Organika Cordyceps – Giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện nhất

Muốn tìm một giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện nhất thì Organika Cordyceps chính là một trong những gợi ý tuyệt vời dành cho Bạn. Vì sao chúng tôi lại khẳng định như vậy? Những thông tin trong bài viết sẽ cung cấp đến bạn đẩy đủ những “bí ẩn” từ sản phẩm này.

Đông trùng hạ thảo chắc hẳn không còn xa lạ với chúng ta. Nó được xem là một loại đông dược quý hiếm, mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể. Những năm gần đây, các thực phẩm chăm sóc sức khỏe đang ngày càng phổ biến và nhận được sự ủng hộ của nhiều gia đình. Và các dòng sản phẩm được bào chế từ đông trùng hạ thảo chiếm được lòng tin từ người tiêu dùng. Nổi bật hơn hết là viên uống Organika Cordyceps – Tuyệt tác từ thiên nhiên, tăng cường sức khỏe một cách toàn diện.

Cordyceps được nghiên cứu và sản xuất bởi thương hiệu Organika nổi tiếng tại Canada, sản phẩm đang có mặt trên 33 quốc gia, trong đó có Việt Nam. Những năm qua, Cordyceps luôn được người Việt ưu tiên lựa chọn và được mệnh danh “Quà tặng sức khỏe từ thiên nhiên”. Để biết được sản phẩm này mang đến những công dụng tuyệt vời như thế nào cho cơ thể, bạn hãy cùng Organika Việt Nam tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé!

1. Đông trùng hạ thảo Cordyceps là gì?

Đông trùng hạ thảo Cordyceps còn được biết đến với tên gọi là nấm sâu bướm Trung Quốc. Đây là một loại nấm khá đặc biệt, nó sinh sống và và mọc ngay trên ấu trùng của sâu bướm Hepialus, Armoricanus, Oberthur. Phần lớn, nấm Cordyceps được ứng dụng nhiều trong Y học cổ truyền với công dụng chính để hỗ trợ săn chắc và nâng cao chức năng phổi thận. Đông trùng hạ thảo Cordyceps nổi bật với những thành phần chính như: Các loại vitamin, hydroxyethyl-adenosin, ergosterol và axit linoleic,…

Đông trùng hạ thảo là một loại dược liệu quý hiếm, có nhiều công dụng cho sức khỏe
Đông trùng hạ thảo là một loại dược liệu quý hiếm, có nhiều công dụng cho sức khỏe

Cụ thể hơn, vào mùa đông hằng năm, nấm bắt đầu quá trình ký sinh vào sâu non, chúng làm sâu non chết dần theo thời gian, vì hút toàn bộ chất dinh dưỡng bên trong sâu. Đến một thời điểm nhất định, đa phần là vào mùa hè, khi thời tiết trở nên ấm áp, nấm phát triển và mọc ra khỏi sâu, khi quan sát chúng như các ngọn cỏ. Nhờ dưỡng chất từ sâu, nấm dần vươn lên khỏi mặt đất, tiến triển tươi tốt thành dạng cây. Nhờ kỹ thuật tiên tiến, hiện nay con người có thể trồng được nấm Cordyceps trên quy mô công nghiệp.

>>> Xem thêm: Đông trùng hạ thảo – Có thật sự là “thần dược”?

2. Top 10 công dụng tuyệt vời từ Đông trùng hạ thảo Cordyceps – Có thể khiến bạn bất ngờ

Với những dưỡng chất dồi dào, đông trùng hạ thảo Cordyceps đã được chứng minh với nhiều công dụng vượt trội mang đến cho cơ thể. Sử dụng loại nấm này với liều lượng vừa đủ, người bình thường sẽ nâng cao được sức khỏe, còn đối tượng có cơ thể ốm yếu sẽ dần hồi phục thể lực, tăng cường đề kháng. Hãy cùng Organika Việt Nam điểm qua 10 lợi ích thần kỳ từ đông trùng hạ thảo Cordyceps nhé:

Tốt cho hệ miễn dịch: Với 17 loại axit amin (A, B2, B12, C,…) cùng những thành phần khác, Cordyceps hỗ trợ cơ thể chống lại các loại vi khuẩn có hại, đồng thời hạn chế mắc các bệnh lý nguy hiểm.

Bồi bổ cơ thể: Sử dụng đông trùng hạ thảo thường xuyên sẽ cung cấp năng lượng cho cơ thể, giảm bớt mệt mỏi, tạo được giấc ngủ sâu hơn, tinh thần thoải mái,…

Ổn định đường huyết: Đông trùng hạ thảo là loại đông dược có khả năng điều hòa chỉ số đường trong máu, ngăn chặn hiệu quả các biến chứng tồi tệ do bệnh đái tháo đường và huyết áp cao gây nên.

Nâng cao chức năng gan: Nhờ thành phần có hoạt chất Cordycepin và Polysaccharides, đông trùng hạ thảo có công dụng giải độc cho gan rất tốt. Bên cạnh đó, chúng còn hạn chế nguy cơ hình thành gan nhiễm mỡ, tốt cho bệnh nhân viêm gan B và xơ gan.

Đông trùng hạ thảo Cordyceps là lựa chọn hoàn hảo để chăm sóc sức khỏe, bồi bổ cơ thể
Đông trùng hạ thảo Cordyceps là lựa chọn hoàn hảo để chăm sóc sức khỏe, bồi bổ cơ thể

Tốt cho thận: Bổ sung đông trùng hạ thảo đúng cách là phương pháp giúp cơ thể đào thải độc tố ra bên ngoài, bổ sung thận khí. Ngoài ra, Cordyceps còn giảm thiểu hiệu quả các triệu chứng liên quan đến thận: Tiểu rắt, sỏi thận, tiểu nhiều về đêm,…

Tốt cho hô hấp: Với các thành phần quý hiếm, đông trùng hạ thảo còn được biết đến với khả năng làm sạch phổi, hỗ trợ điều trị tình trạng hen suyễn, vấn đề viêm phế quản,…

Hỗ trợ hệ tim mạch: Có thể bạn chưa biết, đông trùng hạ thảo có chứa lượng lớn D-mannitol có công dụng ổn định nhịp tim, tốt cho chức năng tim mạch. Không những thế, nó còn tăng tuần hoàn máu, giúp lưu thông máu huyết tốt hơn, hạn chế nguy cơ mắc viêm cơ tiêm, đột quỵ,…

Chống lão hóa: Sử dụng đông trùng hạ thảo Cordyceps mỗi ngày còn giúp bạn làm chậm hiệu quả quá trình oxy hóa, loại bỏ nếp nhăn, tàn nhang, sạm nám. Đặc biệt, nữ giới dùng loại nấm này, còn hỗ trợ điều hòa kinh nguyệt,…

Tăng cường sinh lý nam: Từ lâu, các đấng mày râu đã biết cách tận dụng đông trùng hạ thảo để cải thiện các vấn đề về sinh lý, chẳng hạn như: giảm ham muốn, rối loạn cương dương, chất lượng tinh trùng kém, khó đạt khoái cảm,…

Điều hòa nội tiết cho cho phái nữ: Theo các chuyên gia, dùng đông trùng hạ thảo Cordyceps có công dụng kích thích sản sinh estrogen, làm chậm quá trình mãn kinh, giúp chị em thêm phần tự tin, cải thiện sức khỏe và sắc đẹp.

>>>Xem thêm: Khám phá công dụng tuyệt vời của đông trùng hạ thảo

3. Organika Cordyceps – Cho một sức khỏe toàn diện

Cordyceps sinensis là một loại nấm được đánh giá cao ở Trung Quốc như một loại thuốc bổ và thuốc thảo dược. Có hơn 400 loài đông trùng hạ thảo trên toàn thế giới, và nhiều nền văn hóa khác nhau đã sử dụng đông trùng hạ thảo trong chăm sóc sức khỏe. Các ghi chép cho thấy việc sử dụng C. sinensis đã diễn ra trong nhiều thế kỷ.

Thay vì thu hoạch tự nhiên, không bền vững và rất đắt tiền, Organika Cordyceps là một dòng thuần chay thân thiện với người ăn chay được trồng trên gạo lứt hữu cơ và được đóng gói trong viên nang chay.

Đông trùng hạ thảo hữu cơ có gì tốt?

Đông trùng hạ thảo hữu cơ được nuôi trồng trong điều kiện sạch, không có hóa chất, không chất kích thích hay các yếu tố biến đổi gen. Điều này tốt hơn nhiều so với các đông trùng hạ thảo được nuôi trồng vô cơ. Do vậy, xét về quy trình sinh trưởng, phát triển cơ bản là gần giống với đông trùng hạ thảo tự nhiên. Cũng nhờ đó mà hàm lượng dưỡng chất từ đông trùng hạ thảo hữu cơ gần như tương tự với đông trùng hạ thảo được tìm thấy trong tự nhiên.

Đông trùng hạ thảo được trồng trên gạo lứt hữu cơ có tốt không?

Do điều kiện sống khắc nghiệt trên những ngọn núi ở độ cao 4.000 – 5.000m và tốc độ sinh trưởng tự nhiên không mạnh, không đủ để phục đáp ứng nhu cầu sử dụng. Chính vì thế, các nhà khoa học đã tiến hành nghiên cứu và nuôi cấy chúng. Một trong những biện pháp nuôi trồng đông trùng hạ thảo được cho là mang đến hàm lượng dưỡng chất cực cao, gần như tương đương với đông trùng hạ thảo tự nhiên. Đó chính là nuôi trồng đông trùng hạ thảo trên gạo lứt hữu cơ.

Theo đó, gạo lứt được sử dụng để nuôi trồng đông trùng hạ thảo hữu cơ cũng được trồng bằng phương pháp hữu cơ, sau đó trải qua quy trình chọn lọc. Loại bỏ những hạt sâu bệnh, chọn lấy những hạt đầy đặn, đạt đủ tiêu chuẩn sạch – an toàn. Dựa trên kết quả nghiên cứu, đông trùng hạ thảo được nuôi trồng từ gạo lứt hữu cơ gần như tương tự đông trùng hạ thảo tự nhiên:

Về môi trường sinh trưởng: Sạch, an toàn, không chứa thuốc trừ sâu, phân bón hóa học; không chứa chất kích thích sinh trưởng, chất biến đổi gen…

Về hàm lượng dưỡng chất: Có đầy đủ hàm lượng dưỡng chất như đông trùng hạ thảo tự nhiên, gồm các vitamin, axit amin thiết yếu cho cơ thể; Hợp chất Corfycepin giúp ức chế sự phát triển của các tế bào ung thư, thậm chí là tiêu diệt được một số tế bào ung thư.

Về công dụng: Đạt đầy đủ những công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe tương tự như đông trùng hạ thảo tự nhiên.

3.1. Công dụng diệu kỳ từ Cordyceps không thể bỏ qua

Không phải đơn thuần mà đông trùng hạ thảo Cordyceps lại được ví như “bảo bối” được nhiều người săn lùng. Những công dụng thần kỳ mà nó mang đến cho sức khỏe chúng ta chính là món quà vô giá không thể cân đo đong đếm cụ thể được. Với viên uống Organika Cordyceps, quá trình điều chế và sản xuất đã trải qua nhiều giai đoạn kiểm định, đánh giá từ các chuyên gia hàng đầu. Như đã đề cập ở phần trên, thì sản phẩm Cordyceps là hàng nội địa Canada, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Bộ Y tế Canada: Gluten Free, NPN Certification, NON-GMO, ISO 9001,… Sự ra đời của viên uống Organika Cordyceps là một giải pháp hoàn hảo giúp nâng cao và bảo vệ sức khỏe hữu hiệu nhất. Nó mang đến những tác dụng diệu kỳ sau:

– Hỗ trợ tăng cường chức năng phổi và thận.

– Bổ phế khí, ích tinh tủy, hỗ trợ tăng cường sức khỏe.

– Tăng cường đề kháng của cơ thể, chống lại các bệnh tật.

Viên uống Organika Cordycesp có nhiều công dụng cho sức khỏe
Viên uống Organika Cordycesp có nhiều công dụng cho sức khỏe

3.2. Thành phần chính có trong viên uống Organika Cordyceps

Viên uống Cordyceps được khách hàng ưa chuộng nhờ thành phần 100% tự nhiên, lành tính, mang lại hiệu quả cao. Đặc biệt, nó được bào chế ở dạng viên nang, mang đến sự tiện lợi, dễ dàng trong cách dùng và bảo quản. Lựa chọn viên uống Cordyceps của Organika góp phần cung cấp cho cơ thể bạn 200mg chiết xuất đông trùng hạ thảo (Cordyceps 4:1 Extract). Đây là tỷ lệ chiết xuất cao, cung cấp tương đương 800mg bột Cordyceps khô.

Thành phần khác: Magnesi stearat, bột gạo, vỏ nang cứng Hypromellose / Pullulan.

Được chiết xuất từ đông trùng hạ thảo tốt cho sức khỏe
Được chiết xuất từ đông trùng hạ thảo tốt cho sức khỏe

3.3. Đối tượng sử dụng và cách dùng hiệu quả Cordyceps

Để viên uống bồi bổ sức khỏe Organika Cordyceps phát huy công dụng tối ưu nhất, thì phải dùng đúng đối tượng. Sản phẩm này được khuyên dùng cho người suy nhược sức khỏe, người cao tuổi, muốn tăng cường sức khỏe, tăng cường chức năng hoạt động của phổi, thận. Trước khi quyết định bổ sung Cordyceps bạn phải đảm bảo bản thân thuộc trong nhóm đối tượng được chỉ định, để hạn chế những trường hợp xảy ra tác dụng phụ không đáng có.

Organika Cordyceps thích hợp dùng cho người có nhu cầu bồi bổ sức khỏe
Organika Cordyceps thích hợp dùng cho người có nhu cầu bồi bổ sức khỏe

Ngoài ra, sản phẩm Cordyceps được hướng dẫn sử dụng mỗi ngày 2 đến 3 lần, mỗi lần từ 1 đến 3 viên, tùy thuộc vào thể trạng và nhu cầu của người dùng. Lưu ý, không sử dụng viên uống cho phụ nữ đang trong giai đoạn mang thai và cho con bú.

3.4. Viên uống bồi bổ cơ thể Cordyceps được bán với giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, viên uống Organika Cordyceps được bán với giá niêm yết là 657.000 VNĐ/hộp 90 viên. Với ưu điểm thành phần chính là đông trùng hạ thảo, nên sản phẩm mang đến hiệu quả cao. Nếu dùng đúng liều lượng, tuân thủ hướng dẫn sử dụng viên uống Cordyceps hứa hẹn đem lại những công dụng mà bạn mong đợi: Nâng cao sức khỏe toàn diện, tăng cường chức năng phổi thận. Organika Cordyceps nhiều năm qua đã nhận được những đánh giá cao từ người tiêu dùng, sản phẩm được khách hàng ưu tiên lựa chọn trong vô vàn viên uống được điều chế từ đông trùng hạ thảo.

Hiện nay viên uống Organika Cordyceps có giá bán khá tốt trên thị trường
Hiện nay viên uống Organika Cordyceps có giá bán khá tốt trên thị trường

Thêm vào đó, Organika Cordyceps đã được phân phối chính hãng tại Việt Nam bởi Công ty Cổ phần Thương Mại KAT Việt Nam. Hiện tại, viên uống bồi bổ sức khỏe Cordyceps hiện đang có bán tại các hệ thống nhà thuốc trên toàn quốc. 

>>>> Xem thêm thông tin chi tiết sản phẩm: XEM NGAY

>>>> Tìm kiếm địa chỉ mua hàng gần bạn nhất: TẠI ĐÂY

4. Hỏi – Đáp về viên uống Organika Cordyceps (Canada) – Cùng bạn tìm câu trả lời

Hỏi: Tôi nghe nói đông trùng hạ thảo được coi là một loại thuốc kích thích tình dục. Điều này có đúng không?

Trả lời: Đông trùng hạ thảo vốn là một trong những dược liệu hỗ trợ, chăm sóc về sức khỏe tình dục. Trong y học cổ truyền Tây Tạng, nó được gọi là Himalaya Viagra!

Hỏi: Tại sao Organika không sử dụng đông trùng hạ thảo hoang dã?

Trả lời: Trên thực tế chắc ai cũng biết đông trùng hạ thảo hoang dã (hay tự nhiên) vừa quý, vừa hiếm. Thường được trồng ở những nơi có độ cao từ 4.000 – 5.000m như chân núi Himalaya. Không những thế, tốc độ sinh trưởng lại chậm, khó đáp ứng nhu cầu. Việc nuôi trồng đông trùng hạ thảo trên gạo lứt cho phép tạo nên một giải pháp chăm sóc sức khỏe với đông trùng hạ thảo lâu dài, bền vững hơn, cũng như thân thiện với người ăn chay.

Hỏi: Có phải tất cả 400 chủng đông trùng hạ thảo đều là dược liệu và có thể ăn được không?

Trả lời: Chắc chắn là không, có một số loại đông trùng hạ thảo sẽ gây hại cho sức khỏe con người. Do vậy, nếu như bạn muốn mua đông trùng hạ thảo để sử dụng, cần xác định rõ nguồn gốc, đảm bảo đó là nơi cung cấp đông trùng hạ thảo uy tín.

“Hạn sử dụng” của cuộc đời bạn tùy thuộc vào sức khỏe mà bạn đang có, nhưng sức khỏe của bạn lại do bạn quyết định. Lựa chọn giải pháp chăm sóc sức khỏe với đông trùng hạ thảo Organika Cordyceps không chỉ là cách giúp bạn biết yêu thương bản thân mình hơn, mà còn là hành trình để bạn tiến gần đến những “quả ngọt” trong cuộc sống. Đừng để đến khi trải qua những đau đớn, cay đắng của bệnh tật mới thấy được sự “ngọt ngào” của sức khỏe!