Organika Bedtime cải thiện mất ngủ hiệu quả như thế nào?

Organika Bedtime cải thiện mất ngủ hiệu quả như thế nào? đang là thắc mắc của rất nhiều người. Thay vì đi khẳng định cho quý khách hàng về hiệu quả tuyệt vời của sản phẩm, hôm nay Organika Việt Nam sẽ chia sẻ đến quý khách hàng những thông tin hữu ích nhất liên quan đến công dụng, thành phần, cơ chế tác động của Bedtime trong vấn đề cải thiện chứng mất ngủ, thiếu ngủ.

Tình trạng mất ngủ, thiếu ngủ đang ngày càng phổ biến, không chỉ ở người lớn tuổi mà tỉ lệ người mắc cũng dần trẻ hóa. Thông thường, mất ngủ, chất lượng giấc ngủ không đảm bảo, chúng xuất hiện do ảnh hưởng từ một số bệnh lý khác, áp lực cuộc sống, công việc,… Vấn đề này kéo dài mà không có sự can thiệp điều trị kịp thời có thể kéo theo những triệu chứng nguy hiểm, tác động lớn đến sức khỏe tổng thể. Để cải thiện hiệu quả việc mất ngủ, bạn cần xây dựng lại lối sống và sinh hoạt khoa học, chế độ dinh dưỡng hợp lý, và đồng thời kết hợp sử dụng các thực phẩm chức năng, giúp an thần, dễ ngủ.

Một trong những sản phẩm hỗ trợ nâng cao chất lượng giấc ngủ được các nàng và chàng ưu tiên sử dụng là Organika Bedtime. Với nguồn nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, sản xuất theo quy trình khép kín, hiện đại, Bedtime luôn nhận được sự đánh giá cao từ người dùng. Vậy Bedtime hữu hiệu ra sao? Sản phẩm bao gồm những thành phần nào? Sử dụng Organika Bedtime có gây ra tác dụng phụ hay không? Để tìm được lời giải đáp chuẩn xác nhất cho những thắc mắc trên, bạn hãy cùng Organika Việt Nam tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé!

1. Mất ngủ, thiếu ngủ – Tàn phá sức khỏe bạn như thế nào?

Giấc ngủ đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với mỗi người, đây là khoảng thời gian để cơ thể được nghỉ ngơi, nạp lại năng lượng sau ngày dài học tập và làm việc. Trung bình, một giấc ngủ được cho là “chất lượng”, khi nó kéo dài từ 7 đến 8 tiếng/ngày, giấc ngủ sâu, khi thức dậy tinh thần thoải mái, sảng khoái.

Để nhận biết, bạn có đang rơi vào tình trạng thiếu ngủ, khó ngủ không, hãy dựa vào những biểu hiện như: Ngáp thường xuyên, cơ thể luôn trong trạng thái buồn ngủ, cảm thấy mệt mỏi và lờ đờ vào mỗi buổi sáng, không thể tập trung, làm việc không hiệu quả… Như đã đề cập bên trên, thì mất ngủ sẽ gây ra những tác động lớn đến sức khỏe của người bệnh. Các chuyên gia đã đưa ra những tác hại nghiêm trọng mà việc thiếu ngủ có thể gây nên, sau đây là một trong số đó:

Làm giảm khả năng tập trung: Thiếu ngủ trong nhiều ngày liên tiếp sẽ khiến tinh thần bạn mệt mỏi, từ đó sự tập trung cũng suy giảm theo. Những nghiên cứu về tình trạng mất ngủ đã đưa ra kết luận, nhóm người thường xuyên đối mặt với việc thiếu ngủ sẽ giảm 50% tốc độ phản ứng, trong quá trình họ tham gia các bài kiểm tra.

Trở nên căng thẳng, lo lắng: Có thể bạn chưa biết, nồng độ cortisol hay còn được biết là hormone căng thẳng ở người không ngủ đủ giấc trong nhiều ngày, sẽ tăng nhanh chóng. Điều này khiến họ dễ rơi vào trạng thái nóng nảy, khó chịu, không kiểm soát được cảm xúc, có suy nghĩ tiêu cực,…

Mất ngủ có thể tàn phá nghiêm trọng sức khỏe và tinh thần của bạn
Mất ngủ có thể tàn phá nghiêm trọng sức khỏe và tinh thần của bạn

Có nguy cơ mắc trầm cảm: Khó ngủ, ngủ hay thức giấc, chất lượng giấc ngủ suy giảm hay những bất thường khác xuất hiện liên quan đến giấc ngủ đều có khả năng làm người mắc gặp phải trầm cảm. Vì trong giai đoạn này, cả thể chất và tinh thần của người bệnh đều sa sút. Họ trở nên nhạy cảm, khó tỉnh táo trong mọi việc.

Nguy cơ bị bệnh tim: Đặc biệt là đối người người lớn tuổi, khi sức khỏe đã dần yếu đi, nếu gặp phải tình trạng mất ngủ kéo dài thì tỉ lệ mắc các bệnh về tim mạch rất cao: Đau tim, xơ vữa động mạch, cao huyết áp và nguy hiểm nhất là đột quỵ.

Tăng khả năng béo phì: Có thể bạn thấy vô lý, nhưng điều này là sự thật. Dựa theo nghiên cứu từ nhóm bác sĩ tại đại học Chicago, sự thèm ăn và tiêu thụ thức ăn vặt của người mất ngủ, thiếu ngủ gia tăng đáng kể. Có nhiều trường hợp, họ không thể kiểm soát được cơn đói của mình, từ đó dẫn đến tăng cân, thừa cân.

Làn da lão hóa: Đây có thể xem là nỗi “ác mộng” của các chị em. Một khi cơ thể thiếu ngủ, lượng cortisol sẽ được sản sinh – phá vỡ collagen. Qua đó, nó khiến bề mặt da mất đi khả năng đàn hồi tự nhiên, thiếu sự căng bóng, trở nên mất sức sống.

Ngủ gật thường xuyên: Vào ban đêm bạn mất ngủ, thì cảm giác buồn ngủ sẽ diễn ra vào ban ngày, đôi khi tình trạng ngủ gật của bạn không thể kiểm soát được. Việc này rất nguy hiểm, nếu bạn tham gia các hoạt động về máy móc, kỹ thuật hay lái xe.

>>> Xem thêm: Thiếu ngủ tàn phá nghiêm trọng đến sức khỏe

2. Từ A đến Z nguyên nhân gây ra tình trạng mất ngủ, ngủ không sâu

Mất ngủ là một trong những vấn đề thu hút sự quan tâm của nhiều người. Theo một số thống kê, tỷ lệ mất ngủ có thể chiếm từ 4% đến 48%. Cụ thể hơn, có đến 33% dân số trên toàn thế giới đối mặt với một trong nhiều các triệu chứng xoay quanh việc mất ngủ: Không thỏa mãn với giấc ngủ, tỉnh nhiều lần trong khi ngủ, mất ngủ liên quan đến các bệnh về tâm thần,…

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc mất ngủ mà nhiều người không chú ý đến, chúng bao gồm:

– Căng thẳng, áp lực về học tập, công việc hay tài chính, việc suy nghĩ nhiều trước khi đi ngủ cũng là nguyên do khiến bạn khó chìm vào giấc ngủ mỗi đêm.

– Thói quen xấu, lối sống thiếu khoa học, trước tiên phải kể đến việc sử dụng điện thoại, máy tính hay tivi quá nhiều vào buổi tối.

– Dung nạp quá nhiều thức ăn vào thời điểm trước khi ngủ, đặc biệt là những món khó tiêu, nhiều dầu mỡ hay cà phê, trà. Chúng có thể gây ra tình trạng ợ nóng, tăng sự tỉnh táo – nguyên nhân khó ngủ.

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến mất ngủ, thiếu ngủ, ngủ không sâu giấc
Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến mất ngủ, thiếu ngủ, ngủ không sâu giấc

– Rối loạn đồng hồ sinh học do lịch trình công tác, du học hay du lịch.

– Các vấn đề về tinh thần: Rối loạn lo âu, căng thẳng sau chấn thương, hội chứng bồn chồn,…

– Những bệnh lý tác động đến giấc ngủ của bạn có thể là: Ung thư, tiểu đường, trào ngược dạ dày, hen suyễn, tim mạch, viêm khớp…

– Một số loại thuốc bạn đang dùng (điều trị bệnh), cũng gián tiếp can thiệp vào chất lượng giấc ngủ của bạn: Thuốc hỗ trợ chữa trầm cảm, thuốc điều trị bệnh hen suyễn, các loại thuốc giảm đau, thuốc dị ứng,…

– Tuổi tác cũng là nguyên nhân hàng đầu khiến nhiều người xuất hiện vấn đề khó ngủ, thiếu ngủ.

>>>> Xem thêm: Mất ngủ hậu Covid-19: Triệu chứng đáng lo ngại!

3. Bedtime – Giải pháp hoàn hảo dành riêng cho người mất ngủ

3.1. Organika Bedtime nổi bật với nhiều công dụng ưu việt

Không đơn giản mà sản phẩm Bedtime lại được lòng nhiều khách hàng đến vậy. Sản phẩm đã trải qua nhiều giai đoạn nghiên cứu, thử nghiệm và sản xuất với quy trình nghiêm ngặt, hiện đại bởi Tập đoàn Dược phẩm hàng đầu Canada – Organika.

Bedtime là sản phẩm được khuyên dùng để cải thiện vấn đề mất ngủ, thiếu ngủ
Bedtime là sản phẩm được khuyên dùng để cải thiện vấn đề mất ngủ, thiếu ngủ

Viên uống hỗ trợ ngủ ngon Bedtime được điều chế hoàn toàn từ thiên nhiên, chất lượng luôn được đề cao hàng đầu, mang lại sự an tâm cho người tiêu dùng. Sử dụng Organika đúng liều lượng, sẽ giúp bạn dễ ngủ, hỗ trợ giấc ngủ sâu và ngon hơn. Thông qua đó, bạn sẽ dần trở lại giấc ngủ bình thường, nâng cao được sức khỏe.

3.2. Những thành phần không thể bỏ qua trong Bedtime

Viên uống hỗ trợ giấc ngủ Organika Bedtime là hàng nội địa Canada, chiết xuất 100% thảo dược thiên nhiên. Sản phẩm không chỉ hỗ trợ ngủ ngon, giảm bớt mệt mỏi mà nó còn chứa hàm lượng dưỡng chất dồi dào mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể. Sau đây là chi tiết những thành phần “vàng” có trong Bedtime:

Chiết xuất rễ cây Nữ Lang (Valeriana officinalis): Giúp giải tỏa lo âu, căng thẳng, dễ ngủ, ngủ sâu, cải thiện chất lượng giấc ngủ, giảm số lần tỉnh giấc giữa đêm.

Chiết xuất cây Lạc Tiên (Passiflora incarnata): Ổn định hệ thần kinh trung ương, an thần, giúp giấc ngủ ngon và sâu hơn. Hỗ trợ điều trị suy nhược thần kinh, tim hồi hộp, chứng hành kinh sớm, đau bụng do nhiệt táo, ho do phế nhiệt, phù thũng, bạch trọc. Giúp mát gan, giải nhiệt cơ thể.

Chiết xuất cây Hoa Bia (Strobile of Humulus): An thần, điều trị chứng mất ngủ, cải thiện chất lượng giấc ngủ. Chống oxy hóa, ngăn lão hóa, kháng khuẩn, chống nấm, điều hòa mỡ máu, chống sốc phản vệ và chữa huyết áp cao, ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư…

Magnesi (magnesi oxyd): Giúp ngăn ngừa và cải thiện tình trạng thiếu hụt magie trong máu. Từ đó giúp các bộ phận trên cơ thể hoạt động bình thường. Cân bằng dưỡng chất đối với những người có chế độ ăn uống không khoa học.

L-5 HTP: Điều chỉnh tâm trạng, bộ nhớ, giấc ngủ, tiêu hóa… điều trị các rối loạn giấc ngủ như chứng mất ngủ, trầm cảm, lo lắng, đau nửa đầu, căng thẳng, đau cơ, béo phì, hội chứng tiền kinh nguyệt, rối loạn thần kinh tiền kinh nguyệt, rối loạn hiếu động thái quá và bệnh Parkinson.

Vitamin E (d-Alpha-Tocopheryl Succinate): Có lợi cho phụ nữ ở độ tuổi mãn kinh, giảm các triệu chứng bốc hỏa, điều hòa kinh nguyệt. Vitamin E  có khả năng trung hòa các gốc tự do, giảm căng thẳng, cải thiện giấc ngủ đáng kể.

Với 100% thành phần tự nhiên, Bedtime cải thiện mất ngủ hiệu quả, an toàn
Với 100% thành phần tự nhiên, Bedtime cải thiện mất ngủ hiệu quả, an toàn

– Thành phần khác: Bột gạo, magnesi stearat, vỏ nang cứng gelatin.

3.3. Cơ chế tác động của các thành phần trong Organika Bedtime giúp cải thiện mất ngủ 

Như vừa trình bày ở trên, Organika Bedtime được chiết xuất từ các thành phần thảo dược thiên nhiên có công dụng trong cải thiện chứng mất ngủ, thiếu ngủ. Chi tiết về cơ chế tác động để mang đến hiệu quả bất ngờ, bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn qua chia sẻ cụ thể bên dưới đây:

a) Chiết xuất rễ cây nữ lang:

Từ lâu đã được biết đến là một loại thảo dược có tác dụng an thần, giảm bớt căng thẳng, lo lắng. Đây là loại thực vật bản địa sống lâu năm ở các nước Bắc Mỹ, Châu Âu, Châu Á. Tại Việt Nam, cây nữ lang được tìm thấy ở những vùng núi cao trên 1000m tại khu vực Sapa, Lai Châu, Yên Bái. Ngoài ra, loại cây này cũng được tìm thấy thưa thớt ở một số tỉnh khu vực miền Trung Tây Nguyên như Lâm Đồng.

Theo TS. Nguyễn Duy Thuần (Nguyên Viện trưởng của Viện nghiên cứu Y dược học Tuệ Tĩnh) cho biết: Trong rễ cây nữ lang, thành phần quan trọng nhất là axit Valerenic và các dẫn xuất Valepotriates. Những thành phần này gắn kết vào thụ thể GABA (Đây là một loại axit cực kỳ quan trọng trong việc duy trì hoạt động của não bộ, giấc ngủ). Nhờ vậy mà có thể tham gia vào quá trình ngăn chặn những bất an, căng thẳng, lo âu đến từ vùng trung ương thần kinh. Cũng nhờ đó, giúp người mất ngủ, khó ngủ dễ ngủ hơn.

Một điều cực kỳ ưu việt, đó là so với các loại thuốc Tây Y điều trị mất ngủ, việc sử dụng sản phẩm chứa chiết xuất từ rễ nữ lang trong thời gian lâu được chứng minh là cực kỳ an toàn, lành tính, không gây ra các tác dụng phụ như: Bị lệ thuộc, bị giảm trí nhớ, bị nghiện…

Một nghiên cứu của các Nhà khoa học người Đức trên 11.170 bệnh nhân bị mất ngủ, điều trị bằng cách sử dụng rễ cây nữ lang đã cho kết quả: 95% người bị chứng mất ngủ nhẹ và trung bình đã được cải thiện rõ rệt, không còn mất ngủ, không bị tỉnh giấc bất chợt giữa đêm cũng không còn mệt mỏi sau khi thức dậy.

Không chỉ cải thiện mất ngủ, theo Y học cổ truyền, rễ cây nữ lang còn có công dụng trong hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày, chăm sóc tim mạch, bảo vệ tế bào gan và hỗ trợ điều trị viêm gan B.

b) Chiết xuất cây lạc tiên

Nghiên cứu cho thấy, các hoạt chất chống oxy hóa có trong cây lạc tiên (Cụ thể là: flavonoid, saponin và alkaloid) tham gia tác động lên hệ thần kinh trung ương giúp giảm tình trạng lo lắng, hồi hộp, bất an, tăng động; giúp an thần, ngủ ngon. Các thành phần như maltol và ethylmaltol có trong cây lạc tiên giúp thư giãn các vùng não và giảm căng cơ. 

Song song với đó, cây lạc tiên còn chứa rất nhiều vitamin, axit amin, khoáng chất và dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Nhờ đó giúp hỗ trợ bồi bổ sức khỏe, giảm bớt mệt mỏi, phòng ngừa suy nhược và thanh lọc cơ thể, giúp cơ thể luôn trong trạng thái tốt nhất. Với sự “lành tính”, lạc tiên phù hợp với cả người trẻ lẫn người già, cao tuổi.

>>> Xem thêm: Tác dụng của cây lạc tiên đối với sức khỏe

c) Chiết xuất cây hoa bia

Hoa bia là một loại thảo dược có nguồn gốc từ Bắc Mỹ, Tây Á, Châu Âu. Loại hoa này có đặc tính bảo quản tự nhiên. Từ khoảng thế kỷ X, hoa bia đã được thêm vào công thức cơ bản của bia. Năm 1516, vua nước Phổ (Wilhelm IV) đã ra quy định, mọi loại bia tại Đức phải có đủ 3 thành phần nước, mạch nha và hoa bia. Không chỉ mang đến hương vị thơm ngon, dễ uống cho các loại bia nổi tiếng, hoa bia còn được biết đến là loại thảo dược an thần tự nhiên, giúp não bộ thư giãn, cải thiện chứng lo âu, mất ngủ.

  • Nhiều bộ lạc người Mỹ bản địa từ lâu đã dùng hoa bia như một loại thảo dược để điều trị mất ngủ, đau nhức.
  • Ở châu Âu, hoa bia được sử dụng để làm giảm đau khớp, điều trị chứng tim hồi hộp; hỗ trợ cải thiện tiêu hóa – tiêu chảy.
  • Một câu chuyện từ thời vua George III của Anh cũng đã cho thấy tác dụng an toàn hiệu nghiệm từ hoa bia. Theo đó nhà vua George III của Anh để có giấc ngủ ngon đã sử dụng gối ngủ có nhồi hoa bia.
  • Cựu Tổng thống Hoa Kỳ Abraham Lincoln cũng từng sử dụng gối hoa bia để cải thiện giấc ngủ, thư giãn, giảm bớt căng thẳng, áp lực.

Khoa học hiện đại đã có những nghiên cứu lâm sàn về sự kết hợp của cây hoa bia và rễ cây nữ lang. Nghiên cứu đã cho thấy, khi hai thành phần này kết hợp đã mang đến hiệu quả bất ngờ trong cải thiện chứng mất ngủ, khó ngủ. Cụ thể, sự kết hợp này có hiệu quả hơn so với các giả dược. Và đặc biệt có hiệu quả tương tự với thuốc ngủ benzodiazepin. Cũng từ các nghiên cứu lâm sàn, không có báo cáo nào liên quan đến chứng mất ngủ trở lại khi ngưng sử dụng. Và đặc biệt, không có báo cáo về tình trạng sử dụng thảo dược hoa bia, rễ cây nữ lang gây buồn ngủ, mệt mỏi vào buổi sáng.

Các nghiên cứu của khoa học hiện đại còn chỉ ra rằng, trong thành phần của cây hoa bia còn chứa các chất oxy hóa, tương đương với rượu vang đỏ. Nhờ đó, có tác dụng ngăn ngừa sỏi thận phòng ngừa loãng xương cực tốt.

d) Magnesi

Magnesi (Magie) ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ của bạn như thế nào? Thực tế thì, đây là loại khoáng chất phổ biến được tìm thấy nhiều trong nước biển và vỏ trái đất. Loại khoáng chất này cũng tồn tại trong cơ thể người. Cụ thể tại xương, cơ và các tế bào. Viện Dinh Dưỡng đã khuyến nghị rằng, nam giới trưởng thành cần bổ sung 350mg Magnesi/ngày, nữ giới cần bổ sung 290mg Magnesi/ngày.

Ngoài những công dụng đã được biết đến như: Hỗ trợ cải thiện bệnh tim mạch, cải thiện loãng xương; tham gia vào quá trình giúp cơ thể tiêu hóa protein, axit béo… Magnesi còn có một tác dụng khác – đó chính là hỗ trợ cải thiện chứng mất ngủ, khó ngủ. Loại khoáng chất này được xem là một liều thuốc an thần tự nhiên.

Về cơ chế tác động trong công dụng an thần, các chuyên gia cho biết rằng, Magnesi tham gia vào quá trình ức chế hoạt động của hormone căng thẳng – cortisol. Nhờ đó làm giảm nồng độ cortisol, từ đó hormone ngủ (melatonin) tăng lên, giúp bạn đi vào giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Bạn có thể bổ sung Magnesi từ nhiều nguồn khác nhua: Các loại hạt, rau xanh, đậu, ngũ cốc nguyên cám. Ngoài ra, bạn cũng có thể bổ sung Magnesi qua các loại thực phẩm chức năng.

e) L-5HTP

L-5HTP vốn không phải là thuốc. Đây là một loại tiền chất của chất dẫn truyền xung thần kinh – serotonin và hormone melatonin được sản xuất trong cơ thể từ axit amin tryptophan. L-5HTP được biết đến với vai trò “truyền tin hóa học”, gửi tín hiệu, tạo sự liên lạc giữa các tế bào thần kinh. Nhiều nghiên cứu lâm sàn đã chứng minh được rằng: L-5HTP có tác dụng làm tăng mức serotonin – một chất dẫn truyền thần kinh Monoamine đã được nhà khoa học người Ý Vittorio Erspamer phát hiện vào năm 1935. Chất này được tìm thấy chủ yếu ở hệ thần kinh trung ương và đường tiêu hóa. 

Các nghiên cứu được thực hiện ở những người trầm cảm, mất ngủ cho thấy tình trạng thiếu hụt serotonin. Việc tăng cường L-5HTP giúp làm tăng serotonin, từ đó mang đến một giấc ngủ ngon hơn, một cảm giác thư giãn, hạnh phúc giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ.

Cụ thể, các nghiên cứu từ khoa học hiện đại đã chỉ ra nhiều công dụng của L-5HTP:

  • Làm giảm đau nửa đầu
  • Chống trầm cảm
  • Làm giảm đau nhức cơ
  • Hỗ trợ giảm cân

f) Vitamin E

Khi nói đến các loại vitamin ảnh hưởng trực tiếp đến giấc ngủ không thể không kể đến vitamin E. Bởi lẽ, đây là một chất chống oxy hóa, giúp các tế bào máu luôn khỏe mạnh, duy trì khả năng miễn dịch cho cơ thể. Khi thiếu hụt vitamin E sẽ làm giảm đề kháng, giảm khả năng miễn dịch, từ đó dẫn đến chứng mất ngủ. Trong khẩu phần ăn uống hàng ngày, bạn có thể bổ sung vitamin từ nhiều nguồn thực phẩm, chẳng hạn như: Dầu đậu nành, nước ép trái cây, hạt hướng dưỡng.

Ngày nay, với sự phát triển của Y học hiện đại, cùng những tất bật của cuộc sống, để tiết kiệm thời gian, tăng hiệu quả hấp thụ, nhiều người đã lựa chọn bổ sung vitamin E qua các thực phẩm chức năng, thực phẩm chăm sóc sức khỏe (Dạng bột, dạng viên, dạng nước…)

3.4. Ai có thể sử dụng được Organika Bedtime? Liều dùng như thế nào?

Viên uống hỗ trợ giấc ngủ Organika Bedtime được khuyên dùng cho người bị mất ngủ, ngủ không đủ giấc hoặc ngủ không sâu giấc. Để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn phải thủ theo liều dùng: Ngày uống 2 viên, sử dụng trước khi đi ngủ từ 30 đến 45 phút. Đặc biệt, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ chăm sóc sức khỏe nếu bạn đang trong giai đoạn mang thai hoặc đang cho con bú, bị dị ứng hay mẫn cảm khi sử dụng sản phẩm.

Người bị mất ngủ, thiếu ngủ có thể tham khảo sử dụng Bedtime
Người bị mất ngủ, thiếu ngủ có thể tham khảo sử dụng Bedtime

Thêm vào đó, để loại bỏ được hoàn toàn tình trạng mất ngủ, thiếu ngủ, bên cạnh việc dùng sản phẩm hỗ trợ giấc ngủ Organika Bedtime, bạn nên tạo thói quen giữ thời gian ngủ và thức đều đặn hằng ngày. Chăm luyện tập thể dục, thể thao để giúp cơ thể được vận động, từ đó dễ dàng chìm vào giấc ngủ. Người đang gặp vấn đề mất ngủ cũng cần hạn chế những giấc ngủ quá dài vào ban ngày, nó sẽ khiến bạn khó khăn khi ngủ vào buổi tối.

Đặc biệt, bạn nên tránh xa các loại thức uống có chứa cafein hay nicotine. Sau cùng, khi đã thử qua nhiều phương pháp hỗ trợ điều chỉnh lại giấc ngủ, nhưng tình trạng mất ngủ vẫn không thuyên giảm, bạn nên tìm đến cơ sở y tế gần nhất để được thăm khám và nhận về hướng điều trị thích hợp nhất từ bác sĩ chuyên môn. 

3.5. Giá bán siêu bất ngờ của Bedtime

Trên thị trường hiện nay có vô số sản phẩm có công dụng an thần, hỗ trợ giấc ngủ. Tuy nhiên, người dùng rất khó lựa chọn, vì không biết sản phẩm nào tốt, đảm bảo chất lượng. Nếu bạn đang đi tìm “bạn đồng hành” giúp xóa tan nỗi lo mất ngủ thì đừng ngần ngại sử dụng viên uống Bedtime. Thời gian qua, rất nhiều khách hàng đã dùng qua sản phẩm đều có đánh giá tốt và phản hồi tích cực.

Với những công dụng tuyệt vời, Bedtime có một giá bán siêu hợp lý
Với những công dụng tuyệt vời, Bedtime có một giá bán siêu hợp lý

Với giá bán vô cùng ưu đãi, viên uống tăng cường chất lượng giấc ngủ Bedtime chính hãng được bán với giá niêm yết 594.000 VND/hộp 60 viên. Với những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại, thì giá thành sản phẩm được người dùng nhận xét là hợp lý, phù hợp với chất lượng. Có thể bạn chưa biết, Organika Bedtime được bán rộng rãi trên thế giới (xuất hiện với 33 quốc gia trong số đó có Việt Nam). Để đảm bảo là mặt hàng được sản xuất bởi tập đoàn dược phẩm hàng đầu Canada – Organika, bạn nên tìm mua Bedtime trên các kênh thương mại điện tử lớn và các hệ thống Nhà thuốc trên toàn quốc. Hãy cùng Organika trở thành người mua hàng thông minh bạn nhé!

4. Vậy Organika Bedtime có tốt như lời đồn? Mua ở đâu?

Thông quan những nội dung đã được đề cập ở trên, bạn có thể phần nào đó đánh giá được chất lượng của viên uống hỗ trợ giấc ngủ Bedtime. Khi lựa chọn Bedtime nói riêng mà các sản phẩm khác thuộc nhãn hàng Organika, bạn có thể an tâm về cả giá thành cũng như chất lượng. Các gam hàng của Hãng dược phẩm hàng đầu Canada – Organika đạt nhiều tiêu chuẩn chất lượng. Chẳng hạn như: NPN Certification, Gluten Free, NON-GMO , ISO 9001, cGMP…

Bằng những hiệu quả mang đến, Bedtime là một lựa chọn tốt dành cho bạn
Bằng những hiệu quả mang đến, Bedtime là một lựa chọn tốt dành cho bạn

Viên uống Bedtime sẽ là “ứng cử viên sáng giá” cho bạn, bởi nó sở hữu rất nhiều ưu điểm:

– Vỏ nang trong suốt, không màu.

– Không sử dụng chất tổng hợp, không sử dụng nguyên liệu từ biến đổi gien.

Bedtime cải thiện mất ngủ hiệu quả như thế nào
Bedtime cải thiện mất ngủ hiệu quả như thế nào

– Chiết xuất 100% tự nhiên, có NPN code (đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn, hiệu quả và chất lượng cao).

– Trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt của Bộ Y tế Canada, Việt Nam.

Hiện nay, sản phẩm Organika Bedtime đang được Nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi KAT VIỆT NAM. Sản phẩm hiện đang có bán tại các Hệ thống Nhà thuốc lớn trên cả nước.

>>>> Xem thêm thông tin chi tiết sản phẩm: XEM NGAY

>>>> Tìm kiếm địa chỉ mua hàng gần bạn nhất: TẠI ĐÂY

Những ai đang khổ sở với tình trạng mất ngủ, thiếu ngủ, chất lượng giấc ngủ không đảm bảo thì tìm ngay những phương pháp điều trị sớm nhất có thể. Không được chủ quan, lơ là, vì nó có thể tác động xấu đến sức khỏe của bạn. Tuy nhiên, không vì thế mà lựa chọn những sản phẩm được bán tràn lan trên thị trường. Tốt nhất, trước khi thực hiện hay dùng bất kỳ biện pháp nào để hỗ trợ ngủ ngon, ngủ sâu thì bạn phải tham khảo qua ý kiến từ bác sĩ.

5. Hỏi – Đáp về sản phẩm Organika Bedtime – Vì sao tôi nên chọn?

Hỏi: Organika Bedtime có sử dụng được cho người 23 tuổi bị mất ngủ không?

Trả lời: Nếu bạn đang 23 tuổi và mắc chứng mất ngủ, khó ngủ thì sản phẩm Organika Bedtime là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn đấy. Bạn có thể đọc tìm hiểu thông tin về sản phẩm qua những gì chúng tôi vừa chia sẻ ở trên để hiểu rõ hơn về sản phẩm nhé!

Hỏi: Tôi đang mang thai và bị mất ngủ thường xuyên có sử dụng Organika Bedtime để trị mất ngủ được không?

Trả lời: Mặc dù sản phẩm Organika Bedtime của chúng tôi được chiết xuất từ các thành phần an toàn, lành tính. Tuy nhiên, nếu Bạn đang mang thai hoặc cho con bú, thì cần sự tư vấn, lời khuyên từ các Bác sĩ chuyên môn trước khi sử dụng sản phẩm nhé! 

>>> Xem thêm: Bà bầu mất ngủ: Tình trạng đáng lo ngại! 

Hỏi: Sử dụng Organika Bedtime có bị lệ thuộc vào sản phẩm không? Sau khi dừng sử dụng có bị mất ngủ trở lại không?

Trả lời: Theo các nghiên cứu lâm sàn của chúng tôi, đặc biệt là theo đánh giá của rất nhiều khách hàng sử dụng sản phẩm Organika Bedtime, người dùng không bị lệ thuộc vào sản phẩm. Nghĩa là, sau khi chứng mất ngủ, khó ngủ được cải thiện, việc ngưng sử dụng thuốc kết hợp với một chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, tập luyện, làm việc khoa học, hợp lý sẽ không gây mất ngủ trở lại.

Hỏi: Sản phẩm cải thiện mất ngủ của Organika có gây mệt mỏi vào sáng hôm sau không?

Trả lời: Theo khảo sát là không Bạn nhé, nhiều khách hàng sử dụng sản phẩm đã nhận thấy hiệu quả cải thiện chứng mất ngủ, có được giấc ngủ ngon và sâu vào đêm hôm trước. Đặc biệt, sang sáng hôm sau, người không bị mệt mỏi, trạng thái tinh thần tốt.

6. Lời khuyên giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn

Trên đây là một số thông tin về sản phẩm Organika Bedtime về công dụng cải thiện chứng mất ngủ, khó ngủ. Việc quyết định sử dụng sản phẩm hay không, là nằm ở lựa chọn của bạn. Tuy nhiên, là những người nhiều năm đồng hành cùng sức khỏe, mong muốn mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe nói chung và giấc ngủ nói riêng, chúng tôi tin rằng, Organika Bedtime là một sản phẩm mà bạn nên tham khảo. 

Bên cạnh việc sử dụng sản phẩm, để có giấc ngủ ngon và sâu, bạn cần xây bỏ túi một số lời khuyên sau:

  • Từ bỏ thói quen xấu trước khi đi ngủ: Hạn chế sử dụng điện thoại, máy tính trước khi đi ngủ.
  • Biết cách điều chỉnh tâm trạng, cảm xúc, loại bỏ tâm trạng tiêu cực trước khi đi vào giấc ngủ.
  • Điều chỉnh chế độ ăn uống, tránh ăn quá nhiều, quá no vào ban đêm; tránh sử dụng các chất kích thích trước khi đi ngủ.

>>> Xem thêm: Cách tạm biệt nỗi lo mất ngủ không cần dùng thuốc

>>> Xem thêm: Tâm sen trị mất ngủ: Bí quyết giúp ngủ ngon tròn giấc

Giấc ngủ là một món quà diệu kỳ mà tạo hóa đã ban tặng cho con người. Một giấc ngủ đủ và ngon sẽ giúp bạn “tái tạo” lại năng lượng sau một ngày làm việc và chuẩn bị “hành trang” để sẵn sàng cho ngày hôm sau. Ngủ là một việc tưởng chừng dễ dàng từ trước đến nay, cho đến khi những cơn mất ngủ, khó ngủ ghé thăm, Bạn mới bắt đầu cảm thấy giấc ngủ – ôi thật quý hóa! Chưa có xuất phát nào là muộn cả, hãy bắt đầu quan tâm đến giấc ngủ của mình ngay từ hôm nay Bạn nhé! Và Organika Bedtime sẽ luôn là “một người bạn” đồng hành cùng Bạn trên hành trình lấy lại những giấc ngủ ngon và sâu.