Organika Liver Pro thải độc bảo vệ gan hiệu quả ra sao?

Nếu Bạn đang cần tìm hiểu để đưa ra quyết định có nên hay không nên mua sản phẩm Organika Liver Pro Canada thì thông tin giải đáp Organika Liver Pro thải độc bảo vệ gan hiệu quả ra sao trong bài viết này sẽ là một trong những kiến thức mà nhất định sẽ hữu ích với Bạn đấy!

Có thể bạn chưa biết, ung thư gan là căn bệnh vô cùng nguy hiểm, đe dọa lớn đến tính mạng. Theo một số thống kê, ung thư gan phổ biến thứ 6 trên toàn thế giới. Được biết, tại Việt Nam, trong năm 2020 nước ta ghi nhận 26.418 ca ung thư gan, chiếm đến 14.5% tỷ lệ mắc ung thư. Nguyên nhân gây nên các bệnh liên quan đến gan phải kể đến: Virus viêm gan A/B/C,.. sử dụng rượu bia quá mức, nguồn thực phẩm bẩn, môi trường ô nhiễm,…

Theo các chuyên gia, viêm gan đang ngày càng phổ biến, nếu không có biện pháp điều trị kịp thời có thể gây ra nhiều biến chứng về sau, điều này ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, cũng như chất lượng cuộc sống. Do đó, bảo vệ gan ngay từ đầu là giải pháp hữu hiệu nhất. Và Liver Pro là “ứng cử viên” hàng đầu dành cho bạn. Nhiều năm qua, sản phẩm này đang chiếm được lòng tin của người dùng. Để biết được, Liver Pro bảo vệ gan hiệu quả như thế nào? Bạn hãy cùng Organika Việt Nam tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết sau đây nhé!

1. Gan – Lá chắn bảo vệ cơ thể

Gan là một trong những cơ quan đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong cơ thể. Nó tham gia vào quá trình chuyển hóa, tổng hợp protein, tiết dịch mật, thải độc,… Đây là nơi chịu trách nhiệm cho cả vai trò nội tiết và ngoại tiết, bên dưới là một trong những chức năng điển hình của gan không thể bỏ qua:

Chức năng đào thải độc tố: Gan có khả năng phân giải các độc tố tan trong mỡ thành những chất kém nguy hiểm hơn, sau đó thải trừ ra ngoài cơ thể. Bên cạnh đó, cơ quan này còn ngăn chặn độc tố xâm nhập vào cơ thể thông qua quá trình tiêu hóa.

Chức năng tiết dịch mật: Tế bào gan có nhiệm vụ sản xuất ra dịch mật và tiến hành dự trữ chúng tại túi mật. Dịch mật tiết ra sẽ di chuyển theo đường ống mật đến vị trí tá tràng, sau đó hòa vào thức ăn, giúp nhũ hóa chất béo, hỗ trợ ruột non dễ hấp thụ,…

Gan đóng vai trò quan trọng trong cơ thể con người, là "nhà máy thải độc" của cơ thể
Gan đóng vai trò quan trọng trong cơ thể con người, là “nhà máy thải độc” của cơ thể

Chức năng lưu trữ: Gan là nơi dự trữ một lượng lớn vitamin và khoáng chất như vitamin A, D, B12,… chúng có thể lưu giữ ở gan trong thời gian dài, có thể là vài năm.

Chức năng chuyển hóa: Gan được biết đến với khả năng chuyển hóa glycogen sang glucose, chuyển hóa protein, lipid,..

Chức năng tổng hợp: Gan chịu trách nhiệm chính trong việc tổng hợp những yếu tố liên quan đến đông máu, tổng hợp albumin, hormone angiotensinogen,…

2. Một số loại bệnh nguy hiểm liên quan đến gan – Bạn nên tìm hiểu qua

Như đã phân tích bên trên, gan nắm giữ nhiều vai trò trọng yếu trong cơ thể. Do đó, một khi gan gặp “sự cố”, các chức năng của gan sẽ bị suy giảm, điều này tác động trực tiếp đến sức khỏe. Sau đây, chúng tôi sẽ tổng hợp qua những loại bệnh và biến chứng nguy hiểm về gan mà bạn nên quan tâm:

Viêm gan B: Được hình thành từ virus viêm gan HBV, nó có khả năng truyền nhiễm cao, lây qua 3 con đường là đường máu, tình dục và từ mẹ sang con. Bệnh nhân mắc viêm gan B nếu không có phương pháp hỗ trợ và điều trị thì tỉ lệ phát triển thành xơ gan hay ung thư gan rất cao.

Suy gan: Biểu hiện để nhận biết bao gồm: Mắt khô, rát và ngứa; Tóc cũng như móng tay trở nên yếu, mỏng; Mất ngủ, chất lượng giấc ngủ suy giảm, ngủ hay thức giấc; Cơ thể mệt mỏi, phụ nữ sẽ thường xuyên mất kinh nguyệt,…

Ung thư gan: Đến nay, các chuyên gia vẫn chưa đưa ra những nguyên nhân cụ thể cho căn bệnh này. Rất khó để xác định ung thư về gan vì giai đoạn đầu bệnh chưa có các biểu hiện cụ thể, về sau người bệnh mới dần mệt mỏi, giảm cân đột ngột, ăn không ngon. Những ai mắc tiểu đường, thừa cân, viêm gan B,… thường có nguy cơ bị ung thư gan cao.

Ung thư gan là một trong những bệnh phổ biến về gan
Ung thư gan là một trong những bệnh phổ biến về gan

Gan nhiễm mỡ: Căn bệnh này có tỷ lệ ngày càng tăng cao, đây là tình trạng lượng mỡ có trong gan cao quá 5% tổng trọng lượng của gan. Có 2 loại gan nhiễm mỡ là nhiễm do rượu hoặc không do rượu. Theo các bác sĩ, tình trạng gan nhiễm mỡ không phải là bệnh quá nguy hiểm, tuy nhiên người bệnh không có biện pháp can thiệp điều trị sẽ có nguy cơ tiến triển thành xơ gan hoặc viêm gan.

>>> Xem thêm: Tất tần tật những điều cần biết về gan nhiễm mỡ

Xơ gan: Khi mắc bệnh, các mô tế bào khỏe sẽ dần bị loại bỏ bằng mô sẹo, điều này khiến chức năng gan suy giảm và tồi tệ nhất là mất hoàn toàn “năng lực”. Việc sử dụng quá nhiều rượu bia, các chất kích thích là nguyên nhân chính gây nên xơ gan.

3. Bật mí cùng bạn các phương pháp bảo vệ gan khỏe mạnh

“Phòng bệnh hơn chữa bệnh”, vì vậy để ngăn chặn ngay từ đầu các tác nhân gây nên các bệnh về gan, bạn có thể tham khảo những phương pháp sau đây:

Hạn chế sử dụng bia rượu, thuốc lá: Thường xuyên uống các loại nước có chứa cồn, chất kích thích và thuốc lá là nguồn cội gây nên bệnh gan. Khi đưa vào cơ thể, chúng tàn phá gan một cách thầm lặng. Do đó, khi bắt buộc phải dùng rượu bia, bạn chỉ nên sử dụng với lượng vừa phải, tốt nhất nên dùng ít hơn 25/ml (rượu 40 độ)/ngày, đây là khuyến cáo từ WHO.

Hạn chế rượu bia là một trong những cách giúp bạn bảo vệ gan hiệu quả
Hạn chế rượu bia là một trong những cách giúp bạn bảo vệ gan hiệu quả

Xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý: Để gan được khỏe mạnh thì thực phẩm dung nạp vào cơ thể phải đầy đủ và đảm bảo vệ sinh. Cân bằng giữa các nhóm chất: Đạm, béo, vitamin, khoáng chất, chất xơ,… Đặc biệt, sử dụng nhiều rau xanh, trái cây, uống nhiều nước. Người bệnh gan cần hạn chế các món ăn nhiều dầu mỡ, chế biến sẵn,…

Tăng cường vận động cơ thể: Để nâng cao chức năng gan, việc luyện tập thể dục thể thao mỗi ngày là phương pháp được các chuyên gia khuyên thực hiện. Thông qua các bài tập, cơ thể sẽ thêm phần dẻo dai, quá trình lưu thông máu cũng trở nên dễ dàng.

Thăm khám sức khỏe định kỳ: Đây được xem là biện pháp tối ưu nhất để để bảo vệ gan. Thông qua những bước kiểm tra, bạn sẽ biết được chức năng gan của mình có đang khỏe mạnh hay không. Từ đó, bác sĩ sẽ đưa ra những phương án điều trị kịp thời nếu gan của bạn đang gặp vấn đề, hoặc tư vấn tiêm vắc xin trong trường hopwh gan chưa nhiễm virus.

>>> Xem thêm: Cây thuốc nam chữa bệnh gan đơn giản tại nhà

4. Viên uống Organika Liver Pro – Bí quyết hoàn hảo cho một lá gan khỏe mạnh

4.1. Công dụng tuyệt vời của Liver Pro

Viên uống Liver Pro là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi tập đoàn dược phẩm hàng đầu Canada – Organika. Từ khâu chọn nguyên liệu, điều chế và sản xuất luôn trải qua các bước kiểm tra nghiêm ngặt, với công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng tốt nhất khi đến tay người tiêu dùng. Sau đây là những công dụng chính mà Organika Liver Pro mang đến:

– Hỗ trợ bảo vệ gan và thải độc gan do rượu, bia, thuốc lá, hóa chất

– Giúp tăng cường chức năng gan và hỗ trợ điều trị bệnh viêm gan

Viên uống Liver Pro hỗ trợ thải độc, bảo vệ gan
Viên uống Liver Pro hỗ trợ thải độc, bảo vệ gan

4.2. Thành phần Organika Liver Pro có gì ưu việt?

Để đem lại hiệu quả tối ưu nhất trong việc hỗ trợ nâng cao chức năng gan, giảm thiểu những vấn đề xấu cho gan, Liver Pro chứa đựng 100% thành phần từ thiên nhiên. Qua đó, sản phẩm có độ lành tính cao, bạn có thể an tâm khi sử dụng, tỉ lệ gây ra tác dụng phụ rất thấp và hầu như không có. Bên trong viên uống Liver Pro có gì? Bạn hãy cùng Organika Việt Nam tìm hiểu nhé:

Nghệ (Curcuma longa, rhizome)…250mg: Chất curcumin trong nghệ giúp làm sạch gan, lọc máu, hỗ trợ thải độc gan. Ngoài ra, nghệ kích thích túi mật sản xuất nhiều mật hơn, giúp loại bỏ các gốc tự do, làm gia tăng hiệu quả cho quá trình thải độc ở gan. Không chỉ tốt với gan, nghệ còn tham gia vào hỗ trợ một số vấn đề liên quan đến tiêu hóa, giúp chăm sóc hệ tiêu hóa khỏe mạnh, cải thiện được các vấn đề đau dạ dày, đầy hơi, khó tiêu…

Chiết xuất hạt cây kế sữa (Silybum marianum, seed)…50mg: Đây được xem là một thành phần “tuyệt phẩm” có trong viên uống Organika Liver Pro. Nhờ chiết xuất hạt cây kế sữa, Organika Liver Pro đã tạo được sự khác biệt so với các sản phẩm chăm sóc, bảo vệ gan trên thị trường. Các nghiên cứu y học về công dụng của cây kế sữa với sức khỏe của gan cho thấy rằng:

  • Silymarin là thành phần hoạt chất chính có trong cây kế sữa. Đây được biết đến là chất vừa chống viêm, chống oxy hóa và vừa có tác dụng trong điều hòa đường huyết ở mức ổn định.
  • Hạt cây kế sữa có chứa hàm lượng Silymarin cực lớn, có tác dụng chống oxy hóa mạnh mẽ, bảo vệ cơ thể khỏi các gốc tự do và quá trình peroxy hóa lipid, gây tổn thương tế bào và lão hóa sớm. Silymarin trong hạt cây kế sữa cũng có thể làm tăng hàm lượng glutathione trong gan lên hơn 30% – Một chất chống oxy hóa mạnh mẽ mà chúng ta sản xuất trong gan. Ngoài ra, hoạt chất này còn tham gia vào quá trình thải độc gan do sử dụng rượu, bia, thuốc lá và các thuốc điều trị. 

L-Glutathione (Candida Utilis, whole)…5mg: Tăng cường chức năng gan và thải độc, ngăn ngừa cơ thể hấp thụ các chất độc. Bên cạnh đó, nó còn tốt cho thận, đường tiêu hóa. Giảm thiểu các cơn đau cơ và đau khớp, đồng thời làm chậm quá trình lão hóa.

DL Alpha Lipoic Acid…5mg: Hỗ trợ điều trị một số bệnh về gan, cải thiện tốt chức năng gan, giải độc tố cho cơ thể. Ngoài ra, thành phần này còn tốt cho bệnh nhân tiểu đường, tim mạch, hỗ trợ điều trị ung thư.

Liver Pro được chiết xuất từ các thành phần hoàn toàn tự nhiên, an toàn trong chăm sóc gan
Liver Pro được chiết xuất từ các thành phần hoàn toàn tự nhiên, an toàn trong chăm sóc gan

Thành phần khác: Bột gạo lứt, Magie Stearate (nguồn thực vật không biến đổi gen), Hypromellose/Pullulan (vỏ nang thực vật)

4.3. Ai có thể sử dụng viên uống Liver Pro? Dùng như thế nào là tốt nhất?

Viên uống Liver Pro sẽ phát huy công dụng vượt trội nhất khi dùng đúng đối tượng và sử dụng với liều lượng hợp lý:

Đối tượng sử dụng

– Dùng cho người trưởng thành, người bị suy giảm chức năng gan

– Người uống nhiều rượu bia, dùng thuốc và hóa chất có hại cho gan

Liver Pro dùng cho người cần chăm sóc gan, thải độc gan do rượu bia, thuốc lá
Liver Pro dùng cho người cần chăm sóc gan, thải độc gan do rượu bia, thuốc lá

Cách dùng

– Ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên.

– Nên sử dụng ít nhất 3 tuần để thấy tác dụng, hiệu quả có lợi của sản phẩm

Bên cạnh đó, để việc cải thiện sức khỏe, bảo vệ và giải độc cho gan đạt hiệu quả cao, ngoài việc bổ sung Liver Pro, bạn cần lưu ý một số điều sau:

– Ăn chín, uống sôi, sử dụng thực phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, ăn thức ăn mềm và nguội.

– Duy trì cân nặng, tránh tăng hay giảm cân đột ngột.

– Hạn chế tối đa việc tiếp xúc trực tiếp với các độc tố, chẳng hạn như: Bình xịt côn trùng, hóa chất làm tóc, phụ gia,…

– Tuyệt đối không dùng chung kim tiêm, bàn chải đánh răng, khăn tắm, dao cạo,… với người khác.

– Có chế độ nghỉ ngơi hợp lý, tinh thần thoải mái, không làm việc quá sức, luyện tập thể dục thể thao để giúp cơ thể thải độc tố ra ngoài.

– Thăm khám sức khỏe thường xuyên, tuân thủ phác đồ điều trị của bác sĩ. Không tự ý kết hợp các loại thuốc hỗ trợ, cần tham khảo ý kiến từ các chuyên gia.

4.4. Giá bán Liver Pro có hợp lý? Mua chính hãng ở đâu?

Viên uống Organika Liver Pro hiện được bán với giá niêm yết 696.000 VNĐ/hộp 90 viên. Sử dụng đều đặn sản phẩm này, chỉ trong thời gian ngắn bạn có thể cảm nhận được sức khỏe cải thiện đáng kể. Nhờ nguồn nguyên liệu thiên nhiên, nên không chỉ nâng cao chức năng gan, Liver Pro còn sở hữu các dưỡng chất dồi dào, đem đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho cơ thể. Nhiều năm qua, viên uống hỗ trợ chức năng gan Liver Pro luôn dành được sự tin tưởng và hài lòng từ số đông khách hàng. Với giá thành bên trên, Organika Liver Pro được đánh giá là phù hợp, có tính cạnh tranh.

Hiện nay Liver Pro có giá bán "siêu yêu" cho hộp 90 viên
Hiện nay Liver Pro có giá bán “siêu yêu” cho hộp 90 viên

Để chắc chắn là sản phẩm chính hãng, bạn nên lựa chọn mua ở những địa điểm uy tín, các trang thương mại điện tử lớn, các nhà thuốc trên toàn quốc, hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua website organikavietnam.com. Tại đây, bạn có thể kiểm tra nguồn gốc xuất xứ, đặc biệt có thể nhận được sự tư vấn chi tiết hơn về sức khỏe và sản phẩm từ các dược sĩ có chuyên môn, kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực dược – mỹ phẩm.

>>>> Xem thêm thông tin chi tiết sản phẩm: XEM NGAY

>>>> Tìm kiếm địa chỉ mua hàng gần bạn nhất: TẠI ĐÂY

5. Hỏi – Đáp về sản phẩm Organika Liver Pro trong thải độc, bảo vệ gan

Việc lựa chọn có nên sử dụng Organika Liver Pro (xuất xứ Canada) còn tùy thuộc vào sự tìm hiểu của khách hàng về sản phẩm. Do vậy, ngoài những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ trên đây, nội dung này, chúng tôi cũng sẽ giải đáp đến bạn một số thông tin thêm liên quan đến sản phẩm Organika Liver Pro để bạn có được một cái nhìn toàn diện hơn. Từ đó, đưa ra sự lựa chọn phù hợp, đúng đắn nhất:

Hỏi: Điều gì làm cho sản phẩm Organika Liver Pro của bạn khác biệt với những loại khác trên thị trường?

Trả lời: Nhờ chiết xuất từ hạt cây kế sứa, mang đến hiệu quả tối đa. Vì hoạt chất silymarin được tìm thấy ở nồng độ cao nhất trong hạt so với việc tìm thấy từ thân lá hay hoa.

Hỏi: Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi lạm dụng gan trong nhiều năm?

Trả lời: Gan là cơ quan duy nhất của cơ thể con người có thể tái sinh! Điều đó có nghĩa là ngay cả khi gan bị tổn thương đáng kể (lên đến 75%), nếu biết cách chăm sóc lá gan đúng cách, các tế bào và mô mới vẫn có thể hình thành để xây dựng lại một lá gan khỏe mạnh. Tất nhiên, muốn được như vậy, bạn cần loại bỏ các nguồn gây hại cho gan và hỗ trợ tái tạo gan bằng các sản phẩm chăm sóc gan, chẳng hạn như Organika Liver Pro.

Hỏi: Làm cách nào để biết gan của tôi có bị quá tải hay không?

Trả lời: Thật khó để có thể giải đáp điều này. Tuy nhiên, với lối sống hiện đại ngày nay, nếu như bạn không có một chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh, thì chắc chắn rằng, lá gan của bạn đang phải hoạt động “hết công suất”. Những hiểm họa đang tác động hàng ngày và đe dọa đến sức khỏe của lá gan có thể kể đến như: Ô nhiễm từ môi trường ngoài; nguồn nước, thức ăn, không khí, rượu bia, thuốc lá, thuốc điều trị… Nếu mỗi ngày bạn đang phải đối diện với những thách thức trên, thì sớm muộn gì lá gan của bạn cũng sẽ bị hủy hoại. Hãy xây dựng một chế độ sinh hoạt, ăn uống lành mạnh tốt cho gan; hãy tránh xa rượu, bia thuốc lá cùng các hóa chất độc hại; hãy tránh xa những khu vực ô nhiễm, nhiều khói bụi… Hãy làm mọi thứ để lá gan của bạn được nghỉ ngơi, đó chính là cách giúp bạn tăng cường tuổi thọ cho lá gan của mình!

Chung quy, gan là cơ quan đặc biệt quan trọng trong cơ thể, là nhà máy thải độc diệu kỳ của cơ thể. Cây xanh thì lá mới xanh, gan mà khỏe mạnh thì mình an vui. Rượu bia thuốc lá tránh xa. Cafe trà đá cũng hạn chế thôi. Muốn cho sức khỏe dồi dào, chọn Liver Pro gửi vào lá gan, Bạn nhé!