Blood Sugar Control tốt cho người bệnh tiểu đường ra sao?

Hiện nay, nhiều người tiêu dùng quan tâm đến sản phẩm Blood Sugar Control. Đắn đo có nên mua sản phẩm để cải thiện chỉ số đường huyết hay không? Vì vậy, bài viết này, Organika Việt Nam sẽ giải đáp thắc mắc “Blood Sugar Control tốt cho người bệnh tiểu đường ra sao?”. Cùng tham khảo thông tin mà chúng tôi sắp chia sẻ trong bài viết bên dưới nhé! 

Bệnh tiểu đường (đái tháo đường) được biết đến là căn bệnh nguy hiểm, nếu không được điều trị kịp thời có thể gây ra nhiều biến chứng, tác động lớn đến sức khỏe. Theo các nghiên cứu khoa học, tiểu đường tại Việt Nam nói riêng và trên toàn thế giới nói chung đang ngày càng gia tăng. Để kiểm soát tốt bệnh đái tháo đường, người bệnh cần tuân thủ mọi hướng dẫn từ bác sĩ điều trị, có chế độ ăn uống phù hợp, lối sống lành mạnh và khoa học.

Đặc biệt, bạn có thể cân nhắc đến sản phẩm Blood Sugar Control – Giải pháp hoàn hảo hỗ trợ chuyển hóa đường, cải thiện chỉ số đường huyết. Để biết rõ hơn Organika Blood Sugar Control hữu hiệu như thế nào? Bạn hãy cùng chúng tôi theo dõi bài review sau đây nhé!

1. Bệnh tiểu đường – Chớ coi thường

Theo các chuyên gia, bệnh tiểu đường là bệnh liên quan đến rối loạn chuyển hóa không đồng nhất, điển hình với biểu hiện tăng lượng glucose huyết, nguyên nhân là do khiếm khuyết về tiết insulin, hay tác động của insulin, đôi khi là cả hai. Dựa theo một số nghiên cứu từ hiệp hội đái tháo đường thế giới (IDF), thì trung bình trong 11 người sẽ có 1 người đối mặt với bệnh tiểu đường; Cứ 6 giây sẽ có 1 người tử vong do những biến chứng nguy hiểm từ căn bệnh này gây nên.

Bệnh tiểu đường là căn bệnh gây nguy hiểm đến sức khỏe và tính mạng
Bệnh tiểu đường là căn bệnh gây nguy hiểm đến sức khỏe và tính mạng

Được biết, đến năm 2017 đã có 4 triệu người mất do bệnh đái tháo đường. Từ những con số “đau thương” trên, chúng ta cần đặc biệt lưu tâm đến căn bệnh này, tuyệt đối không chủ quan. Bệnh đái tháo đường cơ bản sẽ chia thành 3 loại sau:

Đái tháo đường type 1: Xuất hiện do sự phá hủy tế bào beta tụy, từ đó khiến lượng insulin trong cơ thể thiếu tuyệt đối.

Đái tháo đường type 2: Khác với type 1, đây là tình trạng giảm chức năng của tế bào beta tụy, nó được hình thành dựa trên nền tảng đề kháng insulin.

Đái tháo đường thai kỳ: Thông thường ở giai đoạn mang thai, mẹ bầu sẽ được chẩn đoán tiểu đường trong thời điểm 3 tháng đầu/cuối của thai kỳ, đồng thời không có bằng chứng về đái tháo đường type 1 và 2 trước đó.

Tương tự một số loại bệnh khác, nguyên nhân gây nên bệnh tiểu đường vẫn chưa được xác định rõ ràng. Tuy vậy, các chuyên gia đã đưa ra những nhận định sau: Các yếu tố khởi phát bệnh đái tháo đường có thể là do di truyền, lối sống thiếu khoa học, thừa cân, chế độ dinh dưỡng mất cân bằng (dung nạp nhiều thịt đỏ, dầu mỡ và chất béo, hàm lượng đường bột sử dụng hằng ngày cao,…).

Chỉ số glucose trong máu bao nhiêu là bị tiểu đường?

Dưới đây là bảng đo chỉ số đường huyết để hỗ trợ chẩn đoán tiểu đường, Bạn có thể tham khảo

HbA1c Đường huyết lúc đói Đường huyết bất kỳ Nghiệm pháp dung nạp glucose
mg/dl mmol/l mg/dl mmol/l mg/dl mmol/l
Tiểu đường ≥6.5 ≥126 (ít nhất 2 lần thử) ≥7 ≥200 (ít nhất 2 lần thử) ≥11.1 ≥200 ≥11.1
Tiền tiểu đường 5.7-6.4 100-125 5.6-6.9 140-200 7.8-11.1 140-200 7.8-11.1
Bình thường <5.7 <100 <5.6 <140 <7.8 <140 <7.8

 

2. Các triệu chứng giúp nhận diện bệnh tiểu đường

Bệnh tiểu đường xuất hiện ngày càng nhiều và đang dần trẻ hóa. Phát hiện bệnh sớm và điều trị kịp thời giúp hạn chế những biến chứng nguy hiểm. Để làm được điều này, bạn cần tạo thói quen thăm khám sức khỏe định kỳ ít nhất là 6 tháng/lần. Bên cạnh đó, chúng ta có thể dựa vào những biểu hiện sau đây để nhận diện đái tháo đường:

– Tiểu nhiều lần trong ngày, luôn có cảm giác khát (uống nước liên tục), nhanh đói (do cơ thể lúc này không có đủ lượng đường để tạo ra năng lượng).

Có rất nhiều triệu chứng giúp bạn sớm nhận biết bệnh tiểu đường
Có rất nhiều triệu chứng giúp bạn sớm nhận biết bệnh tiểu đường

– Sút cân, gầy yếu, mặc dù luôn cảm thấy đói và ăn nhiều nhưng năng lượng đã hao hụt do không đủ lượng glucose để chuyển hóa. Do đó, người bệnh thường ốm, xanh xao.

– Bên cạnh đó, bệnh nhân đái tháo đường còn xuất hiện những dấu hiệu sau: Khô miệng, cơ thể mệt mỏi, tầm nhìn mờ, tê chân và tay, buồn nôn, những vết thương hở khó lành.

Những biểu hiện của bệnh tiểu đường tương đồng với một số căn bệnh khác. Do đó, bạn rất khó xác định bản thân có mắc bệnh hay không. Tốt nhất, khi phát hiện bản thân có những triệu chứng bất thường, bạn cần nhanh chóng tìm gặp bác sĩ để được thăm khám chuyên sâu hơn.

3. Hàng loạt biến chứng nguy hiểm của bệnh tiểu đường – Ít người biết

Có thể bạn chưa biết, bệnh tiểu đường thuộc trong những căn bệnh nguy hiểm, đe dọa lớn đến tính mạng. Một khi đã mắc bệnh, nếu không có cách kiểm soát tốt lượng đường có trong máu, thì tỉ lệ xảy ra biến chứng sẽ tăng cao. Sau đây là những biến chứng khó lường từ bệnh đái tháo đường, bạn nên biết:

Bệnh tim mạch: Khi bệnh tiểu đường trở nặng, nguy cơ bạn mắc các bệnh liên quan đến tim mạch cao hơn bình thường, chẳng hạn: Xơ vữa động mạch, đột quỵ, đau tim, huyết áp,…

Tác động đến thần kinh: Lâu dài, lượng đường trong máu của người bệnh sẽ bị tồn động, điều này khiến tổn thương các mạch máu nhỏ, đặc biệt là ở chân. Do đó, bệnh nhân đái tháo đường sẽ có cảm giác ngứa, đau hoặc tê tại vị trí các đầu ngón tay chân, nặng hơn thì lan rộng ra những nơi khác. Nếu không phát hiện bệnh, bệnh nhân có thể đối mặt với tình trạng mất cảm giác. Thêm vào đó, các dây thần kinh tại hệ tiêu hóa cũng bị ảnh hưởng do bệnh tiểu đường, gây nôn mửa, khó tiêu, táo bón, tiêu chảy,…

Bệnh tiểu đường dẫn đến những biến chứng nguy hiểm cho người bệnh
Bệnh tiểu đường dẫn đến những biến chứng nguy hiểm cho người bệnh

Ảnh hưởng thận: Chức năng thận sẽ dần suy giảm nếu bệnh tiểu đường kéo dài, trường hợp nặng, người bệnh có thể gặp với vấn đề suy thận, tồi tệ nhất là buộc phải chạy thận suốt đời.

Tổn thương mắt: Một trong những biến chứng đáng quan tâm của bệnh tiểu đường là sự tác động lớn đến mắt. Cụ thể, khi bị đái tháo đường, các mạch máu của võng mạc có nguy cơ bị ảnh hưởng, đồng thời tăng khả năng mắc một số căn bệnh về mắt khác: Tăng nhãn áp, đục thủy tinh thể,…

Nguy cơ mắc bệnh Alzheimer: Bệnh nhân tiểu đường, đặc biệt là type 2 có khả năng mắc bệnh Alzheimer cao gấp nhiều lần so với người bình thường.

Qua những biến chứng nguy hiểm từ bệnh đái tháo đường bên trên, mỗi chúng ta cần có cái nhìn tổng quát hơn về căn bệnh này, tuyệt đối không được xem nhẹ. Khi bạn và người thân không may mắc đái tháo đường, có thể cân nhắc đến sản phẩm Blood Sugar Control. Nó được nhiều người ví như “món quà” dành tặng riêng cho bệnh nhân tiểu đường. Để biết được Organika Blood Sugar Control có tốt như lời đồn? Bạn đừng vội bỏ qua nội dung phân tích sản phẩm chi tiết dưới đây nhé!

4. Viên uống Blood Sugar Control – “Bảo bối” hỗ trợ chuyển hóa đường, cải thiện chỉ số đường huyết

4.1. Điểm qua công dụng tuyệt vời từ Blood Sugar Control

Organika Blood Sugar Control được người tiêu dùng tin tưởng, dành nhiều lời khen về chất lượng và hiệu quả mà nó mang đến. Sản phẩm được ví như “chìa khóa vàng” hỗ trợ bệnh nhân tiểu đường kiểm soát bệnh tốt hơn. Viên uống Blood Sugar Control được nghiên cứu và điều chế theo quy trình hiện đại bởi Tập đoàn Dược phẩm hàng đầu Canada – Organika. Cho đến hiện tại, sản phẩm này đã được tiêu thụ rộng rãi trên toàn thế giới, với 33 nước trong đó có Việt Nam.

Blood Sugar Control có nhiều công dụng trong hỗ trợ cải thiện đường huyết
Blood Sugar Control có nhiều công dụng trong hỗ trợ cải thiện đường huyết

Khi nhắc đến Blood Sugar Control, chúng ta không thể bỏ qua công dụng ưu việt của nó, nhằm hỗ trợ chuyển hóa đường, giúp cải thiện chỉ số đường huyết. Thông qua đó, tình trạng đái tháo đường sẽ được ổn định, hạn chế mức thấp nhất những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

4.2. Sản phẩm Blood Sugar Control có thành phần gì đặc biệt?

Blood Sugar Control nói riêng và các dòng sản phẩm từ nhãn hàng Organika nói chung đều “được lòng” khách hàng, nhờ nguồn nguyên liệu sạch, 100% từ thiên nhiên. Nhờ đó, không chỉ hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường mà viên uống Blood Sugar Control còn chứa các dưỡng chất tốt cho cơ thể, góp phần nâng cao sức khỏe tổng thể. Sau đây là những thành phần chính không thể qua trong Blood Sugar Control:

Bột mướp đắng (Momordica charantia): Giảm sự chuyển hóa và hấp thụ chất đường ngọt vào cơ thể. Đồng thời giúp người bệnh ổn định lượng đường huyết trong máu nhanh chóng. Tăng cường bài tiết insulin, hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường tuýp 1 và tuýp 2 khá hiệu quả.

Chromium (Chromium HVP* Chelate): Cần thiết cho quá trình chuyển hóa glucose, giúp tăng cường chức năng của insulin. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng nó có thể làm giảm lượng đường trong máu.

Với các thành phần tự nhiên giúp cải thiện tiểu đường an toàn, hiệu quả
Với các thành phần tự nhiên giúp cải thiện tiểu đường an toàn, hiệu quả

*Protein thực vật thủy phân: Giảm cholesterol trong máu, ổn định huyết áp, phòng chống bệnh tim mạch. Giảm nguy cơ tiểu đường tuýp 2, giúp cải thiện cholesterol xấu và đường trong máu.

– Thành phần khác: Bột gạo lứt, Magie Stearate (nguồn thực vật không biến đổi gen), Hypromellose/Pullulan (vỏ nang thực vật).

Mướp đắng hiệu quả với bệnh tiểu đường như thế nào?

Mướp đắng là một loại thực phẩm quen thuộc với nhiều người, có vị đắng đặc trưng. Đó cũng chính là lý do, loại quả này mang tên “mướp đắng”.

Không chỉ là một thực phẩm bổ dưỡng, dễ trồng, dễ chế biến mà mướp đắng còn được đến là một “dược liệu quý” trong các bài thuốc hỗ trợ cải thiện đường huyết, điều trị bệnh tiểu đường. Tính đến nay, trên thế giới, đã có hơn 150 nghiên cứu lớn nhỏ chứng minh cho tác dụng ổn định đường huyết của mướp đắng. Theo đó sự hiệu quả của mướp đắng trong hỗ trợ điều trị tiểu đường được chứng minh như sau:

Charantin có trong mướp đắng, có cấu trúc hóa học gần giống insulin – Một loại hormone peptide được sản xuất bởi các tế bào beta của đảo tụy. Tham gia vào quá trình ức chế sự chuyển hóa glycogen thành glucose đi vào máu. Việc thiếu hụt insulin sẽ làm gia tăng sự chuyển hóa glycogen thành glucose, tạo ra một lượng glucose thừa thải đi vào máu, gây ra đái tháo đường. Vì vậy, mướp đắng tham gia vào quá trình ổn định lượng đường trong máu cực kỳ hiệu quả.

Không chỉ thế, các nhà khoa học còn tìm ra cơ chế điều hòa đường huyết về mức ổn định cực kỳ hiệu quả của mướp đắng:

– Tăng tính linh hoạt cho hoocmon Insulin

– Hỗ trợ phục hồi và tái tạo cho các tế bào beta ở đảo tụy

– Ức chế hoạt động của enzym α-amylase và α-glucosidase – enzym phân cắt tinh bột thành đường, nhờ đó làm giảm khả năng hấp thụ đường sau ăn.

– Chống oxy hóa, làm giảm stress, ổn định huyết áp và cholesterol toàn phần. Từ đó giúp tăng khả năng dọn dẹp “rác thải”, bảo toàn được tính “vẹn toàn” của lòng mạch, ngăn chặn biến chứng tiểu đường.

– Mướp đắng còn tham gia vào quá trình tăng cường chức năng ở tim, bảo vệ sức khỏe tim. Từ đó ngăn ngừa biến chứng nhồi máu cơ tim ở người bị tiểu đường.

Chromium (Chrom) – Vi chất quan trọng với bệnh nhân tiểu đường

Ở những người rối loạn khả năng dung nạp glucose (bị bệnh tiểu đường, béo phì), việc bổ sung Chrom là rất cần thiết. Bởi Chrom phối hợp cùng insulin sẽ giúp tăng cường hoạt động của insulin. Nhờ đó, tăng khả năng hấp thu và chuyển hóa glucose, ổn định đường huyết. Không chỉ vậy, Chrom có vai trò làm hạ cholesterol và triglycerid ở bệnh nhân tiểu đường không phụ thuộc insulin, cũng như ở người không bị tiểu đường.

Chrom cũng được chứng minh giúp ức chế enzyme phosphotyrosine phosphatase – Đây là enzyme cắt photphatase từ các thụ thể insulin, dẫn đến làm giảm độ nhạy cảm insulin.

>>> Xem thêm thông tin sản phẩm tại link: Organika Blood Sugar Control 

4.3. Viên uống Blood Sugar Control thích hợp cho đối tượng nào? Liều dùng ra sao?

Bất kỳ sản phẩm nào, để phát huy công dụng hiệu quả nhất thì người dùng phải đảm bảo bản thân thuộc nhóm đối tượng được chỉ định sử dụng. Riêng với Blood Sugar Control, thích hợp dùng cho người bị tiểu đường, người có chỉ số đường huyết cao. Thêm vào đó, bệnh nhân đái tháo đường khi dùng viên uống Organika Blood Sugar Control cần tuân thủ ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên. Cảnh báo: Không sử dụng khi bị hạ đường huyết, đang mang thai hoặc cho con bú.

Blood Sugar Control thích hợp cho người bệnh tiểu đường, cần cải thiện đường huyết
Blood Sugar Control thích hợp cho người bệnh tiểu đường, cần cải thiện đường huyết

Bên cạnh việc sử dụng đều đặn sản phẩm hỗ trợ bệnh tiểu đường Blood Sugar Control, với liều lượng phù hợp, bạn cần lưu tâm thêm những nguyên tắc sau để tránh đường huyết tăng:

– Linh động chia khẩu phần ăn mỗi ngày thành nhiều bữa, việc này giúp ngăn chặn tình trạng đường huyết tăng nhanh chóng.

– Đảm bảo bữa ăn diễn ra điều độ, đúng giờ, hạn chế việc quá đói mới dùng bữa, hay ăn quá no.

– Để điều trị tốt bệnh tiểu đường, các chuyên gia khuyên người bệnh chăm luyện tập thể dục thể thao, đặc biệt sau khi ăn cần vận động, tránh nằm hay ngồi yên một chỗ.

4.4. Giá niêm yết Blood Sugar Control bao nhiêu? Tìm mua sản phẩm chính hãng ở đâu?

Viên uống hỗ trợ bệnh nhân tiểu đường Blood Sugar Control hiện được bán với giá niêm yết 480.000 VNĐ/hộp 60 viên. Khi sử dụng sản phẩm, bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng, từ khâu điều chế với sản xuất đều trải qua hàng loạt bước kiểm duyệt nghiêm ngặt. Blood Sugar Control nổi bật với nhiều tiêu chuẩn: NPN Certification, Gluten Free, NON-GMO , ISO 9001, cGMP…

Organika Blood Sugar Control có giá bán siêu hợp lý
Organika Blood Sugar Control có giá bán siêu hợp lý

Hiện tại, Blood Sugar Control đã được phân phối chính hãng tại Việt Nam bởi Công ty Cổ phần Thương mại KAT Việt Nam. Để đảm bảo về chất lượng, an tâm về nguồn gốc xuất xứ, bạn có thể tìm mua viên uống Blood Sugar Control tại các Nhà thuốc lớn trên toàn quốc. Ngoài ra, để biết thêm thông tin về mặt hàng, khách hàng có thể chủ động liên hệ website organikavietnam.com. Hãy để Organika Blood Sugar Control đồng hành cùng bạn trên hành trình điều trị bệnh tiểu đường, phục hồi sức khỏe và yêu thương bản thân hơn bạn nhé!

>>>> Xem thêm thông tin chi tiết sản phẩm: XEM NGAY

>>>> Tìm kiếm địa chỉ mua hàng gần bạn nhất: TẠI ĐÂY

5. Hỏi – Đáp chi tiết về sản phẩm Organika Blood Sugar Control

Hỏi: Một số chất điều chỉnh lượng đường trong máu thường gây ra tình trạng đi tiểu thường xuyên. Sản phẩm của Bạn có tác dụng phụ này không?

Trả lời: Không! Vì mướp đắng và chrom đều không có tác dụng lợi tiểu nên quá trình bổ sung để kiểm soát lượng đường trong máu, sẽ không gây ra tình trạng đi tiểu thường xuyên.

Hỏi: Tôi có thể dùng sản phẩm trong thời gian dài để kiểm soát lượng đường trong máu không?

Trả lời: Nếu lượng đường trong máu của Bạn đang thấp thì sản phẩm này không dành cho Bạn. Việc giảm lượng đường trong máu sẽ khiến bạn bị rơi vào việc hạ đường huyết. Nếu bạn được chẩn đoán bị tiểu đường và đang sử dụng thuốc điều trị bệnh tiểu đường thì cần tham khảo thêm ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm này.

Hỏi: Tôi nghe nói chrom và mướp đắng cũng rất hữu ích cho sức khỏe tim mạch. Điều đó có đúng không?

Trả lời: Đúng là như vậy! Mướp đắng đã được chứng minh là làm giảm chứng viêm – một yếu tố gây ra bệnh tim mạch. Chromium giúp kiểm soát mức cholesterol. Vì vậy, sản phẩm Organika Blood Sugar control không chỉ hỗ trợ ổn định đường huyết cho bệnh nhân tiểu đường, mà còn có thể giúp chăm sóc tốt sức khỏe tim mạch.

Hỏi: Tôi nghe nói mướp đắng có thể giúp loại bỏ các vết sần trên da. Điều đó có đúng không?

Trả lời: Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng sự gia tăng các vết sần hoặc các dấu hiệu khác trên da có liên quan đến bệnh tiểu đường. Blood Sugar control có thể giúp làm giảm những triệu chứng trên da ở bệnh tiểu đường. 

6. Những sai lầm khi điều trị bệnh tiểu đường cần tránh

Điều trị bệnh tiểu đường là một cuộc chiến trường kỳ, đừng bao giờ quá nóng nảy, vội vàng. Dưới đây là 6 sai lầm bạn cần tránh khi điều trị tiểu đường:

  • Dùng thuốc điều trị bệnh sai cách, sai hướng dẫn của Bác sĩ
  • Chế độ dinh dưỡng thiếu cân đối, chưa hợp lý
  • Theo dõi đường huyết không đúng cách
  • Không tái khám bệnh
  • Không chú ý chăm sóc sức khỏe bàn chân
  • Không luyện tập thể dục thể thao

Để biết thêm về những thông tin liên quan đến bệnh tiểu đường, bạn có thể tham khảo thêm tại những bài viết bên dưới:

Bệnh tiểu đường có nguy hiểm không?

Dấu hiệu bệnh tiểu đường: Biết để can thiệp kịp thời!

Người bị tiểu đường nên ăn gì và kiêng gì?

Bệnh tiểu đường tuy âm thầm nhưng gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của chính bạn. Vì vậy, nếu bạn đang là bệnh nhân tiểu đường, hãy để Blood Sugar Control đồng hành cùng bạn trên hành trình chuyển hóa đường, giúp cải thiện chỉ số đường huyết về mức an toàn.