Hair Plus trị rụng tóc có hiệu quả không? Vì sao được tin dùng?

Organika Hair Plus trị rụng tóc có hiệu quả không? Vì sao được tin dùng? Đây là băn khoăn của rất nhiều người khi đang có nhu cầu cải thiện chứng rụng tóc, hói tóc, tóc bạc sớm… Trên thực tế, tình trạng rụng tóc nhiều luôn là vấn đề “nan giải” của rất nhiều người, bất kể là nam hay nữ. Bởi nó không chỉ là dấu hiệu cảnh báo các vấn đề về sức khỏe, mà còn ảnh hưởng không nhỏ đến tính thẩm mỹ. Để khắc phục tình trạng này nhiều người thường tìm đến sự trợ giúp của các loại thực phẩm chức năng nhằm tiết kiệm thời gian và sớm đẩy lùi chứng rụng tóc.

Tóc rụng nhiều không ít phiền toái cho sinh hoạt và cuộc sống của người bệnh. Chính vì vậy, việc sử dụng thuốc ngăn rụng tóc luôn là giải pháp hàng đầu của nhiều người. Một trong những sản phẩm đang được đông đảo người dùng quan tâm và săn đón hiện nay chính là Hair Plus – Sản phẩm giúp cải thiện và duy trì mái tóc khỏe mạnh, ngăn ngừa rụng và kích thích mọc tóc. Vậy sức hút của Hair Plus là gì?  Hãy cùng Organika Việt Nam giải mã qua bài viết dưới đây.

1. Rụng tóc khi nào là bệnh?

Ông cha ta có câu “cái răng cái tóc là góc con người” nhằm nhấn mạnh “cái răng, cái tóc” chính là biểu tượng vẻ đẹp bên ngoài của mỗi người. Một hàm răng trắng sáng sẽ giúp bạn thêm phần tự tin và tỏa sáng. Và một mái tóc gọn gàng, khỏe đẹp sẽ làm tăng sức hút đối với người đối diện. Đặc biệt, đối với chị em phụ nữ mái tóc được xem như sinh mệnh của mình. Tuy nhiên, xã hội ngày càng phát triển kéo theo những áp lực căng thẳng trong công việc và cuộc sống, hay lối sống thiếu khoa học đã khiến nhiều người phải đối mặt với tình trạng rụng tóc.

Thông thường, tóc sẽ có 90% các sợi đang giai đoạn phát triển (anagen), khi tóc già sẽ chuyển qua giai đoạn catagen. Sau cùng tóc sẽ trở nên yếu dần và rụng để bắt đầu một chu kỳ mới gọi là telogen. Tóc rụng từ 50 – 100 sợi/ngày sẽ không ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sức khỏe. Nhưng nếu rụng trên 100 sợi/ngày thì bạn cần phải lưu tâm vì đó là những dấu hiệu cảnh báo của bệnh lý.

Rụng tóc là vấn đề đang gặp ở cả nam và nữ
Rụng tóc là vấn đề đang gặp ở cả nam và nữ

Tình trạng rụng tóc của nam giới thường theo khu vực, còn ở nữ giới sẽ rụng đều và thưa dần. Vì vậy, chứng rụng tóc ở nữ giới thường dễ phát hiện hơn ở nam. Đặc biệt, là sau khi gội đầu, chải tóc và khi ngủ dậy, lượng tóc nhiều và dài giúp nữ giới dễ dàng nhận biết. Trong trường hợp này, bạn cần chú ý đến lượng tóc rụng mỗi ngày, tìm nguyên nhân và áp dụng biện pháp khắc phục.

>>> Xem thêm: Rụng tóc – Nỗi lo không của riêng ai

2. Rụng tóc nhiều đã ảnh hưởng đến bạn thế nào?

Rụng tóc nhiều, rụng tóc thất thường sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tính tâm lý và tính thẩm mỹ của mỗi người. Bởi nếu không có biện pháp khắc phục kịp thời sẽ khiến tóc thưa và mỏng dần, thậm chí là hói. Một mái tóc thiếu sức sống sẽ khiến bạn không khỏi tự ti về ngoại hình, ảnh hưởng đến khả năng giao tiếp và làm giảm chất lượng cuộc sống.

Không những vậy, mái tóc thưa thớt còn ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu suất công việc đối với những công việc yêu cầu về ngoại hình như tiếp viên hàng không, MC, chăm sóc khách hàng, diễn viên…Đồng thời, còn làm giảm chức năng che nắng của làn da khiến bạn dễ bị cảm nắng, viêm da, ung thư da.

Rụng tóc nhiều là một loại bệnh lý cần được phát hiện và chữa trị kịp thời
Rụng tóc nhiều là một loại bệnh lý cần được phát hiện và chữa trị kịp thời

Ngoài ra, hiện tượng rụng tóc bất thường, rụng tóc quá nhiều còn cảnh báo những vấn đề về sức khỏe như cơ thể bị thiếu hụt dưỡng chất cần thiết, nội tiết tố không ổn định, mất ngủ quá nhiều, thiếu máu, căng thẳng, buồng trứng đa nang, bệnh về tuyến giáp…

>>> Xem thêm: Tuyệt chiêu đẩy lùi chứng rụng tóc sau sinh

3. Có nên sử dụng thuốc trị rụng tóc?

Khi đối mặt với tình trạng rụng tóc nhiều người thường băn khoăn có nên sử dụng thuốc chống rụng tóc hay không vì lo sợ tác dụng phụ. Trên thực tế, thuốc ngăn ngừa rụng tóc là sản phẩm được bác sĩ khuyến cáo sử dụng nhằm mang lại hiệu quả nhanh chóng và an toàn. Tuy nhiên, bạn cần sử dụng đúng cách và không được quá lạm dụng vào sản phẩm để hạn chế những rủi ro.

Để đảm bảo an toàn, cũng như mang lại hiệu quả điều trị rụng tóc tốt, người bệnh cần phải tuân thủ liều lượng của nhà sản xuất hoặc theo sự chỉ định của bác sĩ. Lưu ý là chỉ sử dụng thuốc khi cần thiết, không tự ý tăng hay giảm liều lượng hay kết hợp với các sản phẩm khác nếu chưa có sự đồng ý của bác sĩ và tuyệt đối không được lạm dụng vào sản phẩm. Bên cạnh việc sử dụng thuốc, bạn cũng cần duy trì những thói quen sinh hoạt tốt cho tóc và da đầu. Chẳng hạn, gội đầu đúng cách, giữ vệ sinh sạch sẽ, luôn đội mũ để bảo vệ tóc và có chế độ ăn uống hợp lý.

Sử dụng sản phẩm hỗ trợ cải thiện rụng tóc là một giải pháp tuyệt vời bạn nên tham khảo
Sử dụng sản phẩm hỗ trợ cải thiện rụng tóc là một giải pháp tuyệt vời bạn nên tham khảo

Trong vô vàn những sản phẩm cải thiện chứng rụng tóc trên thị trường thì Hair Plus chính là sự lựa chọn an toàn mà bạn không nên bỏ qua. Sản phẩm có xuất xứ từ Canada đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và rất được người tiêu dùng Canada tin tưởng. Hiện Hair Plus đã có mặt tại 33 quốc gia, trong đó có Việt Nam.

4. Organika Hair Plus – “Giải pháp” hoàn hảo nuôi dưỡng mái tóc khỏe đẹp

Thấu hiểu được “nỗi khổ” của những người mắc chứng rụng tóc, Tập đoàn Dược phẩm hàng đầu Canada Organika đã nghiên cứu và cho ra đời thực phẩm chức năng Hair PLus. Với công thức độc quyền, sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao Hair Plus chính là “cứu tinh” cho những ai đang đối mặt với tình trạng tóc rụng nhiều, rụng bất thường hay mái tóc thiếu sức sống bởi những công dụng tuyệt vời sau:

– Giúp cải thiện và duy trì mái tóc khỏe đẹp

– Kích thích mọc tóc, hỗ trợ làm đen râu tóc, làm chậm quá trình tóc bạc sớm.

– Giúp tóc chắc khỏe, chống gãy rụng, khô xơ và chẻ ngọn.

Hair Plus là sản phẩm hỗ trợ cải thiện rụng tóc được khuyên dùng
Hair Plus là sản phẩm hỗ trợ cải thiện rụng tóc được khuyên dùng

4.1. Đối tượng khuyên dùng của Hair Plus

Với công dụng cải thiện và duy trì mái tóc khỏe mạnh ngăn ngừa rụng và kích thích mọc tóc, Hair Plus khuyên dùng cho những đối tượng sau:

– Người muốn chăm sóc tóc, người muốn có mái tóc chắc khỏe, người có mái tóc bạc sớm, tóc xơ, chẻ ngọn.

– Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Một lưu ý mà bạn cần phải “nằm lòng” là tham khảo ý kiến của bác sĩ nếu đang dùng thuốc cho bệnh tiểu đường, huyết áp cao hoặc động kinh. Không sử dụng thuốc nếu bạn đang mang thai hoặc cho con bú.

4.2. Thành phần của Hair Plus

Sở dĩ, thực phẩm chức năng Organika Hair Plus luôn chiếm được một vị thế nhất định trong lòng người dùng là bởi các thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn và lành tính. Nhờ đó, góp phần mang lại hiệu quả chống rụng tóc, giúp tóc chắc khỏe:

Cỏ tháp bút: Có các hoạt chất là flavonoid, axit phenolic, silicon và silica có tác dụng chống oxy hóa, tăng cường sản xuất Collagen giúp tăng cường sức khỏe cho mái tóc, chống rụng tóc, kích thích mọc tóc.

Lá lúa mạch: Giúp phục hồi mái tóc hư tổn, ngăn tóc gãy rụng, kích thích quá trình tăng trưởng phát triển của tóc một cách hiệu quả.

Hà thủ ô đỏ: Bổ ích thận tinh, làm đen râu tóc và kéo dài tuổi thọ.

Bạch quả: Giúp tăng cường sức đề kháng của tế bào và bảo vệ tế bào khỏi nguy cơ bị tổn thương dẫn đến lão hóa. Khi cơ thể khỏe mạnh đồng nghĩa với tóc sẽ được nuôi dưỡng chắc khỏe. Tình trạng bị rụng tóc vì thế mà được giảm dần. Ngoài ra, lá bạch quả còn chứa flavonoids và terpenoids giúp điều hòa hệ thần kinh từ đó giúp cải thiện trí nhớ và chữa bệnh cáu gắt, căng thẳng thường gặp do áp lực trong cuộc sống. Không chỉ vậy lá bạch quả còn có khả năng chống xơ vữa động mạch, tăng tuần hoàn máu từ đó giúp lưu thông máu lên da đầu.  Nhờ đó, nguyên nhân tóc rụng được đẩy lùi.

Hạt nho: Dầu hạt nho có khả năng giữ ẩm cho mái tóc rất tốt, giúp da đầu được sạch, ngăn ngừa các bệnh về da đầu như nấm, gàu hiệu quả. Đồng thời, ngăn chặn việc sản xuất của DHT một loại hormone gây rụng tóc và ngăn ngừa rụng tóc do Cortisol – hormone tiết ra khi bạn căng thẳng. Không những vậy, dầu hạt nhỏ còn chứa vitamin E, một chất chống oxy hóa giúp xây dựng các mô, và acid linoleic một acid béo kích thích sự tăng trưởng của tóc. Nhờ đó, cải thiện chứng hói đầu hiệu quả.

Hair Plus được chiết xuất từ 100% thành phần tự nhiên, có công dụng trong cải thiện rụng tóc
Hair Plus được chiết xuất từ 100% thành phần tự nhiên, có công dụng trong cải thiện rụng tóc

Ngoài các thành phần chính nêu trên, Hair Plus còn chứa một số thành phần khác như: Bột gạo nâu, magnesi stearat, maltodextrin, vỏ nang cứng gelatin.

Để Hair Plus mang lại kết quả cải thiện và duy trì mái tóc khỏe mạnh như mong muốn bạn nên sử dụng đúng cách như sau:

– Uống 2 viên/ngày, uống cùng với bữa ăn và nước.

Không chỉ trị rụng tóc, cải thiện tóc khô xơ chẻ ngọn, Organika Hair Plus còn ngăn ngừa tóc bạc sớm 

Với thành phần bột rễ Hà thủ ô đỏ trong công thức chiết xuất, Organika Hair Plus mang đến công dụng hỗ trợ ngăn ngừa tóc bạc sớm. 

Từ lâu hà thủ ô đỏ đã được biết đến là vị thảo dược thiên nhiên quý hiếm, được khen tặng với tên mỹ miều “dược liệu giúp xanh tóc, đỏ da”. Đó cũng là lý do mà ông bà ta có câu ca tương truyền rằng “Muốn cho xanh tóc, đỏ da/Rủ nhau lên núi tìm Hà thủ ô”. 

Trong thành phần của Hà thủ ô đỏ có các hợp chất quan trọng, không chỉ chống rụng tóc hiệu quả, mà còn cải thiện tóc bạc sớm cực kỳ hiệu nghiệm:

– Chất béo: 3,10%

– Tinh bột: 4,2%

– Anthraglucozit (chrysophanola, emodin, rhein): 1,7%

– Chất đạm: 1,1%

– Chất vô cơ: 2,4%

– Lecithin

Theo kinh nghiệm của Y học cổ truyền, sử dụng hà thủ ô đỏ trong 1-2 tháng sẽ cải thiện tình trạng rụng tóc đến hơn 85%. Với trường hợp tóc bạc sớm khi dùng 3-4 tháng, có thể làm giảm tỷ lệ tóc bạc từ 25%-30%.

5. Organika Hair Plus mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện nay, Organika Hair Plus có giá niêm yết trên thị trường là 495.000 VNĐ/hộp/60 viên. Sản phẩm được Nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần thương mại KAT Việt Nam. Hiện nay, Hair Plus còn đang có mặt hầu hết tại các nhà thuốc lớn nhỏ trên toàn quốc. 

Hiện nay, Hair Plus có giá bán niêm yết trên thị trường là 495.000VNĐ/hộp/60 viên
Hiện nay, Hair Plus có giá bán niêm yết trên thị trường là 495.000VNĐ/hộp/60 viên

>>>> Xem thêm thông tin chi tiết sản phẩm: XEM NGAY

>>>> Tìm kiếm địa chỉ mua hàng gần bạn nhất: TẠI ĐÂY

Bằng những lợi ích tuyệt vời trong cải thiện chứng rụng tóc, đặc biệt là sự lành tính của sản phẩm, Organika Hair Plus được rất nhiều khách hàng lựa chọn. 

6. Vậy có nên mua Organika Hair Plus để cải thiện chứng rụng tóc không?

Thật tế thì, trên thị trường, có rất nhiều sản phẩm hỗ trợ cải thiện chứng rụng tóc. Tuy nhiên, việc có mang đến hiệu quả hay không còn tùy thuộc về cơ địa của từng người. Cũng như chế độ sinh hoạt, ăn uống cũng như các vấn đề khách quan khác mà người bệnh có thể đối diện. Chẳng hạn, stress, áp lực, căng thẳng, lo âu; thức khuya, khói bụi ô nhiễm từ môi trường ngoài; gen di truyền…

Do vậy, việc khẳng định có nên sử dụng Organika Hair Plus hay không thì vẫn là ở quyết định của quý khách hàng. Ở đây, Organika Việt Nam chỉ cung cấp đến quý khách hàng những thông tin thiết thực nhất, hữu ích nhất về sản phẩm. Chỉ mong rằng, qua những thông tin này, Khách hàng có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm, biết cách so sánh sản phẩm với các sản phẩm khác trên thị trường để từ đó đưa ra quyết định đúng đắn nhất. 

“Nhân dịp sinh nhật, em được Bạn tặng một lọ Hair Plus, em uống thấy hiệu quả nên em muốn đặt thêm một lọ Hair Plus cho mẹ em dùng, em ở TP.HCM, em có thể đến trực tiếp Nhà thuốc nào để mua ạ?” – Một Khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm Hair Plus liên hệ với Organika Việt Nam để nhờ tư vấn về địa chỉ mua hàng sản phẩm Hair Plus.

Với những thông tin mà Organika Việt Nam vừa chia sẻ, chắc hẳn bạn cũng đã cũng đã hiểu được lý do Hair Plus lại được nhiều người ưa chuộng đến vậy. Sản phẩm được chiết xuất với dạng viên nén rất dễ sử dụng và bảo quản, mang lại hiệu quả cải thiện và duy trì mái tóc khỏe mạnh, ngăn ngừa rụng và kích thích mọc tóc nhanh chóng.

7. Sai lầm khi điều trị rụng tóc nhiều người đang mắc phải

Nhiều chuyên gia chăm sóc tóc hàng đầu đã chỉ ra rằng, rất nhiều người trong quá trình điều trị rụng tóc, chăm sóc tóc đã mắc một số sai lầm không đáng có. Dẫn đến việc mái tóc đã rụng ngày càng rụng nhiều hơn:

  • Chữa rụng tóc mà không quan tâm đến nguyên nhân rọng tóc
  • Nóng vội trong quá trình chữa rụng tóc, thiếu sự kiên trì
  • Chữa rụng tóc từ bên ngoài (thoa, bôi), không tác động vào bên trong – Chỉ mang tính tức thời.
  • Gội đầu thường xuyên, liên tục
  • Chải tóc thường xuyên, chải ngay cả khi tóc đang ướt
  • Liên tục thay đổi loại dầu gội, dầu xả
  • Buộc tóc quá chặt
  • Sấy tóc ở nhiệt độ quá cao
  • Thường xuyên sử dụng hóa chất lên tóc

Nếu như bạn đang bị rụng tóc nhưng mắc một số sai lầm trên thì đừng mong tóc sẽ mọc lại. Có thể sẽ phải đối mặt với tình trạng rụng tóc vĩnh viễn – Lâu dần dẫn đến hói đầu. Hãy từ bỏ ngay những sai lầm trên. Đặc biệt là cần bỏ túi một số lời khuyên sau:

  • Xây dựng chế độ dinh dưỡng khoa học, bổ sung nhiều vitamin, khoáng chất, chất đạm (Trứng, ngũ cốc, cá béo, bơ, dâu tây, cam…).
  • Giữ tinh thần lạc quan, vui tươi; tránh căng thẳng, lo âu.
  • Hạn chế sử dụng các chất kích thích: rượu bia, thuốc lá.
  • Tránh thức quá khuya.
  • Chỉ nên gội đầu 3 lần/tuần bằng các loại dầu gội thảo dược, tránh sử dụng các loại dầu gội, dầu xả nhiều hóa chất.
  • Tránh xa uốn – duỗi – kẹp tóc bằng hóa chất hay ở nhiệt độ quá cao.

Ngoài ra, bạn nên tăng cường bổ sung thêm viên uống hỗ trợ cải thiện rụng tóc, giúp mọc tóc Organika Hair Plus.

Mái tóc là vóc con người. Hãy chăm sóc và nuôi dưỡng mái tóc của chính mình để tạo nên một diện mạo hoàn mỹ nhất dù xuất hiện ở bất cứ đâu. Một mái tóc đen dày, chắc khỏe; suôn mềm, bóng mượt sẽ là một khởi đầu cho mọi may mắn và thành công. Là hiện thân của những suôn sẻ và là tiền đề để Bạn có thể tự tin chinh phục những ước mơ và cột mốc của bản thân. Hãy yêu mái tóc của chính mình Bạn nhé!