắt và sưng quanh mắt. Hãy chủ động theo dõi sức khỏe và có những biện pháp đối với những chứng dị ứng mà bạn đang gặp phải. Và đừng quên bổ sung viên uống Organika Spirulina hàng ngày để chăm sóc sức khỏe tổng thể được tốt hơn, Bạn nhé!

Hỏi: Tôi nghe nói tảo xoắn có thể tốt cho sức khỏe răng miệng. Điều này có đúng như vậy không ạ?

Trả lời: Có, đúng là như vậy! Các nhà khoa học người Canada đã chứng minh rằng súc miệng bằng nước súc miệng từ tảo xoắn spirulina có thể làm giảm mảng bám răng và viêm lợi. Hãy thử nhai viên uống Organika Spirulina để làm thơm hơi thở và cân bằng vi khuẩn trong miệng, Bạn nhé! 

Hỏi: Sản phẩm Organika Spirulina Canada có được kiểm tra kim loại nặng không?

Trả lời: Sản phẩm viên uống tảo xoắn Spirulina đến từ Canada đã được kiểm tra tất cả các kim loại nặng và vượt qua tất cả các thông số áp dụng do Healthy Canada thiết lập.

Hỏi: Sự khác biệt giữa tảo Spirulina hữu cơ và bột Spirulina thông thường là gì?

Trả lời: Tảo xoắn hữu cơ phải được nuôi trồng và chế biến theo tiêu chuẩn hữu cơ. Nhà cung cấp phải thiết lập hệ thống quản lý chất lượng cũng như hệ thống kiểm soát chất lượng và truy xuất nguồn gốc theo tiêu chuẩn hữu cơ. Và viên uống Organika Spirulina luôn trải qua quy trình tương tự. Và đặc biệt viên uống tảo xoắn Spirulina hữu cơ của chúng tôi còn được kiểm tra thuốc diệt cỏ và thuốc trừ sâu. Kết quả của các xét nghiệm này đều nằm trong giới hạn tiêu chuẩn cao do bộ y tế Canada quy định.

8. Tôi có nên mua tảo xoắn Spirulina Canada không?

Nếu Bạn đang có nhu cầu chăm sóc sức khỏe thì viên uống Organika Spirulina (Canada) là một gợi ý tuyệt vời mà Bạn không nên bỏ qua. Vì sao? Thì chắc có lẽ những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ ở trên đã phần nào giải đáp và giúp bạn tỏ tường những nghi ngờ, thắc mắc liên quan đến sản phẩm.

– Là một người tiêu dùng, bạn cần bổ sung viên uống Organika vào chế độ chăm sóc sức khỏe hàng ngày của mình để cải thiện và sở hữu một sức khỏe tổng thể tốt hơn!

– Là một Nhà thuốc, bạn nên tham khảo việc đưa gam hàng mang thương hiệu Organika (Canada) nói chung và sản phẩm Organika Spirulina nói riêng vào kệ thuốc, hệ thống Nhà thuốc của mình. Vì sao?

  • Đây là hàng nội địa Canada, được ưa chuộng và tin dùng tại hơn 33 quốc gia
  • Sản phẩm của gam hàng đạt đầy đủ các tiêu chuẩn, chứng nhận của Bộ Y tế Canada: Gluten Free, NON-GMO, NPN Certification, ISO 9001, cGMP…
  • Xu hướng người tiêu dùng đã, đang quan tâm và có nhu cầu sử dụng các sản phẩm thuộc gam hàng Organika

Do vậy, việc Bạn đưa sản phẩm vào Nhà thuốc, Bạn vừa làm phong phú, đa dạng hơn kệ thuốc của mình bằng sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín, chất lượng; vừa đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng của khách hàng. Và chắc hẳn rằng, đó là cách giúp các Chủ nhà thuốc có thể làm tốt hơn sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng.

>>>> Xem thêm thông tin chi tiết sản phẩm: XEM NGAY

>>>> Tìm kiếm địa chỉ mua hàng gần bạn nhất: TẠI ĐÂY

Sức đề kháng là một vũ khí bí mật, một rào chắn tuyệt vời để Bạn có thể tự bảo vệ bản thân khỏi những tác nhân gây hại và rirus, vi khuẩn từ môi trường ngoài. Hãy luôn giữ cho mình một sức khỏe tốt, một sức đề kháng tối ưu để có thể chống chọi và chiến thắng mọi bệnh tật. Yêu bản thân, yêu cuộc đời, lạc quan và tích cực với những gì đang diễn ra, chính là cách để Bạn có được một cuộc sống vừa Vui, vừa Khỏe, vừa đủ đầy Hạnh phúc! Tài sản đầu tiên là sức khỏe, đừng để chính tài sản đó bị “hao hụt” bởi chính sự thờ ơ và vô tâm của Bạn!